+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Gây tranh cãi gay gắt, trang phục "Bàn thờ" vẫn lọt top

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trang phục "Bàn thờ" lọt top 5 trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy

    Thiết kế "Bàn thờ" gây tranh cãi.

    Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019 đã công bố 5 bài thi dẫn đầu bình chọn qua mạng xã hội.

    Các bài thi giành chiến thắng qua vòng bình chọn online lần lượt là: “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Bàn thờ”, “Ngọc phương Đông”, “Hoa sen”, “Văn Lang ngàn thu”. Đây đồng thời cũng là những thiết kế lọt Top 15 bài thi được thuyết trình trước các giám khảo chuyên môn.

    Đáng chú ý nhất là thiết kế ở vị trí thứ 2 của vòng bình chọn - trang phục "Bàn thờ" của tác giả Phạm Quang Minh.

    Thiết kế đã gây tranh cãi gay gắt từ khi lọt vào vòng bình chọn với lời giới thiệu: "Bài thi này có ý tưởng từ tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên. Là sự kết hợp hình ảnh thân quen: Ảnh thờ, bát hương (là điểm nhấn cho trang phục, lấy cảm hứng từ gốm sứ Bát Tràng), lọ hoa (đem đến không gian tự sự, đầy thanh tịnh cho người xem), mâm cỗ (sự tâm linh, lòng thành tâm hiếu nghĩa đối với người đã khuất)".

    Phần lớn bình luận của cư dân mạng đều cho rằng đây thực sự là một thiết kế "khó tin", "không thể hiểu nổi".... và cho rằng thờ cúng vốn là một tín ngưỡng tâm linh, không thể đưa lên trang phục biểu diễn.

    Bị ném ghế khi diễn ở Quảng Nam, Du Thiên lên tiếng

    Tối 29/6, khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Quảng Nam, ca sĩ Du Thiên đã bị một người đàn ông lạ mặt ném ghế lên sân khấu, đập trúng người.

    Chiếc ghế được ném lên sân khấu khi Du Thiên đang trình diễn.

    Đoạn clip ghi lại tình huống này sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong clip, Du Thiên đã ngừng hát và nói với vị khán giả vừa ném ghế: "Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát, anh ném ghế vào người tôi như thế có được không".

    Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, ca sĩ Du Thiên cho hay: "Tối 29/6, tôi có lịch diễn ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Khi đang hát ca khúc Xa em, một người đàn ông khoảng 35 tuổi đã cầm ghế nhựa ném vào người tôi và chửi bới tôi. Ngay lúc đó, tôi đã yêu cầu bộ phận âm thanh tắt nhạc để nói chuyện với nam khán giả này ngay tại sân khấu.

    Người đàn ông này cho rằng, tôi đã đánh con của anh ta khi đứa trẻ chạy từ phía sau hậu trường lên sân khấu chơi, nhưng sự thật không phải như vậy. Không có chuyện đó, nếu tôi mà hát, trẻ con lên tôi càng thích. Sau đó, không chỉ người đàn ông này mà một số người bạn của anh ta cũng định hành hung đánh tôi, thấy ồn ào, lực lượng an ninh có ra giải quyết sự việc. Và chương trình kết thúc luôn lúc ồn ào đó".

    Ngoài ra, Du Thiên cũng khẳng định mình không hề đuổi khán giả xuống bởi "ca sĩ nào mà chả thích khán giả yêu mến, khán giả càng "quây" Du Thiên càng thích".

    Hồ Ngọc Hà dành những lời "có cánh" cho Đàm Vĩnh Hưng

    Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt MV "Đàn ông khóc bằng tim" với kịch bản gay cấn như phim hành động.

    Thưởng thức sản phẩm của người đàn anh thân thiết, Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen ngợi cho Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân: "Quá ngưỡng mộ anh về sự lao động và cống hiến. Một năm không biết em phải chúc mừng anh với biết bao bài hát và MV được đầu tư. Để thấy được rằng nghệ sĩ ai cũng một con đường đi riêng, những bài bản riêng, nhưng anh luôn chưa cho mình một ngày nghỉ ngơi. Vì thế, ca sĩ trẻ thay mùa biết bao lứa, anh vẫn luôn có chỗ đứng riêng, lượng khán giả rộng nhất. Dã man thật. Ma lực.

    Quay lại với MV này, nhạc đúng chất Mr Đàm, nhưng ấn tượng nhất là đúng máu ông trùm. Đúng tính cách anh ngoài đời: chịu chơi, chịu chi và cực biết sống".

    Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng vào vai một ông trùm có cô vợ xinh đẹp bị câm và một chàng vệ sĩ thân tín. Cô vợ bất ngờ bị tai nạn qua đời, mọi nghi ngờ đổ dồn về một cuộc trả thù đẫm máu sau những phi vụ làm ăn.

    Đúng lúc này, em gái sinh đôi cũng bị câm của cô vợ xuất hiện khiến ông trùm xao động, nhưng cô gái lại nảy sinh tình cảm với chàng vệ sĩ. Và một loạt bí mật dần hé lộ về sự thật quanh cái chết của vợ ông trùm…

    MV "Đàn ông khóc bằng tim" được thực hiện theo mô-tuýp các bộ phim xã hội đen nổi tiếng của đài TVB từng khiến cả châu Á say mê những thập kỉ trước.

    Được biết, "Đàn ông khóc bằng tim" được Đàm Vĩnh Hưng không tiếc chi phí đầu tư để mang đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng nhất, hợp với màu sắc ngày xưa nhất cả về phần nghe lẫn phần nhìn, cùng âm thanh kỹ xảo 3D mới nhất hiện nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-17-gay-tranh-cai-gay-gat-trang-phuc-ban-tho-van-lot-top-a282215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan