+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Lam Trường từng bị ám ảnh đến trầm cảm vì fan qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lam Trường từng bị ám ảnh đến trầm cảm vì fan qua đời

    Lam Trường vừa tung ra tập 7 “Tình yêu đam mê” trong dự án Lam Trường 9pm live mùa 2. Đáng chú ý, "anh Hai" đã chia sẻ một câu chuyện rất buồn liên quan tới ca khúc này mà cả cuộc đời anh không thể nào quên.

    Lam Trường kể lại, câu chuyện xảy ra khi anh đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp nên mặc dù không thành lập bất kỳ fan club nào nhưng những người yêu thích anh đã tự lập fan club cho anh.

    Trong fan club có 1 bạn quê ở Đồng Nai, lúc ấy đang học đại học ở TP. Hồ Chí Minh. Cứ mỗi cuối tuần bạn này đều về quê thăm gia đình và mang đồ ăn, trái cây lên nhà trọ. Mỗi lần họp fan thì bạn luôn mang rất nhiều thức ăn cho các thành viên trong fan club và cả ca sĩ Lam Trường.

    Một hôm, Lam Trường nhận được thông tin từ trưởng fan club là trên đường đi về quê, bạn đã bị tai nạn giao thông rất nặng và đang ở bệnh viện. Trong lúc hấp hối, bạn luôn miệng gọi “Anh Hai!” và mong muốn được gặp anh lần cuối vì biết rằng mình không thể qua khỏi.

    Khi biết tin, Lam Trường đã cùng với các thành viên trong fan club đến nơi nhưng bạn đã qua đời. Mẹ của bạn đã đưa Lam Trường về nhà, dẫn anh vô phòng và anh đã nghẹn lời khi toàn bộ căn phòng được trang trí bằng hình ảnh của anh, tiếp đó là các stickers, các bài báo, thú nhồi bông...Có thể nói là tất cả những gì liên quan đến anh được phát hành trên thị trường bạn đều mua về lưu lại.

    Bên cạnh những vật đó, ca sĩ Lam Trường còn phát hiện một quyển sổ bạn dùng để chép lời từng bài hát của anh. Ở dưới mỗi bài hát đều có phần cảm nhận riêng của bạn về ca khúc đó. Bài cuối cùng bạn chép chính là “Tình yêu đam mê” nhưng chưa kịp ghi cảm nhận.

    Cái chết của người fan nữ này và những gì Lam Trường chứng kiến trong ngày hôm đó đã khiến anh suy sụp một khoảng thời gian dài. Anh cho biết mình thậm chí bị ám ảnh, trầm cảm nặng, tự dằn vặt bản thân vì chưa làm được gì cho người fan đầy trân quý này và cảm giác mình đã mang một món nợ ân tình quá lớn.

    “Trường chưa bao giờ nói với ai về chuyện này bởi đây là một câu chuyện quá đau lòng. Tuy nhiên, khi thực hiện mùa 2 của Lam Trường 9pm live, Trường nghĩ là mình mắc nợ người fan yêu quý này cũng như mắc nợ những người hâm mộ mình quá nhiều.

    Nếu không có những sự ủng hộ, những tình cảm ấy thì sẽ không bao giờ có được một Lam Trường như ngày hôm nay. Vì vậy Trường quyết định đưa bài hát Tình yêu đam mê vào dự án như một món quà đặc biệt dành tặng cho người fan đã mất, cũng như tặng cho những khán giả đã gắn bó với Trường trong suốt hơn 20 năm qua" - Lam Trường chia sẻ.

    Trấn Thành nhắc kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn Hari Won

    Tối 12/7, Trấn Thành chia sẻ loạt ảnh chụp và vui vẻ nhắc lại kỷ niệm 3 năm trước anh cầu hôn Hari Won. Nam diễn viên viết: "Ngày này 3 năm trước, bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình. Bây giờ trả giá cả đời nghe con, cho mày chừa. Yêu em, bà xã".

    Đáp lại tình cảm của chồng, Hari Won hồn nhiên đòi quà với lý do nhân dịp kỷ niệm 3 năm cầu hôn.

    Cách đây 3 năm, vào ngày 22/7/2016, Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bà xã nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!".

    Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm. Tới cuối năm 2016, cặp đôi bất ngờ tổ chức đám cưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

    Kể từ đó đến nay, Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ được sự ngọt ngào, gắn bó. Mỗi người đều bận rộn với lịch trình công việc riêng nhưng Trấn Thành - Hari Won luôn quan tâm, chia sẻ với người bạn đời của mình. Ở thời điểm hiện tại, đây là một trong đôi vợ chồng đẹp và hạnh phúc viên mãn của showbiz Việt.

    Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp dạo biển cùng "trai lạ"

    Mới đây những hình ảnh Hoa hậu Trần Tiểu Vy lãng mạn đi dạo bên bờ biển cùng chàng trai Tây đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ và đặt nhiều nghi vấn.

    Hoa hậu Tiểu Vy khá kín tiếng trong đời tư cá nhân, tuy nhiên lần này cô không khỏi khiến người hâm mộ phải thắc mắc khi những hình ảnh lãng mạn của cô và một chàng trai được hé lộ.

    Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng đính chính rằng đây là những hình ảnh được thực hiện trong buổi ghi hình quảng bá du lịch cho tỉnh Quảng Bình.

    Trước đó, những thông tin về việc Hoa hậu Tiểu Vy trở thành Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

    Tiểu Vy là một nàng Hậu gắn liền với hình ảnh nhân hậu, truyền cảm hứng, lại đặc biệt có duyên với tỉnh Quảng Bình khi đã thực hiện dự án nhân ái Nước sạch tại đây. Không có gì lạ khi nàng Hậu được tỉnh Quảng Bình tin tưởng giao cho trọng trách là Đại sứ hình ảnh cho một chuỗi những hoạt động nhằm kêu gọi gìn giữ những nét đẹp văn hóa, bảo vệ các kì quan thiên nhiên của đất nước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-137-lam-truong-tung-bi-am-anh-den-tram-cam-vi-fan-qua-doi-a284046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan