+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/6/2019: Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn là "kẻ thứ ba" phá hoại gia đình Việt Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn là "kẻ thứ ba" phá hoại gia đình Việt Anh

    Ngày 18/6, vợ cũ diễn viên Việt Anh - hotgirl Hương Trần đã chính thức xác nhận với truyền thông việc cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây hơn một tháng.

    Ngay sau khi thông tin được chia sẻ chưa kịp lắng xuống thì lại rộ lên tin đồn, nguyên nhân cả hai chia tay là vì "người thứ ba". Thậm chí, có tin đồn còn chỉ đích danh "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính là "người thứ ba" được nhắc tới.

    Trước tin đồn đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội, báo Tổ Quốc dẫn lời nữ ca sĩ Quỳnh Nga chia sẻ: "Tôi cũng chỉ biết thông tin qua bạn bè. Đó thực sự là những tin đồn vớ vẩn. Tôi và anh Việt Anh chỉ là bạn bè trong một nhóm chơi khá thân với nhau", Quỳnh Nga bày tỏ.

    Quỳnh Nga nói thêm, bản thân cô cũng không muốn lên tiếng giải thích nhiều về chuyện này bởi cô có rất nhiều việc khác phải quan tâm. Quỳnh Nga cũng không muốn bị cho rằng lên tiếng để "đu bám" theo sự việc của gia đình diễn viên Việt Anh.

    Trước đó, liên quan tới những tin đồn xung quanh thông tin ly hôn, Việt Anh cho biết, anh không muốn việc hôn nhân của mình trở thành đề tài ồn ào và bị thêu dệt.

    Việt Anh tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu mọi chuyện đi quá xa: "Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết, khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé.

    Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh, đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".

    Thu Thủy bất ngờ được bạn trai kém tuổi cầu hôn

    Tối 19/6, tại một buổi tiệc thân mật mà Thu Thủy tổ chức cho riêng bạn bè, người thân, nữ ca sĩ đã bất ngờ được bạn trai quỳ gối cầu hôn và oà khóc nức nở.

    Khi Thu Thủy đang đứng trên sân khấu chính, bạn trai của nữ ca sĩ bỗng dưng “mất tích”. Rồi sau đó, anh bất ngờ xuất hiện từ bên hông sân khấu, trên tay cầm bó hoa hồng tiến đến sát cô và nói: “Trước đây anh chỉ là một cậu nhóc vô lo vô nghĩ, không quan tâm tới điều gì cho đến khi gặp em. Em đưa anh qua mọi cung bậc cảm xúc, cho anh thứ gọi là hạnh phúc, là gia đình, cho anh biết mục đích sống của anh là để bảo vệ hai mẹ con em, cho phép anh được bảo vệ hai mẹ con em khỏi những đau khổ trong cuộc sống”.

    Đến đây, Kin Nguyễn quỳ gối, trao nhẫn cho Thu Thủy và nói tiếp: “Làm vợ anh nha”.

    Trước màn cầu hôn lãng mạn, không kém phần bất ngờ từ bạn trai, Thu Thủy đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu. Trong khi đó, bé Henry – con trai riêng của cô và chồng cũ liên tục chạy nhảy quanh sân khấu, bé tỏ vẻ phấn khích và liên tục gọi Kin Nguyễn là “ba”.

    Thu Thủy nghẹn ngào trả lời: “Em không nói gì được vào lúc này, ngay cả khóc cũng khóc không nổi vì quá bất ngờ. Em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ cầu hôn em. Anh đã trân trọng em và con như vậy”.

    Trước đó, Thu Thủy tâm sự, cô đã từng không dám đón nhận tình yêu của Kin Nguyễn vì nghĩ rằng tuổi đời của mình không còn trẻ, đã từng có con riêng và chỉ biết dành hết thời gian cho con.

    Hoàng Thùy Linh hóa thân thành Mị, đưa tác phẩm văn học vào ca khúc mới

    Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt MV "Để Mị nói cho mà nghe" trong thời điểm chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa, kì thi THPT Quốc gia sẽ bắt đầu.

    Loạt tác phẩm văn học nổi tiếng "Vợ nhặt", "Vợ chồng A Phủ", "Lão Hạc", "Số đỏ",... đã được đưa vào MV không thể nào duyên dáng, hài hước và ý nghĩa hơn.

    Không chỉ đơn thuần là cắt ghép các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm kinh điển đưa vào sản phẩm âm nhạc, thông qua đó, Hoàng Thùy Linh đã thể hiện một góc nhìn khác, đầy nhân văn, đồng thời cũng vạch ra một kịch bản tươi sáng hơn cho cuộc đời của những nhân vật trên.

    Lý giải về việc hóa thân thành nhân vật Mị, Hoàng Thùy Linh bật mí cách đây 13 năm, cô từng thi đại học với đề bài có liên quan đến tác phẩm "Vợ chồng A Phủ" của nhà văn Tô Hoài.

    "Ngoài tính kỉ niệm, nhân vật Mị trong Vợ Chồng A Phủ còn mang lại cho tôi cảm giác rất đặc biệt mỗi khi nghĩ đến. Cô ấy cũng như tất cả những người phụ nữ khác, cũng có những mong ước, những khao khát nhưng vì xã hội, vì thời đại mà phải cam chịu.

    Tôi thương Mị mà cũng bứt rứt thay cho Mị. Nếu Mị còn trẻ, Mị muốn đi chơi thì tại sao Mị không mặc kệ mọi thứ mà đi, mà sống cho bản thân mình?

    Tôi tin đây cũng là thông điệp mà tác phẩm muốn gửi gắm, cổ vũ mọi người suy nghĩ và làm điều mình muốn" - Hoàng Thùy Linh cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2062019-quynh-nga-len-tieng-ve-tin-don-la-ke-thu-ba-pha-hoai-gia-dinh-viet-anh-a280488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan