+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Miu Lê bắt tay với Karik và Đạt G tung MV ballad đẫm nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Miu Lê bắt tay với Karik và Đạt G tung MV ballad đẫm nước mắt

    Một phân cảnh đẫm nước mắt trong MV Còn thương thì không để em khóc.

    Tối 26/12, MV Còn thương thì không để em khóc, sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác của Miu Lê với Karik và Đạt G chính thức được ra mắt.

    Nội dung MV kể về mối tình của Miu Lê và Karik dựa vào những mảnh ký ức vụn vỡ trong tim của cô gái. Bằng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, phân cảnh hành động ấn tượng cũng những đoạn "flash back" bất ngờ, tất cả đã giúp người xem có thể dễ dàng đồng hành cùng nhân vật nhưng không bị cắt mạch cảm xúc.

    Miu Lê đã thực sự đã khiến khán giả lụi tim bằng khả năng diễn xuất của Miu Lê trong khoảnh khắc nữ ca sĩ gào khóc vì để mất Karik, ánh mắt tiếc nuối khi nhớ về những khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh người mình yêu, sự dữ dội khi muốn níu kéo tình yêu.

    Trong MV, Miu Lê còn thể hiện xuất sắc hình ảnh cô gái với những tính cách đối lập, lúc dịu dàng – nữ tính lúc mạnh mẽ – cứng rắn.

    "Hai hình tượng trong MV chỉ đơn giản là phản ánh phần nào tính cách của Miu trong tình cảm. Đó là một cô nàng cuồng nhiệt khi yêu nhưng lúc cần vượt qua nỗi đau thì cũng vô cùng mạnh mẽ", Miu Lê chia sẻ.

    Thái Trinh: Tôi vẫn hận Quang Đăng, không muốn gặp mặt

    Thái Trinh nghẹn ngào khi nhắc về Quang Đăng trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới.

    Hôm qua (26/12), Thái Trinh tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Ai sẽ thay em yêu lại anh tại TP.HCM. MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ sau gần một năm im ắng vì chuyện buồn tình cảm.

    Ca sĩ 9X chia sẻ, từ sau khi chia tay Quang Đăng cô biết chăm sóc bản thân nhiều hơn.

    "Khi yêu ai đó, tôi chỉ nghĩ đến họ, quên mất thời gian dành cho mình. Thậm chí, sự nghiệp tôi cũng đặt sau cả bạn trai. Bây giờ, không còn vướng bận vì ai, tôi yêu bản thân hơn", cô nói.

    Thái Trinh cũng thừa nhận bản thân rất tiếc khi sự hy sinh của mình với bạn trai cũ là vô nghĩa, nhưng có tiếc nuối thế nào cũng không quay lại để cư xử khác đi, làm khác được. Quan trọng là hiện tại và tương lai bản thân mình sống thế nào.

    Trong buổi họp báo, không ít lần Thái Trinh thể hiện sự xúc động khi nhắc đến nam vũ công. Trả lời báo chí, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết sau khi chia tay, bây giờ cô vẫn cảm thấy hận Quang Đăng.

    "Đúng, tôi vẫn còn hận. Đó là lý do gặp anh ấy trong một sự kiện, tôi đã khóc và bỏ về. Hành động ấy không phải tôi còn tình cảm hay còn yêu, vương vấn. Tôi chỉ muốn người ta không xuất hiện trước mặt mình", Thái Trinh nghẹn ngào nói.

    Truyền hình Canada cắt cảnh ông Trump trong phim bom tấn nổi tiếng

    Phân cảnh ông Trump xuất hiện trong phim bom tấn "Ở nhà một mình 2".

    Đài CBC của Canada đã cắt bỏ một phân cảnh có sự xuất hiện của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong bộ phim bom tấn nổi tiếng một thời “Ở nhà một mình 2”.

    Phát ngôn viên đài CBC Chuck Thompson nói rằng, phân cảnh kéo dài 8 phút trong bộ phim bom tấn dài khoảng 2 tiếng này đã bị cắt bỏ để phục vụ việc thương mại.

    Vị này khẳng định, việc biên tập chỉnh sửa bộ phim đã được thực hiện từ trước khi ông Trump đắc cử chức Tổng thống Mỹ, và không hề có động cơ chính trị trong đó.

    Trong cuộc trò chuyện với binh sĩ hôm 24/12, Tổng thống Mỹ mô tả bộ phim bom tấn năm 1992 là một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời về Giáng sinh và ông vinh dự được tham gia bộ phim này.

    "Rất nhiều người nhắc đến bộ phim đó hàng năm, đặc biệt vào dịp Giáng sinh. Họ, đặc biệt là những đứa trẻ, nói rằng 'cháu vừa thấy ngài trên phim'”, Tổng thống Mỹ cho hay.

    Trong phân cảnh bị cắt bỏ, ông Trump xuất hiện khá ngắn ngủi ở khách sạn Plaza tại New York. Khi đó, cậu bé Kevin (do diễn viên Macaulay Culkin diễn) đã tới nhờ ông chỉ giúp đường đi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2712-miu-le-bat-tay-voi-karik-va-dat-g-tung-mv-ballad-dam-nuoc-mat-a306174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan