+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6/2019: Thanh Duy Idol bị ngã xe gãy xương đòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thanh Duy Idol bị ngã xe gãy xương đòn, phải hủy lịch trình công việc

    Tối 31/5, Thanh Duy khiến bạn bè và khán giả lo lắng khi cho biết anh bị ngã xe máy dẫn đến gãy xương đòn. Hiện tại, nam ca sĩ phải cố định xương bị gãy trong vài tháng và may mắn, bác sĩ thông báo tỷ lệ hồi phục cao nên anh không cần bó bột.

    Dù vậy, chấn thương này khiến Thanh Duy phải hủy khá nhiều show diễn. Giọng ca Lỗi ở yêu thương gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức cũng như khán giả những chương trình anh đã nhận lời tham gia và cho biết, bây giờ đi hát chỉ đứng yên không thực hiện vũ đạo, anh vẫn làm được nhưng những chương trình vận động phải đợi đế khi nam ca sĩ hồi phục.

    Thanh Duy Idol bị ngã xe gãy xương đòn. Ảnh: Kiến Thức 

    Thanh Duy cũng trấn an fan của mình, khuyên khán giả đừng lo lắng bởi anh vẫn ổn. Nam ca sĩ còn vui vẻ khoe được một khán giả lên sân khấu cho 100.000 đồng để uống thuốc. Cát Phượng, Khả Như, Đại Nhân... bày tỏ sự lo lắng và mong Thanh Duy mau hồi phục.

    Được biết, nam ca sĩ đang có chuyến lưu diễn ở Đồng Hới. Sáng 31/5, anh vẫn rất vui vẻ khoe ảnh check-in ở sân bay Đồng Hới. Không chỉ vậy, Thanh Duy còn thuê xe máy để đi tham quan động Phong Nha. Mặc dù gặp sự cố nhưng khi lên sân khấu đêm nhạc tối cùng ngày, anh vẫn cố gắng trình diễn tốt nhất có thể.

    Quốc Trường "Về nhà đi con" lên tiếng về tin đồn chat sex

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh loạt tin nhắn được cho là của Quốc Trường - diễn viên đang rất hot gần đây với vai diễn Vũ "sở khanh" trong phim "Về nhà đi con". Cụ thể nội dung tin nhắn đoạn chat có khá nhiều ngôn từ nhạy cảm được chụp màn hình từ của cô gái này. 

    Sau tin nhắn bị rò rỉ, rất nhiều khán giả cũng tò mò và họ cũng dùng số điện thoại của Quốc Trường để tìm chủ tài khoản chat kia thì vô tình cũng trùng khớp đúng với hình ảnh, tài khoản của diễn viên Quốc Trường.

    Trước những thông tin cùng với tin đồn về mình, nam diễn viên "Về nhà đi con" cho biết hiện tại anh không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì bởi không muốn mang tiếng lợi dụng chuyện này để PR tên tuổi. Hiện diễn viên Quốc Trường khá bình thản và không quan tâm nhiều về loạt hình ảnh tin nhắn kia, anh vẫn dùng mạng xã hội bình thường. Được biết, Quốc Trường đang có mặt ở ngoài Hà Nội và tiếp tục cùng đoàn phim "Về nhà đi con" thực hiện tiếp các cảnh quay.

    Quốc Trường cũng chia sẻ thêm từ ngày anh bị khán giả phát hiện được số điện thoại của mình thì rất nhiều người nhắn tin, điện thoại trêu trọc, làm phiền khiến anh cảm thấy khá khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân. 

    Quyền Linh bật khóc kể quá khứ nghèo khổ, phải đi xin ăn

    Trong chương trình Ký ức tươi đẹp, Quyền Linh có dịp trải lòng về những năm tháng khó khăn, khi mới “chân ướt chân ráo” đến TP.HCM lập nghiệp. Diễn viên Đồng tiền xương máu thừa nhận lúc ở dưới quê, anh nghĩ mảnh đất này là một thiên đường. Mãi đến khi đặt chân đến đây, trải qua những khó khăn, cực nhọc, anh mới biết đó là địa ngục. Nam MC kể thời điểm đó, anh không có nhà, không có người thân và cũng không có tiền bạc, đến mức anh không nghĩ mình sẽ trụ vững ở mảnh đất này.

    Nam MC chia sẻ thời gian đầu lập nghiệp, anh từng nghèo túng đến mức phải đi xin đồ ăn để lót dạ. Anh tâm sự: “Có những lần tôi thức trắng đêm, không phải vì không ngủ được mà vì đói quá. Nghệ thuật lúc đó còn manh mún lắm, sân khấu có phát triển một số đoàn. Tôi không tưởng tượng mình có thể bước vào đoàn Kim Cương được, đó chỉ là giấc mơ thôi. Trong thế giới rất giàu có, tôi là một thế giới không có gì cả. Tôi cũng không tưởng tượng được sẽ có một ngày mình bắt tay với anh Thương Tín, anh Nguyễn Chánh Tín, cô Kim Cương, anh Thành Lộc…”.

    Quyền Linh bật khóc kể quá khứ nghèo khổ của minhg. Ảnh: Thanh Niên 

    Với bản tính chịu khó, Quyền Linh không ngại xin vào các vũ trường làm bảo vệ. Anh kể: “Ngày xưa tôi mặc quần xấu, tôi bước đến nơi cách 10m họ đã đuổi đi rồi. Có lần tôi lang thang, không biết chỗ nào ngủ vì ký túc xá đóng cửa rồi. Tôi đi ngang chỗ bán cháo trắng, đói quá mà không có tiền. Tôi quyết định vào xin một tô cháo. Chị đó nói đợi bán hết không còn khách thì chị cho. Tôi ngồi chờ đến 3 giờ sáng đến mức nồi cháo không còn gì. Cũng may là cháo khét, không ai mua nữa thì chị cho tôi, tôi phụ rửa chén với chị. Sau đó tôi trở thành người phục vụ cho chị bán cháo”.

    Quyền Linh kể trong lần thứ hai lên TP.HCM, anh làm nghề khuân vác ở chợ. “Tới sáng, mấy bắp cải rớt ra, tôi xin cái đó để ăn. Tôi làm ba tháng không có lương. Gần như lúc đó chợ ai cũng biết tôi cả. Sau đó tôi mới kinh doanh, lượm những củ người ta vứt đi, gọt phần hư và đem bán”. Đồng thời, anh kết hợp đi đóng vai quần chúng dù không có cát-sê để chứng tỏ niềm đam mê nghệ thuật.

    Vượt qua những khó khăn đó, Quyền Linh từng bước chứng minh năng lực diễn xuất trong nhiều dự án phim. Anh còn đảm nhận vai trò MC nhiều chương trình nhân đạo và được khán giả yêu mến.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-162019-thanh-duy-idol-bi-nga-xe-gay-xuong-don-a278016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan