+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/1: Chen (EXO) bất ngờ kết hôn giữa tin đồn vợ mang bầu 7 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chen (EXO) bất ngờ kết hôn giữa tin đồn vợ mang bầu 7 tháng

    Thông tin lấy vợ khiến Chen (EXO) phủ sóng toàn bộ top tìm kiếm tại Hàn Quốc.

    Mới đây, Chen (EXO) vừa viết thư tay gửi người hâm mộ và tiết lộ mình sắp làm đám cưới. Nam ca sĩ đã chia sẻ việc này với công ty và các thành viên. Được biết bạn gái Chen không phải người nổi tiếng, và đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư. Ngoài ra, lý do được cho là bạn gái Chen đã mang thai và SM Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này.

    Tin tức lấy vợ bùng nổ, nam ca sĩ Chen (EXO) lập tức phủ sóng gần như toàn bộ top tìm kiếm tại cổng thông tin xứ Hàn: 1. Chen, 2. EXO Chen, 3. EXO Chen Kết hôn, 4. Chen kết hôn, 5. Tuổi của Chen, 6. EXO, 7. Kim Jong Dae, 8. Chen – có thai, 11. Jong Dae, 12. Insta của EXO Chen, 13. Chen – Quân ngũ, 14. Có thai trước khi kết hôn, 15. Tuổi của EXO Chen, 16. Quốc tịch EXO Chen, 20. Quốc tịch của Chen.

    "Joker" nhận 11 đề cử tại giải Oscar 2020

    Joker được đề cử ở 11 hạng mục tại Oscar 2020.

    Sáng 13/1 theo giờ địa phương, Viện hàn lâm Nghệ thuật và Điện ảnh Mỹ (AMPAS) công bố danh sách đề cử giải thưởng Oscar 2020. Theo đó, bộ phim Joker nhận được 11 đề cử và nhiều nhất ở hạng mục giải thưởng năm dành cho đạo diễn, nam chính, kịch bản chuyển thể, quay phim, dựng phim, phục trang, nhạc nền, dàn dựng âm thanh, hòa âm, hóa trang. Ngoài ra, Joaquin Phoenix trong vai diễn cùng tên hiện là ứng cử viên số một cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc.

    Đứng thứ hai về số đề cử là Once Upon a Time in Hollywood, The Irishman và 1917 cùng nhận được 10 đề cử. Đáng chú ý trong Once Upon a Time in Hollywood có đề cử ở cả hạng mục nam chính Leonardo DiCaprio và nam phụ Brad Pitt.

    Đêm trao giải Oscar lần thứ 92 dự kiến tổ chức vào 9/2 ở Los Angeles (Mỹ) và sẽ không có người dẫn chương trình.

    Hoa hậu Jennifer Phạm hạ sinh con gái

    Jennifer Phạm vừa hạ sinh con gái vào chiều 13/1.

    Vào chiều qua (13/01), quản lý của Hoa hậu Jennifer Phạm đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người khi chia sẻ tin vui, nàng Hậu xinh đẹp của showbiz Việt đã vượt cạn thành công lần thứ 4 vào lúc 4h chiều cùng ngày tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

    Theo thông tin được chia sẻ thì trước đó một ngày, Hoa hậu Jennifer Phạm đã nhập viện để chuẩn bị lâm bồn, người đẹp chọn phương pháp sinh thường và cuối cùng cũng đã vượt cạn thành công. Bé thứ tư của Jennifer Phạm là một bé gái, có cân nặng là 3,3 kg.

    Được biết sau khi sinh em bé, sức khỏe của Jennifer vẫn ổn định, cô sẽ nghỉ ngơi thêm vài ngày rồi mới xuất viện. Hiện tại vợ chồng Jennifer Phạm vẫn chưa quyết định tên chính thức cho con. Riêng mẹ chồng của Jennifer Phạm, doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh, đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chăm sóc con dâu, bà cũng là người đầu tiên đón tay bế em bé bên ngoài phòng sinh.

    Lộ diện hình ảnh bạn trai đại gia của hoa hậu Phạm Hương?

    Người đàn ông(ở giữa) được cho là bạn trai đại gia giấu mặt bấy lâu nay của Phạm Hương.

    Tối 13/1, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện bên cạnh bạn trai đại gia, đồng thời cũng là bố của bé Max. Theo đó trong bức ảnh, cả hai đứng sát cạnh nhau.

    Đồng thời, một nguồn tin trên mạng xã hội còn cho biết bố của con trai Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Thậm chí người đàn ông này được cho là đã có vợ và hai con riêng. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở đồn đoán và người trong cuộc cũng chưa lên tiếng xác nhận

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-141-chen-exo-bat-ngo-ket-hon-giua-tin-don-vo-mang-bau-7-thang-a308241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan