+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Jack lần đầu xuất hiện sau ồn ào mâu thuẫn với phía K-ICM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack lần đầu xuất hiện sau ồn ào mâu thuẫn với phía K-ICM

    Jack xuất hiện rạng rỡ trên chương trình Sóng 20.

    Đêm 30 Tết (24/1 Dương lịch), chương trình thường niên Sóng 20 dài 4 tiếng phát trên kênh HTV2 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Xuất hiện cuối phần 3 chương trình, Jack được Trấn Thành và các nghệ sĩ quan tâm. Jack nói, sức khỏe của anh vẫn chưa ổn nhưng vì nhớ sân khấn "chịu không nổi" nên cố gắng tham gia Sóng 20.

    Trong năm 2019, Jack với nhiều bản hit đã xô đổ nhiều kỷ lục, thậm chí còn được so sánh với ngôi sao trẻ nắm giữ nhiều kỷ lục nhạc số là Sơn Tùng M-TP.

    Tuy nhiên, Jack cho biết chưa từng nghĩ mình có ngày sẽ nổi tiếng như vậy, chứ đừng nói là toan tính hay vạch kế hoạch. 

    "Tôi viết nhạc, ca hát vì đam mê, làm bằng bản năng. Ban đầu thì rất vui, nhưng càng ngày càng áp lực. Tôi thấy mình có trách nhiệm lớn hơn với những người hâm mộ, với ba mẹ", Jack nói.

    Khi được hỏi về những lùm xùm xảy ra xung quanh mâu thuẫn với công ty cũ, Jack xin phép từ chối trả lời vì muốn giữ sự im lặng. "Rồi tôi sẽ ổn thôi", anh cho biết. Jack nói thêm chắc chắn anh sẽ sớm trở lại với đam mê âm vì âm nhạc đã ngấm vào mình, nếu nghỉ hát thì cũng không biết sẽ làm gì.

    Lộ ảnh Chen (EXO) đi ăn với vợ sắp cưới vào ngày 30 Tết

    Hình ảnh được chụp tại nhà hàng mỳ lạnh.

    Vào ngày 24/01 vừa qua (30 Tết nguyên đán), cư dân mang truyền tay nhau bức ảnh mới của Chen (EXO) và hôn thê đang mang thai của mình. Được biết, cặp đôi được bắt gặp tại một nhà hàng naengmyun (mì lạnh) nổi tiếng.

    Trước đây, nhà hàng này từng xuất hiện trong chương trình ẩm thực Bob Bless You. Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, giọng ca vàng của EXO đội chiếc mũ đen, mặc áo hoodie trắng và quần kaki đơn giản.

    Trước hình ảnh này, một số EXO-L (fandom của EXO) đã có phản ứng tiêu cực. "Những người đáng sợ nhất trong cuộc sống này luôn luôn là kiểu người trông có vẻ tốt vụng như Chen hoặc Sunye (Wonder Girls)", "Hãy rời đi và bảo vệ gia đình của anh, dù sao anh cũng là người nói rằng mình không còn tình cảm với nhóm", "Người hâm mộ không tức giận vì Chen ăn naengmyun với vợ, họ tức giận vì anh ta đã không đưa ra bất kỳ phản hồi cụ thể nào"... là một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc.

    Được biết, sau khi Chen tiết lộ chuyện hôn sự và một số nguồn tin cho rằng anh ấy đã kết hôn vào đầu tháng này, người hâm mộ EXO đã yêu cầu anh rời khỏi nhóm. Vào thời điểm đó, hàng chục fanpage lớn đã đóng cửa, một số fan thực hiện biểu tình đề nghị SM loại Chen ra khỏi nhóm, để tránh ảnh hưởng đến các thành viên còn lại.

    Triệu Lệ Dĩnh hoãn cưới vì lo ngại virus viêm phổi corona

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định hoãn lễ cưới vì virus Corona.

    Ngày 24/1, Sohu đưa tin một nguồn tin thân cận trong giới giải trí tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào ngày Valentine 14/2 năm nay. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại đảo Bali với sự tham gia của hơn một nửa dàn sao nổi tiếng showbiz Hoa ngữ.

    Tuy nhiên, hiện dự định này buộc phải tạm hoãn do Trung Quốc đang hứng chịu sự hoành hành của virus corona. "Cặp sao đã bàn bạc và đi đến thống nhất về hôn lễ thế kỷ vào tháng 2. Nhưng với tình hình dịch bệnh ngày một lây lan ở thời điểm hiện tại, chẳng ai còn tâm trí để nói về đám cưới. Vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định hoãn lại lễ cưới", trang Sohu cho hay.

    Theo Sohu, việc Triệu Lệ Dĩnh trì hoãn hôn lễ sắp tới là một quyết định khôn ngoan của nữ diễn viên. Với bối cảnh rối ren vì chủng virus corona rất khó để cặp sao có thể tổ chức một đám cưới suôn sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-251-jack-lan-dau-xuat-hien-sau-on-ao-mau-thuan-voi-phia-k-icm-a309429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan