+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/3: Nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan nhiễm Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan nhiễm Covid-19

    Bài đăng thông báo bị nhiễm Covid-19 của diễn viên Matthew Deane Chanthavanij trên trang cá nhân.

    Mới đây, tờ Bangkok Post đưa tin nam diễn viên Matthew Deane Chanthavanij có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

    Trên Instagram, ngôi sao xứ Chùa Vàng đăng video mang khẩu trang, xác nhận thông tin này.

    "Đây không phải trò đùa, đối với những người đã tiếp xúc với tôi trong vài ngày qua thì phải tuyệt đối cẩn thận. Tôi đã nhiễm Covid-19", diễn viên 41 tuổi thông báo. Theo thông tin, Matthew nhận kết quả từ phòng xét nghiệm của Bệnh viện Ramathibodi.

    Những nơi Matthew đã đến khi chưa phát hiện bệnh gồm đài truyền hình Channel 3, phòng tập đấm bốc Khlongsittha Muay Thai ở Bangkok đã phải đóng cửa để vệ sinh, khử trùng sạch sẽ.

    Riêng đài Channel 3, tầng Maleenont Tower, nơi Matthew đang làm việc đã yêu cầu toàn bộ nhân viên tiếp xúc với anh trong thời gian gần đây phải đi cách ly 14 ngày.

    Tiết mục bị chỉ trích gợi dục trên truyền hình, người chơi nói gì?

    Hình ảnh bị dư luận chỉ trích trong tập 7 chương trình Kèo này ai thắng.

    Tập 7 chương trình Kèo này ai thắng phát sóng vào lúc 20h30 trên VTV3 đang nhận những phản ứng tiêu cực từ khán giả. Đông đảo người hâm mộ cho rằng hành động người mẫu nữ dùng tay và miệng ngậm củ cải trắng là phản cảm, gợi dục.

    Nghệ sĩ xiếc Hoàng Khang và con gái Thanh Tuyền (21 tuổi) - hai người chơi tham gia thực hiện tiết mục tại tập 7 show Kèo này ai thắng đã có những chia sẻ trước sự việc.

    Nghệ sĩ Hoàng Khang cho biết bản thân cảm thấy sốc khi đọc được những phản ứng gay gắt của công chúng sau khi chương trình lên sóng.

    Nghệ sĩ cho biết bản thân có thể thay củ cải bằng một cành hoa hồng hay quả bóng để biểu diễn nhưng ông không nghĩ sâu xa đến vấn đề này. "Tôi thiết nghĩ những người đầu óc có vấn đề mới liên tưởng được củ cải thành cái khác", nghệ sĩ xiếc cho biết.

    Theo chia sẻ của nghệ sĩ Hoàng Khang, tiết mục này được hai cha con mang đi biểu diễn ở nhiều nơi trên cả nước. Đi tới đâu, phần biểu diễn của họ cũng đều được khán giả nhiệt tình hưởng ứng.

    Về Thanh Tuyền, cô cũng cho biết bản thân cũng buồn khi đọc những bình luận từ khán giả sau tiết mục của hai cha con.

    Á hậu Diễm Trang kể bị gọi là 'virus' ở Ba Lan

    Á hậu Diễm Trang bị gọi là virus khi ở Ba Lan.

    Diễm Trang và ông xã đang có chuyến công tác ở Ba Lan. Theo người đẹp, vì Covid-19 mà khi đến đây, cô và ông xã bị người bản xứ kỳ thị, bị một nhóm thanh niên nói lớn là "virus".

    Một lần khác, gặp một vợ chồng người lớn tuổi, cô cũng đón nhận thái độ sợ hãi. "Vào phòng tập gym, đi sau mình là một vợ chồng có tuổi. Ban đầu, họ hỏi 'Bạn đến từ đâu'. Nghe mình trả lời 'Việt Nam', họ đã đi luôn", cô viết trên trang cá nhân.

    Diễm Trang cho hay cô buồn nhưng cũng hiểu lý do tại sao họ hành động như vậy. "Trong thời điểm dịch bệnh thế này phải chịu thôi", cô nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-143-nam-dien-vien-noi-tieng-thai-lan-nhiem-covid-19-a315274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan