+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6/2019: Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Song Joong Ki - Song Hye Kyo "đường ai nấy đi" sau 2 năm đám cưới

    Luật sư của Song Joong Ki thông báo, nam diễn viên đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án Seoul vào ngày 26/6. Nguyên nhân ly hôn không được Song Joong Ki nhắc tới.

    Theo đó, Song Joong Ki bày tỏ sự xin lỗi đến người hâm mộ đồng thời cho biết anh muốn mọi chuyện được giải quyết một cách êm xuôi và không có quá nhiều ánh mắt soi mói.

    "Thay vì tranh cãi và đổ lỗi cho nhau, chúng tôi hy vọng quá trình ly hôn sẽ diễn ra thật êm đềm.

    Tôi mong các bạn hiểu rằng trong cuộc sống riêng tư có những điều tôi không thể chia sẻ. Tôi sẽ cố gắng giải quyết tình hình hiện tại và cho các bạn thấy được bản thân tốt nhất thông qua những tác phẩm tuyệt vời trong tương lai" - Song Joong Ki chia sẻ.

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm đám cưới vào năm 2017, không lâu sau khi chính thức công bố hẹn hò. Trước đó, cặp đôi gặp gỡ và yêu đương trên phim trường "Hậu duệ Mặt Trời".

    Quang Hà lên tiếng khi ca khúc mới bị nghi đạo nhạc

    Ngày 26/6, Quang Hà có buổi họp báo ra mắt MV Ai rồi cũng sẽ khác. Đâu là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường, được anh viết dựa vào những gì chắt lọc được từ chính cuộc sống của anh và cả những tâm sự của Quang Hà suốt 20 năm đi hát.

    Trong buổi họp báo, Quang Hà nhận được câu hỏi rằng Ai rồi cũng sẽ khác có giai điệu na ná một ca khúc khác, nam ca sĩ không ngần ngại lên tiếng.

    Theo Quang Hà, sau khi sáng tác ca khúc này, Phúc Trường cảm thấy Ai rồi cũng sẽ khác phù hợp với chất giọng của anh và chỉ có Quang Hà mới có quãng giọng đủ để thể hiện ca khúc nên quyết định hợp tác.

    "Khi nhận được ca khúc, tôi xem phần lời trước tiên và đồng cảm với những ca từ trong đó, với câu chuyện của tôi. Tôi cũng có chia sẻ, sau khi chia tay vài tháng bạn gái tôi đã có người yêu mới. Tôi không liên tưởng đến ca khúc nhạc Hoa hay ca khúc nào khác như câu hỏi, Phúc Trường có liên tưởng không tôi không rõ nhưng tôi đồng cảm và thích thì hát thôi.

    Phúc Trường là người đảm nhận vai trò viết lời, viết nhạc và hòa âm phối khí cho ca khúc. Mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng về Ai rồi cũng sẽ khác, có thể với bạn hoặc vài người, nó na ná giống bài hát này hay có màu sắc của nhạc Hoa hoặc nhạc khác nhưng với Quang Hà, thấy ballad như chộp được vàng. Tôi thích ca từ, và lại là pop ballad nữa nên không chần chừ mà thu âm ngay" - Quang Hà chia sẻ.

    Đỗ Mỹ Linh chấp nhận hủy hợp đồng để tham gia Cuộc đua kỳ thú

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ khó khăn lớn nhất khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Theo đó, cô phải sắp xếp thời gian, công việc và thuyết phục gia đình, công ty quản lý đồng ý để có mặt trong chương trình.

    Hoa hậu chia sẻ: “Lịch quay Cuộc đua kỳ thú khá sát sao, Linh cũng đã nhận một số lịch trước đó. Việc phải gọi điện hủy, chấp nhận mất show, bị phạt hợp đồng cũng khiến Linh khá đau đầu. Nhưng việc thuyết phục được gia đình, công ty quản lý cho mình tham gia là một việc khó khăn hơn rất nhiều.

    Về phía gia đình, bố mẹ nào chẳng xót con, chẳng ai muốn con mình phải nguy hiểm, phải chịu khổ cả, bố mẹ luôn lo cho sức khỏe của Linh không đủ để tham gia chương trình nên không muốn cho Linh tham gia.

    Còn về công ty quản lý, mọi người lo rằng khi tham gia show truyền hình thực tế sẽ gặp nhiều rủi ro, sẽ lộ những tính xấu, sẽ có thể bị ảnh hưởng đến hình ảnh mà mình đã xây dựng bao lâu nay. Nhưng sau một thời gian thuyết phục bằng đủ cách và quyết tâm đăng ký thì Linh cũng đến được với Cuộc đua kỳ thú năm nay”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2762019-song-joong-ki-de-don-ly-hon-song-hye-kyo-a281637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan