+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/7: Dân mạng ủng hộ Tóc Tiên khi bán túi hiệu mua máy thở tặng bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dân mạng ủng hộ Tóc Tiên khi bán túi hiệu mua máy thở tặng bệnh viện

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên đăng tải hình ảnh thư cảm ơn của phía Bệnh viện Đại học Y dược khi nữ ca sĩ tặng máy thở hỗ trợ cho công tác phòng chống COVID-19. Chia sẻ về điều này, giọng ca Có ai thương em như anh kể cách đây vài hôm, cô thấy vài chiếc túi hiệu trong tủ quần áo nên quyết định thanh lý cho bạn bè. Sau khi nghe nữ ca sĩ chia sẻ về mục đích bán túi thì những người bạn của cô nhanh chóng hưởng ứng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 7 dan mang ung ho toc tien khi ban tui hieu mua may tho 1
    Tóc Tiên chia sẻ thư cảm ơn từ phía bệnh viện trên trang cá nhân.

    Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của giọng ca 32 tuổi, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh có nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay.

    Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng hành động đẹp, ý nghĩa của Tóc Tiên cần được lan tỏa để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho mọi người cùng đồng lòng chống dịch.

    Võ Hạ Trâm giảm gần 10kg sau 1 tuần sinh nhờ nuôi con bằng sữa mẹ

    Những ngày qua, khán giả và bạn bè liên tục chúc mừng Võ Hạ Trâm khi cô hạ sinh công chúa đầu lòng. Trong thời điểm dịch bệnh, tình hình hai mẹ con đều khỏe sau sinh là niềm vui của mọi người. Mới đây, nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ hơn khi cô khoe mình giảm hẳn gần 10kg chỉ trong 1 tuần đầu tiên hậu sinh nở.

    Cách đây ít phút, diện mạo của em bé 1 tuần tuổi của mẹ Trâm cũng đã được cho lên sóng. Theo đó, bé Moon trộm vía sở hữu tóc khá nhiều khi vừa chào đời, công chúa đang ngủ và mẹ liền chụp trộm. Đây là tâm lý chung của nhiều phụ huynh, luôn muốn giữ lại hết các khoảnh khắc của con. Dù khoe với khán giả nhưng nhóc tì vẫn chưa lộ hết khuôn mặt mà chỉ 1 góc nghiêng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 7 dan mang ung ho toc tien khi ban tui hieu mua may tho 2
    Vóc dáng sau sinh của Võ Hạ Trâm.

    Bên cạnh cập nhật tình hình nhóc tì khỏe sau 1 tuần chào đời, Võ Hạ Trâm còn tiết lộ mình giảm rất nhiều cân dù chưa áp dụng phương pháp nào. Vì nuôi con bằng nguồn sữa mẹ nên cân nặng của cô thay đổi hẳn: "Cách giảm cân nhanh nhất là chăm con. Tuần trước lên bàn mổ là 64kg5, hôm nay lên bàn cân còn 55kg. Tuần sau chắc còn 45kg. Bao nhiêu kg của tui là vô hết sữa cho cái cục vàng này rồi".

    Vốn là người giàu cảm xúc, nữ ca sĩ mang nhiều trạng thái kể từ lúc có bầu cho đến ngày sinh. Cô cho biết mình rất hồi hộp trên bàn mổ và khi bác sĩ đưa bé Moon ra khỏi bụng mẹ, lúc ấy Võ Hạ Trâm dường như nín thở để nghe tiếng khóc đầu tiên của con gái.

    Ngô Diệc Phàm phản pháo bê bối tình dục rúng động

    Trang Sina đưa tin, tối ngày 19/7, sau 1 ngày dài ngập trong vô số thông tin gây sốc được phía Đô Mỹ Trúc cùng dàn hot girl đình đám xứ Trung tung ra, phía Ngô Diệc Phàm tiếp tục có phản hồi thứ 2 về vụ việc, thanh minh cho những chi tiết rúng động khiến cả showbiz Hoa ngữ chao đảo.

    Trong thông cáo báo chí mới nhất, phía Ngô Diệc Phàm lên tiếng bác bỏ những cáo buộc mà Đô Mỹ Trúc đưa ra, khẳng định mình chỉ gặp hot girl này đúng 1 lần duy nhất, 6 người còn lại có mặt trong buổi hẹn này có thể ra toà làm nhân chứng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 7 dan mang ung ho toc tien khi ban tui hieu mua may tho 3
    Tin nhắn của Đô Mỹ Trúc được phía studio tung ra. Ảnh: Sina.

    Phía Ngô Diệc Phàm tung ra bức ảnh chụp mail tống tiền, dùng giọng điệu uy hiếp do Đô Mỹ Trúc gửi tới studio vào ngày 10/7. Trong các mail sau, Đô Mỹ Trúc đòi 8 triệu tệ (28 tỷ đồng), sau đó mặc cả xuống 5 triệu tệ (17 tỷ đồng). Cuối cùng Đô Mỹ Trúc đồng ý mức giá 3 triệu tệ (10,6 tỷ đồng), trong đó 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng) cho cô, 1 triệu tệ cho các nạn nhân, 1 triệu tệ khác sẽ chuyển sau khi xoá bài đăng.

    Không chỉ vậy, phía nam ca sĩ cũng đã lên tiếng thừa nhận việc Stacey Wu (mẹ của Ngô Diệc Phàm) đã chuyển số tiền 500.000 tệ (1,7 tỷ đồng) cho Đô Mỹ Trúc với lý do bà không thể chịu được scandal này.

    Cuối cùng, studio Ngô Diệc Phàm phủ nhận tài khoản sử dụng để trò chuyện, thương lượng với Đô Mỹ Trúc là do họ lập nên, tố hot girl này tự lập tài khoản fake để dựng chuyện. Ngoài ra, ekip đã chuyển vụ việc cho phía luật sư để giải quyết.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-20-7-2021-dan-mang-ung-ho-toc-tien-khi-ban-tui-hieu-mua-may-tho-tang-benh-vien-a507593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan