+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/12: Quang Lê thừa nhận đang tìm hiểu một người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quang Lê thừa nhận đang tìm hiểu một người

    Ở tuổi 40, nam ca sĩ Quang Lê vẫn là một trong những người đàn ông "độc thân hoàng kim" của showbiz Việt. Anh nổi tiếng, sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng lại vẫn cô đơn. Kể từ sau khi chia tay diễn viên Thanh Bi, Quang Lê chưa từng công khai chuyện hẹn hò với ai khác.

    Mới đây, trong chia sẻ với VietNamNet, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" thừa nhận, anh đang trong thời gian tìm hiểu một người.

    Quang Lê thậm chí khẳng định, người này đã thay đổi quan điểm về hôn nhân của anh: "Tôi đang tìm hiểu một người. Người này rất hợp khiến tôi thay đổi suy nghĩ nhiều về việc kết hôn và lập gia đình. Ngày trước tôi không thích hôn nhân nhưng giờ gặp người ấy tôi có suy nghĩ ngược lại rồi".

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ, người này cũng ở trong showbiz. Theo đó, khi được hỏi về việc thường xuyên xuất hiện thân mật bên các hotgirl, Quang Lê chia sẻ: "Cũng bình thường mà vì hiện tại tôi vẫn đang ở chế độ độc thân. Việc có nhiều hình ảnh là bình thường bên cạnh các hotgirl là chuyện bình thường thôi. Người tôi đang tìm hiểu cũng làm trong ngành giải trí nên chắc cô ấy sẽ hiểu".

    Sơn Tùng M-TP "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới

    Sơn Tùng M-TP vừa tung ra poster MV, chính thức xác nhận trở lại đường đua âm nhạc. Đặc biệt, dự án lần này của nam ca sĩ có sự tham gia của Hải Tú, một trong những nghệ sĩ của M-TP Entertainment.

    Theo đó, MV "Chúng ta của hiện tại" với sự xuất hiện của nữ diễn viên Hải Tú, sẽ lên sóng vào lúc 20h20 ngày 20/12 sắp tới. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Sơn Tùng trong năm 2020 sau "Có chắc yêu là đây".

    Màn công bố comeback này của Sơn Tùng M-TP đã lập tức tạo nên một "cơn bão" trên mạng xã hội. Bằng chứng là chỉ sau 9 phút, poster MV cùng dòng trạng thái của Sơn Tùng M-TP đã nhận về 100 nghìn lượt like cùng hàng chục nghìn lượt bình luận từ người hâm mộ.

    Dương Mịch "gây sốt" với phát ngôn về anti-fan

    Dương Mịch đã chiếm giữ top tìm kiếm trên mạng xã hội xứ Trung với những phát ngôn cực thấm thía về anti-fan khi xuất hiện trên một show truyền hình vào ngày 15/12.

    Nàng tiểu hoa đán ví những lời tiêu cực dành cho mình là "mũi tên thuyền cỏ". Cô chia sẻ: Bạn nên cảm ơn mỗi một người mắng chửi bạn, họ đều là những 'mũi tên thuyền cỏ mượn về'. Bạn cứ đợi đến lúc gió đông thổi đến rồi nói".

    "Thuyền cỏ mượn tên" là một điển cố bắt nguồn từ Tam Quốc Diễn Nghĩa, nói về việc Gia Cát Lượng dùng thuyền rơm hứng được 10 vạn mũi tên của Tào Tháo cho quân Đông Ngô mà không tốn một chút sức lực nào.

    Ví von sâu sắc của Dương Mịch được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Trong chương trình, cô còn những phát ngôn đáng chú ý khác để nói về cách xử lý áp lực khi làm nghệ sĩ.

    "Dưới chân có bóng của bạn vì bạn đang hướng về mặt trời. Nếu bạn đã nhìn thấy mặt trời thì đừng suy nghĩ quá nhiều về những cái bóng sau lưng mình" - Dương Mịch chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1612-quang-le-thua-nhan-dang-tim-hieu-mot-nguoi-a349525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan