+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: Lương Minh Trang thông báo bị nhiễm COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lương Minh Trang thông báo bị nhiễm COVID-19

    Mới đây, nữ ca sĩ Lương Minh Trang bất ngờ chia sẻ với người hâm mộ đang bị nhiễm COVID-19. Tối ngày 22/9, Lương Minh Trang đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân tâm sự cùng người hâm mộ. Cô bất ngờ thông báo bị nhiễm COVID-19 và hiện đang cách ly tại nhà, các công việc livestream cũng sẽ có sự thay đổi.

    "Sắp lồng tiếng phim hoạt hình cho thằng Thỏ thì Xô lại thành F0. Hiện Xô đang cách ly tại nhà, nên công việc cũng livestream sẽ bị hạn chế tí. Vì mình không có dấu hiệu gì gọi là bị nặng cả nên mình sẽ cố gắng gặp mọi người trên live nhưng sẽ giảm thời gian lại đáng kể để có thể sinh hoạt điều độ và điều trị cho hết bệnh", Lương Minh Trang chia sẻ.

    Bài viết của Lương Minh Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người hâm mộ liên tục gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và mong cô mau chóng hồi phục. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 9 luong minh trang thong bao bi nhiem covid 19
    Ca sĩ Lương Minh Trang.

    Trong thời gian dịch bệnh, Lương Minh Trang không tham gia các hoạt động nghệ thuật, gameshow. Thay vào đó, cô thực hiện các buổi livestream trên mạng xã hội để giao lưu cùng khán giả. Vừa qua, giọng ca Tan khiến cư dân mạng xôn xao khi thông báo ly hôn với Vinh Râu. Cô chia sẻ cả hai quyết định chia tay trong êm đẹp, hy vọng người hâm mộ sẽ không quá lo lắng về điều này và tôn trọng hai bên.

    Vương Lực Hoành bị phạt tiền vì tụ tập mùa dịch

    Nam diễn viên Vương Lực Hoành bị phạt 10.000 TWD (hơn 3 triệu đồng) do vi phạm quy định giãn cách để phòng dịch Covid-19.

    Chính quyền địa phương ngày 21/9 (giờ địa phương) cho biết đã gửi thông báo phạt Vương Lực Hoành, theo quy định của pháp luật sở tại. Diễn viên, ca sĩ bị cáo buộc vi phạm các quy định về y tế. Trước đó, một số phương tiện truyền thông nhận định Vương Lực Hoành có thể bị phạt 300.000 TWD. Vì thế, mức phạt thực tế anh nhận gây tranh cãi, có người nói "quá nhẹ".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 9 luong minh trang thong bao bi nhiem covid 19 2
    Các nghệ sĩ bị chỉ trích nặng nề vì tụ tập trong mùa dịch. Ảnh: ON.

    Hồi đầu tháng 9, sau khi từ Mỹ trở về Đài Loan, Vương Lực Hoành có 14 ngày tự cách ly tại nhà, sau đó là 7 ngày hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Tuy nhiên, anh đã vi phạm quy định khi tổ chức ăn uống, tụ tập với bạn bè nghệ sĩ. Những nghệ sĩ góp mặt trong bữa tiệc nhà Lực Hoành có Từ Nhược Tuyên, vợ chồng Trần Kiến Châu, Phạm vỹ Kỳ, Trần Tử Hồng... Sau khi loạt ảnh tụ tập được công khai, nhiều khán giả phẫn nộ và cho rằng nhóm nghệ sĩ "phá hoại công tác phòng dịch".

    Vương Lực Hoành sinh ra ở New York, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Anh còn là một nghệ sĩ đa tài, biết chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau như piano, violin, guitar, trống, kèn... Trong sự nghiệp, Vương Lực Hoành ra mắt hơn 20 album, 4 lần giành giải thưởng âm nhạc Đài Loan Golden Melody Award. Anh kết hôn với Lý Tịnh Lỗi năm 2013, hiện có ba con (hai gái, một trai), cuộc sống hôn nhân kín tiếng.

    Nghi vấn Kylie Jenner đang mang thai con trai

    Trong bài đăng mới trên Instagram, Kylie chụp ảnh cùng con gái Stormi để giới thiệu dòng sản phẩm mới dành cho em bé. Cô viết: "Khi trở thành một bà mẹ, tôi mong muốn được phát triển dịch vụ chăm sóc các em bé an toàn, sạch sẽ và hiệu quả".

    Trong ảnh, hai mẹ con mặc trang phục màu xanh pastel. Nhiều bình luận xem đây là một gợi ý rằng Kylie Jenner đang chuẩn bị chào đón một bé trai. Họ để lại những trái tim màu xanh và các bình luận: "Ai đó đang mang bầu con trai kìa", "Một bé trai sắp chào đời", "Cô ấy đang có con trai"...

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 9 luong minh trang thong bao bi nhiem covid 19 3
    Khoảnh khắc hai mẹ con nhà Kylie đăng tải trên Instagram.

     

    Trước đó, Kylie đăng ảnh Stormi kèm theo biểu tượng trái tim xanh. Fan cũng cho rằng đây là manh mối tiết lộ giới tính của em bé trong bụng ngôi sao truyền hình thực tế. Công chúng bình luận: "Màu xanh cho con trai phải không?".

    Kylie Jenner thông báo mang thai lần hai vào đầu tháng 9. Sự xác nhận này không khiến nhiều người bất ngờ bởi cô đã bị soi nhiều bằng chứng mang thai từ vài tháng trước đó. Mỹ nhân 24 tuổi chuẩn bị đón đứa con thứ hai sau khi chia tay rồi quay lại với bạn trai Travis Scott. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-23-9-2021-luong-minh-trang-thong-bao-bi-nhiem-covid-19-a514069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan