+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/5: "Tiểu tam" trong "Thế giới hôn nhân" bị chê bai về diễn xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Han So Hee bị chê là "bình hoa di động"

    Khán giả cho rằng Han So Hee giữ nét diễn một màu cho nhân vật Yeo Da Kyung từ đầu đến cuối phim, diễn biến tâm lý nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn.

    Series truyền hình ăn khách "Thế giới hôn nhân" dần đi đến những tập cuối. Bên cạnh nữ diễn viên chuyên trị dòng phim ngoại tình Kim Hee Ae, nữ phụ tiểu tam Han So Hee cũng được chú ý không kém.

    Song, qua 14 tập phim, khán giả bày tỏ sự thất vọng về diễn xuất của "tiểu Song Hye Kyo", gọi cô là "bình hoa di động". Từ netizen Hàn đến khán giả Việt Nam, có không ít bình phẩm chê trách về màn thể hiện thiếu thuyết phục và một màu của So Hee.

    Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô thường được so sánh với vợ cũ Song Joong Ki, kèm theo đó là biệt danh "tiểu Song Hye Kyo". Nhưng hiện tại, khá nhiều fan thất vọng với diễn xuất của Han So Hee. Cô không được đánh giá cao như khi mới công bố dàn cast "Thế giới hôn nhân".

    Lynk Lee trổ tài vào bếp cùng mẹ được bà khen nấu ngon

     Lynk Lee quyết định đổi tên của mình thành Tô Ngọc Bảo Linh.

    Mới đây, trên kênh Youtube chính thức, Lynk Lee vừa khiến khán giả bất ngờ khi trổ tài nấu ăn cùng mẹ. Cụ thể, trong dịp đặc biệt Ngày của mẹ, Lynk Lee đã được mẹ ruột hướng dẫn nấu món trứng cút lộn xào me. Trong clip, cô nàng cũng thừa nhận bản thân không biết nấu ăn, song qua sự hướng dẫn cách nêm nếm gia vị và các công đoạn liên quan đã giúp cô hoàn thành xuất sắc món ăn.

    Sau khi làm xong món trứng cút lộn xào me, Lynk Lee đã mang thành phẩm của mình cho bà nội và bà ngoại thưởng thức. Và cả hai bà tấm tắc khen ngon.

    Nhiều người cho rằng, cuộc sống hiện tại của Lynk Lee đang rất hạnh phúc, được sự đồng cảm của mẹ và gia đình khi quyết định công khai phẫu thuật chuyển giới.

    Bản án dành cho nam nghệ sĩ cầm đầu phòng chat tình dục ở showbiz Hàn

    Jung Joon Young nhận mức án tù 5 năm cho hành vi xâm phạm tình dục.

    Chiều 12/5, truyền thông xứ Hàn đưa tin phiên xét xử kháng cáo cuối cùng của cựu ca sĩ Jung Joon Young, Choi Jung Hoon và ba người khác bị buộc tội tấn tình dục nhóm đã diễn ra tại Tòa án quận trung tâm Seoul, Hàn Quốc.

    Theo kết quả cuối cùng, tòa án đã hạ mức án tù của cả hai sau khi xem xét đơn kháng cáo. Cụ thể, Jung Joon Young nhận mức án tù 5 năm. Bị cáo cũng bị cấm làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên vì hành vi bạo lực tình dục.

    Tương tự, bản án của Choi Jung Hoon giảm còn 2,5 năm tù, bị cấm làm việc trong các ngành liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên. Cùng với đó, cả hai phải lao động công ích 80 giờ.

    Tên đồng phạm họ Kim được hạ án tù giam còn 4 năm. Còn Heo và Kwon vẫn bị giữ nguyên mức án như ban đầu.

    Jung Joon Young bị buộc tội vi phạm đạo luật đặc biệt về bạo lực tình dục (quay phim và phát tán các clip nhạy cảm bất hợp pháp). Trong đó, cựu thành viên F.T. Island bị coi là kẻ cầm đầu trong nhóm chat đồi trụy. Ngoài hai nam thần tượng, còn có hai đối tượng khác không phải là nghệ sĩ, cũng bị bắt giữ với tội danh quay lén video tình dục.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-135-tieu-tam-trong-the-gioi-hon-nhan-bi-che-bai-ve-dien-xuat-a323165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan