+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/2: Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe ngoại hình thay đổi sau 9 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe ngoại hình thay đổi sau 9 năm

    Ngoại hình của Yến Xuân thay đổi rõ rệt sau 9 năm.

    Mới đây trên trang cá nhân, Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đã đăng tấm ảnh ghép cô của hồi năm 2011 và hiện tại. Trong bức hình, mọi người dễ dàng nhận ra sự thay đổi rõ rệt của 9X, từ cô gái mũm mĩm, hiện tại, Yến Xuân sở hữu body gợi cảm, 3 vòng săn chắc.

    Sau đó, khi nhận được thắc mắc của dân mạng: "Năm 2011 là ai vậy ạ, nhìn không giống chị Xuân", 9X vui vẻ đáp: "Ảnh chị mà. 9 năm rồi em, phải cho chị tiến hóa dần chứ".

    Không dừng ở đó, bạn gái Lâm Tây khoe tấm ảnh ghép 4 năm liên tiếp. Cùng diện bikini 2 mảnh với một góc chụp tương tự, từ 2016 đến 2019, body của Yến Xuân được nhận xét cân đối, đẹp hơn hẳn.

    Trước đó, Yến Xuân từng nhiều lần chia sẻ ảnh quá khứ. Cô không ngần ngại thừa nhận bản thân từng tự ti vì vì chưa hài lòng ngoại hình. Nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống hợp lý, cô giảm cân và có số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ như bây giờ.

    Hiện tại, hot girl 9X là PT tại TP HCM. Trên trang cá nhân, Yến Xuân thường xuyên chia sẻ các bài tập, cách nấu những món ăn phù hợp cho người cần giảm cân. Cô cũng là một trong những nàng WAG chăm tương tác với dân mạng.

    Ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc vì tin đồn ly hôn vợ hot girl

    Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc đập tan tin đồn anh và vợ ly hôn.

    Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện thông tin nói rằng nam ca sĩ đã bị vợ chia tay vì không chịu đựng nổi cách sống chơi bời của chồng. Trước thông tin không đúng sự thật về gia đình mình, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng: "Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân", anh viết.

    Trong bài chia sẻ, Tuấn Hưng cũng đặt nghi vấn không hiểu người đưa tin này vì mục đích câu view hay vì thù ghét anh nên mới làm vậy. Chính vì lẽ đó, anh muốn lên tiếng để chấm dứt tin đồn không đáng có: "Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ, chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó", nam ca sĩ gay gắt viết.

    Bên cạnh bài viết, nam ca sĩ cũng không quên đăng hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con trong ngày Valentine mới đây như để chứng minh tin đồn ly hồn bà xã Thu Hương hoàn toàn vô căn cứ. Dưới bài viết, bà xã Tuấn Hưng cũng bình luận đầy hài hước: "Người ta đang còn yêu nhau quá chẳng hết". Ngoài ra nhiều khán giả cũng gửi lời chia sẻ đến gia đình Tuấn Hưng và khuyên anh không nên quá quan tâm tới những thông tin giả mạo này.

    Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị gọi là "virus corona" tại Ý

    Chungha bị một vận động viên tennis người Ý gọi là "virus corona" khi tham gia tuần lễ thời trang ở Milan.

    Các cư dân mạng Hàn Quốc đang hết sức phẫn nộ với việc một vận động viên tennis người Ý gọi nữ ca sĩ Chungha của nước này là virus corona giữa thời điểm Hàn Quốc đang nâng cảnh báo về Covid-19 lên mức cao nhất.

    Cụ thể, Chungha đã tham dự Tuần lễ Thời trang Milan, Ý, diễn ra từ ngày 18/2 đến ngày 24/2 cùng với nhiều sao nữ khác của Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Han Ye Seul, Park Min Young, IU,...

    Tại đây, một vận động viên tennis người Ý tên Francesco Mara đã đăng tải bức hình nữ ca sĩ đang được hộ tống bởi các vệ sĩ trên tài khoản Instagram có hơn 10 nghìn người theo dõi của mình và chú thích: ''Virus corona đến rồi'' cùng hastag #coronavirus.

    Ngay lập tức, hành động này vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích của người dùng mạng, đặc biệt là bộ phận người hâm mộ K-pop nói riêng và cộng đồng người châu Á nói chung. Vì họ cho rằng Marra đang hành động thiếu văn hoá khi sử dụng ngôn từ có tính công kích cá nhân và tập thể trên mạng xã hội bởi tại các quốc gia dịch bùng phát, các bệnh nhân đều được cách ly và điều trị kịp thời.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-242-ban-gai-dang-van-lam-khoe-ngoai-hinh-thay-doi-sau-9-nam-a312771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan