+Aa-
    Zalo

    Ngân Quỳnh: Danh xưng "mẹ chồng quốc dân" mang lại cho tôi năng lượng tích cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Về nhà đi con lên sóng, nghệ sĩ Ngân Quỳnh được nhiều bạn trẻ yêu mến gọi là mẹ và bày tỏ mong muốn có một người mẹ chồng như chị.

    Sau khi Về nhà đi con lên sóng, nghệ sĩ Ngân Quỳnh được nhiều bạn trẻ yêu mến gọi là mẹ và bày tỏ mong muốn có một người mẹ chồng như chị.

    Sau Về nhà đi con, nghệ sĩ Ngân Quỳnh được gọi là "mẹ chồng quốc dân".

    Vừa xuất hiện trong Gạo nếp gạo tẻ trong vai một người mẹ tệ hại, nhẫn tâm lừa đảo, phá hoại hạnh phúc của con trai ruột chỉ vì tiền, nghệ sĩ Ngân Quỳnh tiếp tục gây ấn tượng với vai người mẹ chồng hiền lành, nhân hậu của Về nhà đi con.

    Sự "quay ngoắt 180 độ" của nghệ sĩ Ngân Quỳnh với vai diễn hai người mẹ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Mẹ Giang trong Về nhà đi con thực sự là một người mẹ chồng hiếm có trên màn ảnh Việt.

    Trong vài năm trở lại đây, khán giả chứng kiến nhiều bà mẹ chồng "tai quái", khó chiều nên khi mẹ Giang với vẻ dịu dàng, gần gũi và hết lòng lo nghĩ cho con dâu xuất hiện, Ngân Quỳnh ngay lập tức chiếm được tình cảm của mọi người.

    Cảm nhận về nhân vật của mình, nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ với TTXVN: "Đó là mẫu phụ nữ hiện đại mà tôi rất trân trọng. Bà ấy sống rất nhân hậu và văn minh. Bề ngoài, bà Giang là một phụ nữ hiện đại, lịch thiệp, sang trọng, quý phái. Dù giàu có nhưng bà vẫn tự tay chăm lo việc nhà, cơm nước. Đặc biệt, bà Giang rất nhân hậu, tâm lý, không chỉ yêu chồng, con trai mà còn rất thương con dâu. Khi Anh Thư có bầu, bà không chỉ chăm chút bữa ăn, giấc ngủ mà còn rất quan tâm đến tâm lý, tinh thần của cô".

    Theo Ngân Quỳnh, điểm đặc biệt nhất của bà mẹ chồng này là sự thấu đáo, bao dung kể cả khi đã phát hiện hợp đồng hôn nhân của hai con. Nữ nghệ sĩ hy vọng, lối ứng xử của bà Giang sẽ góp phần hóa giải định kiến về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã tồn tại bao lâu nay.

    Về nhà đi con tập trung vào chủ đề gia đình.

    Bên cạnh đó, Ngân Quỳnh cũng rất cảm kích khi vai diễn của mình được khán giả đón nhận, yêu mến, thậm chí dành tặng danh xưng "mẹ chồng quốc dân".

    "“Danh xưng” ấy mang đến cho tôi nguồn năng lượng tích cực. Tôi rất vui, thấy mình trẻ trung, thân thiện, gần gũi hơn với khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhiều bạn chia sẻ, họ muốn được là con tôi, được có một bà mẹ chồng như tôi" - Ngân Quỳnh chia sẻ.

    Bản thân nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng là một người mẹ, cũng có con trai. Chị tâm niệm, khi có con dâu cũng sẽ thể hiện sự tôn trọng, không can thiệp vào đời sông riêng tư của các con và quan trọng nhất, luôn đặt gia đình lên trên hết.

    Chia sẻ về bí quyết để có sự nghiệp thành công, nghệ sĩ Ngân Quỳnh từng không ngần ngại cho biết, công lớn chính là sự ủng hộ của người chồng, hậu phương vững chắc của chị suốt hơn 30 năm qua – nghệ sĩ Văn Chung.

    Trong quá trình quay Về nhà đi con ở Hà Nội, ông xã cũng có vài lần tháp tùng Ngân Quỳnh và hai nghệ sĩ đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Thủ đô cùng bạn bè, đồng nghiệp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-quynh-danh-xung-me-chong-quoc-dan-mang-lai-cho-toi-nang-luong-tich-cuc-a285533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan