+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Kiều Loan quyết giật giải Miss Grand với quốc phục phát sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kiều Loan quyết giật giải Miss Grand với quốc phục phát sáng

    Á hậu Kiều Loan là mỹ nhân Việt đầu tiên sử dụng quốc phục phát sáng trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế khi đến với Miss Grand International 2019.

    Ngay khi Kiều Loan vừa giới thiệu thành phẩm thiết kế quốc phục mang tên “Huyền đăng hội” dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ nước nhà. Dù đã xem qua bản vẽ thiết kế trước đó nhưng các fan vẫn phải trầm trồ với độ đẹp mắt, chi tiết tinh xảo và ý nghĩa độc đáo, sáng tạo của bộ National Costume mà người đẹp mang đến Venezuela.

    Được biết Hội hoa đăng, phố cổ Hội An và chùa Cầu là nguồn cảm hứng chính để nhà thiết kế Tín Thái thiết kế “Huyền đăng hội”. Với việc mang cả Hội An lên sân khấu, hi vọng sẽ giúp Á hậu Kiều Loan giật giải Best National Costume.

    Hoàng Hạnh giành huy chương vàng đầu tiên tại Miss Earth

    Hoa hậu Trái đất - Miss Earth đang vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là bước vào đêm chung kết. 85 thí sinh đến từ nhiều quốc gia đang nỗ lực mỗi ngày với rất nhiều hoạt động và tranh tài ở các phần thi khác nhau.

    Ngay sau khi vừa hoàn thành xong phần thi phỏng vấn, Hoàng Hạnh cùng group Water được Ban tổ chức đưa đến địa điểm mới để giao lưu, hoạt động xã hội, tham quan du lịch và thi Resort Wear.

    Hoàng Hạnh tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục lấy ý tưởng "Nữ thần biển cả" với màu xanh biển tươi mát nổi bật để chuẩn bị cho phần thi của mình.

    Với sự tinh tế của thiết kế cùng với điểm mạnh về body chuẩn và khả năng catwalk tốt, Hoàng Hạnh đã giành được huy chương vàng. Cô vô cùng hạnh phúc vì sau bao nỗ lực cuối cùng mình cũng chạm tay vào vị trí cao nhất ở 1 hạng mục giải thưởng. Huy chương bạc, huy chương đồng lần lượt thuộc về đại diện Croatia, Guyana.

    Hoàng Hạnh chia sẻ về cảm xúc của mình: "Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã giành được huy chương vàng. Đây coi như món quà 20/10 to bự mà tôi nhận được khi phải xa nhà, xa những người thân yêu suốt gần 1 tháng nay. Huy chương vàng tiếp thêm động lực để tôi có nhiều năng lượng trong hành trình trước đêm chung kết. Tôi biết ơn người hâm mộ quê nhà luôn động viên tinh thần cho tôi hoàn thành tốt các phần thi của mình."

    Dàn mẫu nhí Việt tự tin trình diễn tại Shanghai Fashion Week 2019

    Cuối tuần vừa qua, sáu mẫu nhí bao gồm Bảo Uyên, Pun Trần (Minh Lâm), Hoàng Phong, Kiến Đạt, Lạc Thiên và Khánh Linh đã có màn trình diễn tự tin tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải-Shanghai Fashion Week 2019.

    Trước đó, vào ngày 17/10, 6 cô cậu bé này đã có màn trình diễn chính thức cho thương hiệu AKClub trong khuôn khổ của sự kiện.

    Ban tổ chức cùng các nhà thiết kế rất ấn tượng với sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của các bé nên đã lập tức mời các mẫu nhí đến từu Việt Nam trình diễn cho một thương hiệu quốc tế khác là ABAER.

    Trong show diễn của EBAER, các người mẫu nhí khoác lên mình những bộ trang phục theo phong cách đường phố trẻ trung, bụi bặm với màu sắc chủ đạo là xanh dương, đỏ, vàng, tím rất rực rỡ.

    Sáu mẫu nhí Việt đã rất bản lĩnh, tự tin catwalk cùng các mẫu nhí đến từ Trung Quốc và nhiều quốc gia khác sải những bước đi phóng khoáng, mạnh mẽ, thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, đậm chất đường phố của bộ sưu tập.

    Năm nay là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam có mẫu nhí tham gia Shanghai Fashion Week. Dàn mẫu nhí Việt Nam tham gia tuần lễ thời trang lần này đều là những cái tên quen thuộc của làng thời trang Việt khi từng trình diễn cho nhiều show diễn của Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam-Vietnam Junior Fashion Week.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2110-kieu-loan-quyet-giat-giai-miss-grand-voi-quoc-phuc-phat-sang-a297702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan