+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/10/2020: Trường Giang, Pew Pew gây tranh cãi ở "Nhanh như chớp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trường Giang, Pew Pew gây tranh cãi ở "Nhanh như chớp"

    Tập 3 "Nhanh như chớp" 2020 vừa có những chi tiết đáng chú ý liên quan đến phần chơi của các nghệ sĩ. Theo đó, trong chương trình có câu hỏi: "Đồng gì sợ hổ?". Trường Giang gợi ý: "Nơi tôi sinh ra đó". Trong khi rapper Khói không thể đưa ra đáp án chính xác, Trương Quỳnh Anh trả lời: "Đồng Bò".

    MC Trường Giang liền thắc mắc: "Làm gì có tỉnh nào là Đồng Bò". Trương Quỳnh Anh giải thích: "Đồng Bò là địa danh ở quê em?".

    Dường như không mấy tin tưởng vào đáp án này, nam MC hỏi tiếp: "Đồng Bò ở đâu vậy? Quê em ở đâu". Tiếp lời Trường Giang, Puka nói: "Anh Giang đừng hỏi nữa, sang chấn tâm lý bây giờ".

    Sau tập phát sóng, nhiều khán giả cho rằng đáp án của Trương Quỳnh Anh cũng hợp lý. Đồng Bò là một căn cứ cách mạng, thuộc xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang.

    Một số ý kiến nhận định nữ diễn viên đã bị MC bắt bẻ khi chính họ không biết địa danh này.

    Trong khi đó, PewPew lại gây tranh cãi vì thái độ khi trả lời câu hỏi. Ở những câu hỏi liên quan đến tên thật của các huấn luyện viên Rap Việt như Suboi, Justa Tee, Rymastic, nam streamer liên tục hét to như "Ôi trời ơi, tại sao? Em có Facebook của anh ấy mà", "Em vừa mới nghĩ rằng chương trình sẽ nhiều câu hỏi liên quan đến rap này".

    Rất nhiều khán giả cho rằng nam streamer làm lố. "Tôi đã xem Pew Pew hai chương trình và cả hai lần đều khó chịu với sự ồn ào", tài khoản Minh Anh viết. Người khác khó chịu: "Đã không giỏi thì nên khiêm tốn. Hình như Pew Pew thích hét"...

    Phạm Quỳnh Anh muốn H.A.T tái hợp

    Phạm Quỳnh Anh vừa xuất hiện trong chương trình "Bài hát đầu tiên" phát sóng tối 12/10.

    Trả lời câu hỏi liệu Phạm Quỳnh Anh có phải người được cưng chiều nhất trong nhóm H.A.T hay không, nữ ca sĩ đáp: "Không có chuyện đó. Ngày xưa trong nhóm có ba bạn nữ nên thường xảy ra nhiều vấn đề trẻ con. Trong những cuộc họp, Quỳnh Anh luôn là người bị anh Huy 'trảm' trước.

    Quỳnh Anh cũng thắc mắc tại sao mình là bạn gái mà không nhận được sự nhẹ nhàng nào hết. Sau này mới nhận ra anh Huy rất công bằng: tình cảm là tình cảm, công việc là công việc. Quỳnh Anh có sai sót gì thì còn bị 'trảm' nặng hơn hai bạn kia".

    Nói về dự định ấp ủ, giọng ca Bụi bay vào mắt cho hay cô muốn mang nhóm nhạc H.A.T trở lại với khán giả. Đây là điều nữ ca sĩ hy vọng trong hai năm vừa qua.

    Bằng Kiều tiết lộ lý do vẫn cô đơn

    Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều xuất hiện trong buổi họp báo "Live concert Bằng Kiều - Chuyện lạ". Ngoài đêm nhạc sắp tới, anh nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình duyên.

    Bằng Kiều thừa nhận, ở tuổi này anh sẽ rất khó có bạn gái. "Chuyện tình cảm của tôi cực chán. Tôi là người khô khan, ở tuổi này không có khát khao gì về tình cảm, tôi để mọi chuyện đến tự nhiên. Với tôi tình cảm có nhiều khía cạnh, có thể là tình cảm gia đình, bạn bè, con cái… Tuổi này tôi quen một mình rồi, không nhất thiết phải có người bên cạnh.

    Với lại, mình suốt ngày "đàn đúm" vợ cũ, làm gì cũng nghĩ đến mẹ và các con đầu tiên, nếu có yêu ai thật thiệt thòi cho người ta. Nếu tôi có người yêu mọi người sẽ biết vì tôi không phải người hay giấu giếm", nam ca sĩ nói.

    Ngoài ra, Bằng Kiều khẳng định mối quan hệ bạn bè thân thiết với vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

    "Tôi luôn nói với các con rằng: Trizzie Phương Trinh là người mẹ tuyệt vời nhưng là vợ thì không vui và cô ấy cũng nói với các con rằng: Bố Bằng Kiều là người bố tuyệt vời nhưng làm chồng cũng chẳng vui tẹo nào. Chúng tôi có cùng suy nghĩ như vậy nên chắc là sẽ làm bạn với nhau dài dài", Bằng Kiều chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-13102020-truong-giang-pew-pew-gay-tranh-cai-o-nhanh-nhu-chop-a342316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan