+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/8/2019: Victoria rục rịch đệ đơn ly hôn David Beckham?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sau 20 năm kết hôn, Victoria rục rịch đệ đơn ly hôn David Beckham?

    Vợ chồng David Beckham.

    Mới đây, tờ NW đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải một tin tức với tiêu đề "Posh & Becks: Cuộc chiến giành quyền nuôi con bùng nổ". Bài viết đưa ra thông tin David Beckham đang rục rịch chuyển hẳn chỗ ở tới Florida để tiện bề trực tiếp quản lý đội bóng anh đang đồng sở hữu, mặc dù Victoria kịch liệt phản đối chuyện rời khỏi London.

    Nguồn tin còn bổ sung thêm việc Vic đang bí mật thiết lập một cuộc sống mới, rời xa David Beckham. Cụ thể, cô đã bắt đầu soạn sẵn đơn và chuẩn bị thủ tục ly hôn đầy đủ và cặn kẽ. Theo nguồn tin của tờ NW, Victoria Beckham đã kiên quyết từ chối ký vào hợp đồng đồng sở hữu căn biệt thự trị giá 67 triệu đô ở Miami cùng David Beckham (tương đương 1600 tỷ đồng).

    Nguồn tin giấu mặt còn cho hay: "Victoria cảm thấy vô cùng bực bội với quyết định Mỹ tiến của David. Cô lo sợ David sẽ đưa những đứa con theo cùng. Có thể khẳng định rằng miễn là Vic còn muốn tranh giành và làm mọi thứ để đạt được điều cô muốn, David sẽ có ngày hối hận khi có ý định tách những đứa con rời xa vòng tay mẹ".

    Vì chỉ dạy diễn xuất cho Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn lại bị fan nữ diễn viên mắng thậm tệ

    Mới đây, trong một lần chỉ dạy diễn xuất cho Ngô Cẩn Ngôn trong Hạnh phúc sẽ đến gõ cử thì Nhiếp Viễn đã bị fan của nữ diễn viên mắng thậm tệ. Một số fan hâm mộ nói rằng Nhiếp Viễn có tư cách gì mà chỉ dẫn thần tượng của họ.

    Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn.

    Nhiếp Viễn được biết đến là nam diễn viên thực lực của Trung Quốc. Anh sinh năm 1978, bước chân vào ngành giải trí với vai diễn đầu tiên trong phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Mặc dù chỉ là vai diễn đầu tiên nhưng những ấn tượng mà anh để lại trong lòng khán giả là vô cùng sâu sắc.

    Sau sự thành công đó, Nhiếp Viễn bắt đầu có nhiều vai diễn khác với những tác phẩm quan trọng hơn như phimTuyết sơn phi hồ, Tây du kí...

    Còn Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh bước vào ngành giải trí từ năm 2010. Nhưng cô chỉ thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chấp bút vừa được phát sóng vào năm qua.

    Tóc Tiên vừa đăng ảnh “thả thính”, Hoàng Touliver đã lập tức đáp lời khiến fan phát sốt

    Tóc Tiên vừa hỏi: "Màu vàng có làm anh bàng hoàng?", Hoàng Touliver đã lập tức trả lời: "Bàng hoàng quá".

    Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Tuy chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng việc cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau như hình với bóng từ công việc đến đời sống đã như một cách khẳng định mối quan hệ.

    Đáng nói, dù rất thân thiết nhưng trên mạng xã hội, Tóc Tiên và Hoàng Touliver rất hiếm khi tương tác với nhau. Tuy nhiên mới đây, cả hai đã "phá lệ" và làm người hâm mộ phấn khích tột độ chỉ bằng một hành động rất nhỏ trên trang cá nhân. Theo đó, ngay sau khi Tóc Tiên đăng tải bức ảnh đời thường kèm chú thích thả thính: "màu vàng có làm anh bàng hoàng", Hoàng Touliver đã lập tức đáp lời: "bàng hoàng quá". Có thể nói, đây là lần hiếm hoi cặp đôi thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội nên càng gây chú ý lớn cho khán giả. Cũng ngay sau màn "thả thính" công khai này, người hâm mộ lại có dịp nhiệt tình đẩy thuyền, mong cặp đôi sẽ về chung một nhà trong một ngày không xa nữa.

    MỸ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2182019-victoria-ruc-rich-de-don-ly-hon-david-beckham-a289589.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan