+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/7/2020: Hoa hậu Diễm Hương đã ly hôn lần hai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Diễm Hương ẩn ý chuyện ly hôn lần hai?

    Mới đây, Diễm Hương trong một cuộc trò chuyện cởi mở đã thừa nhận mình đang làm mẹ đơn thân. Dù vậy, Diễm Hương tiết lộ, cô là người mẹ hạnh phúc và con trai mình luôn nhận được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ và gia đình hai bên.

    Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào đầu tiên với một vị đại gia, Diễm Hương tái hôn với người chồng thứ hai vào năm 2015 và hạ sinh cậu con trai đầu lòng.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả tin rằng cô và chồng đã ly hôn thông qua nhiều bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội.

    Khi được hỏi về tin đồn ly hôn lần hai, Diễm Hương lảng tránh đề cập đến và có hẹn rằng khi nào đến thời điểm thích hợp cô sẽ thông báo. Diễm Hương muốn giữ kín mọi chuyện vì tôn trọng những người xung quanh mình, không muốn người thân phải chịu áp lực hay bị đưa lên báo chí mạng xã hội.

    Kim Lý công khai xoa bụng bầu Hồ Ngọc Hà

    Mới đây, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng sánh đôi trong một sự kiện giải trí. Điều đáng nói là tại sự kiện này, Hà Hồ diện váy hai dây siêu gợi cảm và không ngại để lộ phần bụng nhô ra dù rằng chưa từng xác nhận thông tin mang song thai như truyền thông và cư dân mạng đồn đoán.

    Trong thời điểm Hồ Ngọc Hà tạo dáng đầy sang chảnh, chuyên nghiệp thì bạn trai cô, Kim Lý lại dồn sự chú ý vào phần vòng 2 của nữ ca sĩ. Nam diễn viên dịu dàng, ân cần đặt tay lên bụng bạn gái như ngầm công khai tin vui sắp làm cha.

    Không chỉ thế, Kim Lý còn xoa bụng bầu của "Nữ hoàng giải trí", sau đó cả hai nhìn nhau mỉm cười cực tình tứ. Như vậy, sau bao lần úp mở, Kim Lý và Hà Hồ dường như đã rất vui vẻ và sẵn sàng để tự thông báo tin mang bầu đến với công chúng.

    Đây là lần đầu tiên cặp đôi thể hiện thoải mái như vậy về chuyện Hà Hồ mang thai trước truyền thông.

    Han So Hee lên tiếng xin lỗi vì mẹ lừa đảo

    Liên quan đến tin đồn mẹ của nữ diễn viên Han So Hee từng lừa đảo và chiếm đoạt tiền của người khác, mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về sự việc này.

    Han So Hee chia sẻ: “Đầu tiên, xin lỗi các nạn nhân khi họ phải trải qua tâm trạng hoang mang như thể đang đứng trên vách đá. Tôi không dám đếm xem có bao nhiêu nạn nhân. Nhưng tôi chắc rằng họ đang ở tình trạng không gì dễ an ủi. Tôi muốn chân thành xin lỗi những người đang bị tổn thương vì vụ việc. Tôi thành thật xin lỗi”.

    Nữ diễn viên "Thế giới hôn nhân" cũng cho biết, cô cảm thấy xấu hổ vì những gì mẹ mình đã làm. Cha mẹ của Han So Hee đã ly dị từ khi cô còn nhỏ, cô cũng không có nhiều mối liên hệ với mẹ mình kể từ khi mới 5 tuổi, tức hơn 20 năm trước.

    “Sau khi ra mắt, tôi đã liên lạc với các chủ nợ và biết được mẹ tôi vay tiền họ bằng cách sử dụng danh nghĩa và công việc của tôi. Số tiền đó bà ấy vay bằng tên của tôi và không trả lại. Do đó, số nợ tôi phải gánh quá lớn. Tôi xin lỗi vì sự bất cẩn của mình khiến nhiều người trở thành nạn nhân”, nữ diễn viên giải thích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2072020-hoa-hau-diem-huong-da-ly-hon-lan-hai-a331464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan