+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh lại bị chê vì quá nữ tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh lại bị chê vì quá nữ tính

    Diễn viên Việt Anh bị chê là quá nữ tính sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh khi anh vừa tham gia một chương trình livestream với giới truyền thông trong ngày 20/9. Tuy nhiên, Việt Anh lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ.

    Khác với gương mặt cứng đơ vào thời điểm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, hiện tại những đường nét trên khuôn mặt của nam diễn viên "Người phán xử" đã mềm mại và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, dù gương mặt đã thon gọn hơn trước nhưng ngoại hình của Việt Anh đã mất đi vẻ nam tính ngày xưa. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét rằng, Việt Anh đã trang điểm quá đậm và có phần hơi lố.

    Thời gian qua, nhan sắc của diễn viên Việt Anh đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi quyết định sang Hàn Quốc "trùng tu" vào hồi tháng 7, Việt Anh bị chê bai có gương mặt gượng gạo, thiếu tự nhiên. Không những thế, nhiều ý kiến cho rằng vẻ ngoài điển traiphong trần của nam diễn viên đã biến mất,thay vào đó là biểu cảm "10 lần như 1" khó nhận ra.

    Hoa hậu Trần Tiểu Vy ngày càng chuộng diện đồ bó khoe dáng nóng bỏng

    Diện mạo mới lạ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

    Gần đây, loạt ảnh với diện mạo mới lạ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy gây chú ý trên mạng. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc và thần thái trưởng thành nàng hoa hậu thể hiện trong các tấm hình. Tài khoản Minh Phượng cho hay: "Đẹp xuất sắc. Tiểu Vy rất hợp đi thi Miss Universe".

    Nhìn lại hình ảnh trước khi đăng quang, có thể thấy Tiểu Vy đã thay đổi phong cách khá nhiều. Không còn là nữ sinh hồn nhiên, cô ở trên cương vị hoa hậu trong thời gian khá dài, trưởng thành theo từng ngày.

    Giống bạn bè đồng trang lứa, Tiểu Vy trước đây ăn mặc giản dị, trẻ trung đúng tuổi. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng thân hình cân đối, 10X thường diện trang phục ngắn, bó sát, toát lên sự năng động.

    Bên cạnh phong cách khỏe khoắn, hoa hậu Việt Nam 2018 cũng hay thả dáng trong những chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính.

    Nàng hoa hậu khá chăm tạo dáng ở phố cổ Hội An, cũng là nơi gia đình cô đang sinh sống. Sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo cùng chiều cao ấn tượng 1,74 m, không cần cầu kỳ, chỉ với set đồ thể thao màu đen đơn giản cũng đủ khiến cô trông nổi bật.

    'Người tình màn ảnh' của Phùng Thiệu Phong ngầm tố cáo Triệu Lệ Dĩnh là 'tiểu tam'

    Quách Bích Đình cho biết cô từng có một mối tình buồn là khi cô chủ động còn bạn trai lại thờ ơ.

    Mới đây, khi chia sẻ trong một chương trình, Quách Bích Đình cho biết cô từng có một mối tình buồn là khi cô chủ động còn bạn trai lại thờ ơ. Các cư dân mạng cho rằng, người đàn ông đó chính là Phùng Thiệu Phong - ông xã của Triệu Lệ Dĩnh.

    Trước đó vào năm 2017, hình ảnh Phùng Thiệu Phong đưa Quách Bích Đình về căn biệt thự của mình đã bị phóng viên chụp lại. Cặp đôi đã dành 3 ngày 3 đêm ở bên nhau. Mãi tới ngày thứ 4, cả hai mới chịu ra khỏi nhà.

    Không chỉ vậy, người đẹp còn đón Tết với bố mẹ của nam tài tử. Được biết, cả hai bén duyên qua bộ phim Đây khoảng sao trời kia khoảng biển.

    Tuy vậy, khi được hỏi có phải đang hẹn hò bạn diễn hay không Phùng Thiệu Phong liền trả lời đó chỉ là mời Quách Bích Đình ăn cơm, cả hai không có chuyện hẹn hò.

    Trong khi đó, trước khi công khai kết hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng có cơ hội hợp tác trong 2 dự án là Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc và Minh Lan Truyện.

    Nhiều người đoán rằng, ngôi sao Sở Kiều truyện đã tự tiến cử bạn trai tin đồn Phùng Thiệu Phong cho dự án nằm trong top những tác phẩm truyền hình được mong đợi nhất năm 2018.

    Cũng vào thời điểm đó, Quách Bích Đình đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái ngầm ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh làm "tiểu tam" cướp người yêu của mình.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-219-hau-phau-thuat-tham-my-viet-anh-lai-bi-che-vi-qua-nu-tinh-a293815.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan