+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Diễn viên Quang Anh: Em đã có đối tượng để tìm hiểu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Quang Anh: Em đã có đối tượng để tìm hiểu

    Quang Anh vinh dự và hãnh diện vì nổi tiếng, song cũng phải đối mặt với nhiều áp lực và thử thách. Ảnh: Saostar

    Với Quang Anh, năm 2019 là một năm khá nhiều thành công. Là một nghệ sĩ trẻ, thế nhưng Quang Anh thấy vinh dự và hãnh diện khi được hoạt động nghệ thuật từ nhỏ.

    Quang Anh cho biết bản thân rất may mắn được trở thành người của công chúng, được khán giả biết tới nhiều hơn và đây chính là niềm vui, niềm vinh dự của Quang Anh. Song, đây cũng có thể gọi là 1 áp lực vì không biết con đường tiếp theo mình định hướng là gì.

    "Em luôn hướng mình tới 1 người nghệ sĩ làm được nhiều thứ, đa-zi-năng với hết khả năng", Quang Anh chia sẻ.

    Quang Anh cũng tiết lộ: "Hiện tại Quang Anh cũng đã có đối tượng của mình thế nhưng cho Quang Anh xin phép được dấu kín chuyện này cho riêng mình để khán giả thấy rõ Quang Anh ở khía cạnh công việc mà thôi".

    Phạm Quỳnh Anh đi chơi tết cùng hai con gái với gia đình chồng cũ Quang Huy

    Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên cạnh 2 con gái cùng gia đình chồng cũ.

    Trong không khí nhà nhà người người cùng nhau đón chào năm mới thì trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh mới đây, nữ ca sĩ đã hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh đi bơi cùng hai con gái Tuệ Lâm và Tuệ An ở khu du lịch Hồ Tràm (Vũng Tàu) – quê nội và cũng là nơi gia đình Quang Huy đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp đón Tết.

    Nữ ca sĩ viết: "Tết là để nghỉ ngơi nên đầu năm đã lao theo tiếng gọi của tình yêu. Gặp được 2 tình yêu mừng vui khôn xiết, bà An đen nhẻm, bà Lâm thì giống như thổ địa Hồ Tràm, thông thạo từng ngõ ngách, đã vậy còn cập nhật tình hình thời sự rất kịp thời".

    Được biết, sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữa mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Không chỉ cùng chăm sóc con cái mà vào những dịp quan trọng như lễ tết, trung thu, sinh nhật thì cả gia đình còn cùng nhau đoàn tụ vui vẻ.

    Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và Subeo du xuân Nhật Bản

    Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đưa Subeo đi du lịch Nhật Bản.

    Tối mồng 2 Tết (26/1), Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh chụp tại Nhật Bản cùng con trai Subeo và Kim Lý. "Ngày đầu tiên tại Tokyo. 5 độ C, trời đẹp, đủ lạnh như sở thích của mẹ Hà và Subeo, Mr.Kim Lý thì hơi có vẻ trời đày một chút vì chú chỉ thích nơi nào biển xanh cắt trắng nắng vỡ đầu…", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Trong loạt ảnh, ba người giống như một gia đình thực thụ. Subeo trông khá "bẽn lẽn" nhưng thân thiết với bạn trai của mẹ. Cậu bé gây bất ngờ vì càng lớn càng đẹp trai và cao ngang vai nam diễn viên "Hương Ga" dù chỉ mới 10 tuổi. "Hồi nhỏ thấy giống ba mà lớn lên có nét đẹp giống mẹ nhiều", một dân mạng bình luận.

    Giọng ca "Em muốn anh đưa em về" còn tiết lộ, Subeo mê mẩn đồ ăn Nhật Bản vì "ngon, sạch, đẳng cấp". "chẳng bù cho ở nhà cầm tô cơm mà nước mắt lưng tròng", bà mẹ nổi tiếng không quên tố con trai.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-271-dien-vien-quang-anh-em-da-co-doi-tuong-de-tim-hieu-a309552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan