+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/10/2020: Ngọc Trinh lên tiếng vì bị hỏi "sao không ủng hộ miền Trung"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh lên tiếng vì bị hỏi "sao không ủng hộ miền Trung"

    Ngọc Trinh lên tiếng nói rõ về quan điểm làm từ thiện.

    Vừa qua, Ngọc Trinh đăng ảnh đeo trang sức đầy người cùng chú thích: "Công nhận gái xinh khó hiểu thật á. Tôi không thể hiểu được bản thân mình luôn". Bên cạnh những bình luận ngợi khen người đẹp Trà Vinh sang chảnh và xinh đẹp, một khán giả nhắc cô nên làm từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung đang khó khăn vì lũ lụt.

    Lời khuyên trên nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số fan bênh vực "nữ hoàng nội y" nói: "Từ thiện không phải là nghĩa vụ. Có người công khai, có người âm thầm. Đừng bao giờ xin xỏ gì ở người khác vì họ chưa biết được họ làm gì". "Giúp hay không, không cần bạn nhắc nhở. Tiền người ta làm ra họ thích làm gì thì làm", một người khác bày tỏ.

    Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để nói rõ quan điểm chuyện làm từ thiện. Cụ thể, người đẹp cho biết: "Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được.

    Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả, và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ". Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Được biết, Ngọc Trinh và Hương Giang cũng đã góp 100 triệu vào quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng là 1 trong những nghệ sĩ Vbiz thường xuyên đi làm từ thiện, mỗi năm cô đều về quê để phát gạo cho bà con.

    Phim chuyện tình Trịnh Công Sơn được đầu tư gần 40 tỷ đồng

    Em và Trịnh được đầu tư lên tới 40 tỷ đồng.

    Sau nhiều lần phải dời lịch quay vì dịch Covid-19, cuối cùng, bộ phim điện ảnh Em và Trịnh sẽ chính thức bấm máy vào đầu tháng 11 với một ê-kíp sản xuất ấn tượng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, đây là một dự án kỳ công, được đầu tư kỷ lục trong lịch sử điện ảnh nước nhà. Bối cảnh kéo dài từ những năm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 20 tuổi đến qua 40 tuổi, kinh phí phim dự kiến lên đến 40 tỷ đồng.

    Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về thập niên 1960 - 1990, thời điểm ra đời những ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn. Em và Trịnh kể về cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa Michiko, cô gái người Nhật và vị nhạc sĩ tài hoa. Ban đầu là một người hâm mộ muốn làm luận án âm nhạc, nhưng các cuộc phỏng vấn dần trở nên lãng mạn khi Michiko thầm yêu Trịnh Công Sơn.

    Về phía nam nhạc sĩ tài hoa, sự xuất hiện của Michiko gợi lại ký ức thanh xuân của ông và những bóng hồng đã qua, trong đó có một mối tình mãnh liệt với Dao Ánh. Em và Trịnh mở ra thế giới nhạc Trịnh quyến rũ với những mảnh ghép tình yêu lãng mạn, tràn đầy cảm xúc nhưng không kém phần hiện đại, tươi mới.

    Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ, tác phẩm không chỉ là thước phim mô tả đơn thuần mà nhằm truyền tải mạch phim sống động với các chi tiết chân thật, chưa từng biết đến về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    Theo bà Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ, trước khi dự án tiến hành đã có nhiều yêu cầu gửi về mong muốn được đưa cuộc đời Trịnh Công Sơn lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, bà đều từ chối vì kịch bản không bám sát và không hiểu hết về nhạc sĩ "Nối vòng tay lớn". Với dự án này, bà và chồng bày tỏ sự tôn trọng nghệ thuật và sẽ hỗ trợ tối đa đoàn làm phim.

    Dự án điện ảnh "Em và Trịnh" bấm máy đầu tháng 11 và dự kiến công chiếu tháng 4/2021, tròn 20 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hiện tại, êkíp chưa công bố dàn diễn viên chính. Đây là một trong những dự án phim Việt được đón chờ nhất năm 2021.

    Triệu Vy chê thẳng hai nữ diễn viên trẻ giả tạo

    Triệu Vy có những nhận xét gay gắt và thẳng thắn dành cho hai thí sinh.

    Ngày 18/10, Sina đưa tin Diễn viên mời vào chỗ 2 đang là chương trình giải trí được yêu thích nhất Trung Quốc. Show do các đạo diễn Triệu Vy, Trần Khải Ca, Nhĩ Đông Thăng và Quách Kính Minh là giám khảo. Họ thường đưa ra những bình luận rất sắc bén, gay gắt tới thí sinh.

    Phần thi của Lý Khê Nhuế và Mạnh Tử Nghĩa là trích đoạn trong phim Tiểu thời đại. Trên sân khấu, Lý Khê Nhuế quên lời thoại dẫn đến ấp úng, sau khi diễn xong, cô bật khóc trong lúc chờ giám khảo nhận xét. Mạnh Tử Nghĩa dường như cũng bị lây nhiễm cảm xúc nên ôm đàn chị rơm rớm nước mắt.

    Tuy nhiên, Triệu Vy lại có những nhận xét đanh thép: "Tôi không nghĩ trên sân khấu các em diễn không tốt đâu. Nhưng sau khi kết thúc tiết mục, các em diễn không đủ hay đấy. Các em diễn dưới sân khấu còn nhiều hơn lúc đang thi, nhưng có hơi giả tạo, đạo đức giả".

    Triệu Vy phê bình hai nghệ sĩ nên coi trọng phần thi trên sân khấu của mình hơn là việc bộc lộ cảm xúc, lôi kéo sự đồng tình của khán giả bằng cách khóc lóc và nói: "Tôi không làm tốt, tôi không biết diễn".

    Nàng Tiểu Yến Tử còn chỉ dậy Lý Khê Nhuế: "Thực ra quên lời cũng không phải việc xấu. Nếu xử lý tinh tế thì ngay cả việc quên lời cũng trở nên hoàn mỹ. Tuy nhiên, khi em đọc lại thoại đã quên thì khán giả sẽ nhận ra em sai, em chuẩn bị chưa tốt".

    Đối với Mạnh Tử Nghĩa, Triệu Vy cho rằng cô "khóc hùa" theo đàn chị: "Lúc đó thấy Lý Khê Nhuế khóc, em phân vân: 'Chị ấy khóc rồi, mình có nên khóc một chút không nhỉ? Nếu không khóc theo thì trông hơi sai sai'. Nên em đã khóc theo phải không?".

    Những đánh giá của Triệu Vy dành cho hai diễn viên trẻ nhận được sự đồng tình rất lớn của khán giả và trở thành chủ đề bàn tán nóng trên mạng xã hội Weibo.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-18102020-ngoc-trinh-len-tieng-vi-bi-hoi-sao-khong-ung-ho-mien-trung-a342984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan