+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/7: Rộ tin Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh tái hợp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh tái hợp

    Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Vĩnh Thụy được nhiều người chú ý khi chia sẻ lại khoảnh khắc đi du lịch nước ngoài cùng Hoàng Thùy Linh. Được biết, clip này quay từ năm 2016. Trong clip, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vô cùng tình cảm bên nhau.

    Động thái này của siêu mẫu Vĩnh Thụy làm rộ lên tin đồn anh và Hoàng Thùy Linh đã tái hợp. Nhiều cư dân mạng bình luận, thể hiện sự phấn khích vì cho rằng cặp đôi gương vỡ lại lành. Tuy nhiên, đoạn clip này hiện đã bị xóa. Dù vậy, fan vẫn liên tục bàn luận bởi không thể tự nhiên, Vĩnh Thụy lại chia sẻ clip cũ quay với Hoàng Thùy Linh.

    Trước đó, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy bị đồn "phim giả tình thật" sau khi cả hai hợp tác chung trong bộ phim Thần tượng. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng họ thường xuyên công khai sánh đôi từ thảm đỏ tới đời thường.

    Tuy nhiên, giữa năm 2018, tin đồn cả hai đường ai nấy đi rộ lên bởi Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Thời điểm đó, siêu mẫu Vĩnh Thụy liên tục đăng tải những dòng chia sẻ buồn bã, đầy tâm trạng. Về phía giọng ca Để Mị nói cho mà nghe, cô cũng không đăng ảnh chung đôi với bạn trai tin đồn.

    Phạm Băng Băng gián tiếp phủ nhận tin đồn mang thai với đại gia

    Theo Sina, ngày 23/7, Phạm Băng Băng tham gia sự kiện của một thương hiệu tại Thượng Hải. Nữ diễn viên mặc một chiếc váy trắng thanh lịch và đeo khuyên tai màu vàng đồng bắt mắt. Truyền thông Trung Quốc cho biết tâm trạng của Phạm Băng Băng vui vẻ và thoải mái.

    Trong sự kiện, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm đi từ thiện của mình trong chương trình thiện nguyện "Trái tim Ali".

    Cô cho biết khi bắt tay vào dự án giúp đỡ trẻ em Tây Tạng có một trái tim khoẻ mạnh, cô gặp phải sự phản đối rất lớn từ người nhà và bạn thân. Bởi hành trình này vô cùng nguy hiểm vì địa hình khu vực hiểm trở, nhiều người đã khuyên cô nên từ bỏ.

    Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng khéo léo phủ nhận tin đồn cô mang thai với đại gia được lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

    “Tôi vẫn chưa làm mẹ nhưng đã đọc nhiều thông tin hoang đường trên mạng xã hội”, Phạm Băng Băng phát biểu trong sự kiện. "Tôi độc thân và chưa mang thai", cô nói thêm.

    Trước đó, sau khi Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay, nữ diễn viên đã vướng tin đồn đang mang thai con của một vị quan chức chứ không phải Lý Thần. Tuy nhiên, phía đại diện của nữ diễn viên đã thông báo sẽ sử dụng những hành động pháp lý để xử lý những nguồn tin thất thiệt về Phạm Băng Băng.

    "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears đính hôn với bạn trai kém tuổi

    Nữ ca sĩ Britney Spears vừa sánh đôi bạn trai kém 12 tuổi - Sam Asghari đến dự buổi công chiếu phim Once Upon A Time In Hollywood tại Los Angeles.

    Trên trang cá nhân, Britney Spears cũng vừa đăng tải hình ảnh rạng rỡ của cô và Sam Asghari kèm dòng trạng thái: “Buổi ra mắt đầu tiên của chúng tôi”.

    Cặp sao liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật và không ngần ngại “khóa môi” trước ống kính phóng viên. Đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý nhất ở Britney Spears và Sam Asghari là chiếc nhẫn kim cương lạ xuất hiện trên ngón áp út của "công chúa nhạc Pop".

    Chiếc nhẫn khiến người hâm mộ và giới truyền thông đồn đoán rằng Britney Spears và Sam Asghari đã đính hôn sau thời gian mặn nồng.

    Lần đầu Britney Spears gặp bạn trai kém tuổi là trên trường quay MV Slumber Party (2017) của cô. Sam Asghari là nam diễn viên đóng chính trong MV. Trong thời gian ghi hình, họ đã trò chuyện với nhau và phát hiện đối phương là người cực kỳ thú vị.

    Nữ ca sĩ Baby One More Time khẳng định dù chỉ mới tìm hiểu trong thời gian ngắn nhưng hai người thật sự rất hợp ý và vui vẻ khi trò chuyện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-247-ro-tin-vinh-thuy---hoang-thuy-linh-tai-hop-a285584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan