+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/7: Cha của idol Kpop Kim Samuel bị sát hại ở Mexico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cha của idol Kpop - Kim Samuel bị sát hại ở Mexico

    Ngày 17/7, kênh 23 ABC News đưa tin ông Jose Arredondo, cha của nam ca sĩ Kim Samuel, đã bị sát hại tại Cabo San Lucas, Mexico trong chuyến đi nghỉ dưỡng.

    Jose Arredondo sinh ở Mexico, gia đình có 11 anh chị em. Năm 12 tuổi, ông sang Mỹ làm thuê, dần dần gây dựng được đại lý xe hơi lớn tại thành phố Bakersfield, bang California. Ông Jose Arredondo còn sở hữu công ty bất động sản, nhà hàng, sân golf...

    Jose Arredondo thường xuyên làm từ thiện như trao học bổng giúp trẻ em được đến trường, tặng xe cho nhà thờ để bán đấu giá giúp đỡ người hoàn cảnh khó khăn.

    Đại lý xe hơi của ông Aredondo bị cho là vỏ bọc của băng nhóm tội phạm, từng bị bắt ở Miami và Las Vegas. Năm 2014, một nhân viên cấp cao trong công ty của ông cũng bị bắn chết. Tuy nhiên, cảnh sát chưa bao giờ tìm được bằng chứng phạm tội trong công ty của ông Aredondo.

    Kim Samuel hiện đang ở Mỹ, phải giải quyết lùm xùm với công ty quản lý và vẫn chưa lên tiếng về cái chết của cha anh.

    Kim Samuel từng nói họ thật của anh là Arredondo. Vì hoạt động ở Hàn Quốc, anh sử dụng họ của mẹ - Kim (người Hàn Quốc).

    Samuel từng tham gia chương trình tuyển chọn Produce 101 và dừng chân ở vị trí 18, dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá. Sau đó, thần tượng 16 tuổi nhanh chóng được ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Kim Samuel từng 2 lần đến Việt Nam và có cộng đồng fan đông đảo.

    Mai Phương - Ốc Thanh Vân "dị ứng" với "em gái nuôi"

    Tham gia tập 3 chương trình 8 lạng nửa cân chủ đề Tình bạn, Mai Phương và Ốc Thanh Vân đã đưa ra quan điểm cá nhân về mối quan hệ giữa chồng và “em gái mưa”, “em gái nuôi”…cùng vô vàn “em gái khác”.

    Khi Đại Nghĩa nhắc đến từ khóa “em nuôi” đôi bạn thân liền nhanh chóng phản ứng “không tích cực”. Nếu Mai Phương thẳng thắn chia sẻ: “em lại không ưa cái từ đó” thì Ốc Thanh Vân lại chia sẻ: “Em gái nuôi nó cũng cùng dòng họ với em gái mưa, mình không có để ý không có dè chừng nhưng mình không cho tiếp tục nữa, mình chặn đứng luôn anh. Em nói anh nghe mưa gió làm cái gì, đang khô ráo yên bình tự nhiên mưa gió. Em không thích các thể loại mưa gió…em gái nuôi, em gái kết nghĩa, em gái phòng tập nè, em gái PJ, em gái nhân viên ở quán nè…nó cùng 1 hệ hết anh ạ”.

    Phản đối quan điểm của đàn em, nam MC khẳng định nhiều mối quan hệ “anh trai – em gái nuôi” có xuất phát điểm rất trong sáng vì anh cũng từng có em nuôi. Đáp lại, Mai Phương nói: “Trừ khi anh nuôi, chị nuôi, em nuôi có gia đình hết rồi chứ nếu vẫn còn để trống thì em cảm thấy mối quan hệ đó rất khó vì người ta nói lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, có thể lúc đầu không có thật nhưng về khoảng thời gian cứ để tiếp xúc như vậy thì không thể biết có chuyện gì xảy ra…”.

    Sự gay gắt của 2 khách mời khiến Đại Nghĩa hoang mang thở dài: “Trời ơi tôi mới nói từ em nuôi 1 cách nhẹ nhàng thôi mà 2 cô phản ứng dữ dội quá, mãnh liệt quá. Không biết đã từng bị em nuôi nào qua mặt chưa mà lồng lộn lên dữ vậy”.

    Trước phản ứng của đàn anh, nàng Ốc liền bổ sung thêm thực sự bản thân không lên án hay cấm cản chỉ là chồng cô không dám. Sau khi kết hôn ông xã Trí Rùa đã dẹp hết các cô “em gái” sang 1 bên để toàn tâm toàn ý với gia đình.

    Nghe vậy, nam MC liền lém lỉnh đáp: “Trí Rùa thân mến, nếu như em đang theo dõi chương trình những em gái nuôi trước đây của em đó, mà em gái nuôi công khai hoặc em gái nuôi bí mật mà bây giờ em đã không còn cơ hội để nuôi nữa vì bận nuôi con rồi thì cứ giới thiệu cho anh nuôi dùm cho”. Lời đề nghị “duyên dáng” của Đại Nghĩa khiến 2 khách mời chỉ biết “ôm bụng cười”.

    Harry Styles có thể vào vai hoàng tử trong Nàng tiên cá live-action

    Theo The Hollywood Reporter, Harry Styles đang trong quá trình đàm phán để nhận vai hoàng tử Eric của The Little Mermaid (Nàng tiên cá) live-action.

    Mặc dù xuất thân là một ca sĩ và nổi tiếng với vai trò là một thành viên trong nhóm One Direction, khán giả vẫn chưa thể quên được vai diễn ấn tượng của anh chàng 25 tuổi trong Dunkirk từng đoạt giải Oscar của Christopher Nolan.

    Bên cạnh cựu thành viên One Direction, hãng phim cũng đang đàm phán với Melissa McCarthy, Jacob Tremblay and Awkwafina.

    Bản gốc hoạt hình của Nàng tiên cá ra mắt năm 1989, giành hai giải Oscar cho Nhạc phim hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất. Trong đó, công lớn thuộc về nhà soạn nhạc Alan Menken. Nhiều khả năng, ông sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm âm nhạc cho bản live-action.

    Nàng tiên cá live-action do đạo diễn Rob Marshall thực hiện. Năm 2003, Rob Marshall từng được hiệp hội đạo diễn Mỹ bình chọn là Đạo diễn xuất sắc thông qua Chicago (2002). Phim giành tới 6 giải thưởng tại Oscar lần thứ 75 và 31 giải thưởng khác trên tổng số 52 đề cử.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-187-cha-cua-idol-kpop-kim-samuel-bi-sat-hai-o-mexico-a284713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan