+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: 7 phim Tết rút khỏi phòng vé Trung Quốc vì bệnh viêm phổi cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    7 phim Tết huỷ lịch chiếu, rút khỏi phòng vé Trung Quốc vì bệnh viêm phổi cấp

    7 phim Tết rút khỏi phòng vé Trung Quốc vì dịch bệnh. Ảnh: Saostar

    Trung Quốc đang đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh Vũ Hán đang lây lan một cách nghiêm trọng vào những ngày gần đây.

    Dịch bệnh bùng phát, trở nên phức tạp và khó lường hơn bởi sự tập trung của đông người tại các địa điểm công cộng.

    Điều này khiến những nhà sản xuất tác phẩm điện ảnh e dè ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé, mặt khác vì để bảo đảm an toàn sức khỏe của người dân, hàng loạt phim tết thông báo dời lịch phát sóng sau dịp Tết Nguyên Đán.

    Cụ thể, vào sáng 23/1, hai bộ phim hoạt hình vốn định lên sóng vào dịp tết năm nay là Babloo Dabloo và Khương Tử Nha đã thông báo dời lịch công chiếu. Hàng loạt bộ phim như Lạc lối ở Nga, Quán quân, Thám tử phố Tàu 3, Giải cứu khẩn cấp, Cấp tiên phong cũng lần lượt thông báo dời lịch ngay sau đó.

    Với việc 7 bộ phim lên sóng vào dịp Tết Nguyên đán đều lần lượt dời lịch, doanh thu phòng vé vào dịp Tết năm nay của làng điện ảnh Hoa Ngữ bất ngờ trở thành con số 0, cũng trở thành nỗi ảm đạm nhất trong toàn năm 2020.

    "Chúng tôi là chiến sĩ" dừng phát sóng sau 13 năm

    MC Hoàng Linh trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

    Nhiều chương trình trên đài VTV ngừng phát sóng để lại nuối tiếc cho khán giả. Mới đây, MC Hoàng Linh đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân về chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" cũng bị ngừng sản xuất.

    Nữ BTV Hoàng Linh thông báo: "13 năm một cuộc tình. Khi tôi 21 và cả bây giờ, khi tôi 34, tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính. Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa dù cái tên "Chúng tôi là chiến sĩ" không còn tồn tại. Cảm ơn đồng đội tôi, những người đã bên tôi, cho tôi cả một thanh xuân rực rỡ".

    Đài truyền hình Việt Nam cho biết "Chúng tôi là chiến sĩ" ngừng phát sóng nhưng sẽ có một chương trình khác thay thế. Được biết, ở chương trình mới MC Hoàng Linh và MC Đức Bảo sẽ dẫn dắt. Đề tài về người lính chưa bao giờ cạn kiệt để Đài truyền hình khai thác, phía đơn vị sản xuất mong muốn đổi mới để khán giả yêu thương các chiến sĩ nhiều hơn.

    Showbiz Nhật Bản chấn động với scandal ngoại tình của nam diễn viên nổi tiếng Masahiro Higashide

    Erika Karata (phải) chen chân vào gia đình hạnh phúc, được ngưỡng mộ bậc nhất xứ hoa anh đào.

    Showbiz Nhật Bản đang chấn động trước thông tin nam diễn viên nổi tiếng Masahiro Higashide ngoại tình cùng diễn viên trẻ Erika Karata. Cùng thời điểm, truyền thông Nhật Bản đưa tin Masahiro Higashide và vợ là Anne Watanabe đã sống ly thân.

    Theo Arama Japan, Marahiro đã ngoại tình với nữ diễn viên Erika Karata suốt 3 năm, kể từ khi cả 2 hợp tác trong phim Asako I & II (2018). Khi đó, Erika Karata mới 19 tuổi và chưa qua tuổi vị thành niên theo quy định của Nhật Bản. Đáng nói, cặp đôi ngoại tình khi Anne Watanabe đang mang thai đứa con thứ ba.

    Quản lý của Masahiro xác nhận thông tin mà truyền thông Nhật Bản đăng tải. Quản lý của nam diễn viên miêu tả hành vi của anh là ngu ngốc, chưa trưởng thành và thiếu trách nhiệm. Tuy nhiên, phía nam diễn viên phủ nhận thông tin cả 2 đã ly hôn. Masahiro Higashide đang nỗ lực hàn gắn với vợ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-241-7-phim-tet-rut-khoi-phong-ve-trung-quoc-vi-benh-viem-phoi-cap-a309359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan