+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/7: MC VTV bị chỉ trích vì gọi khách mời là "động vật quý hiếm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    MC VTV bị chỉ trích vì gọi khách mời là "động vật quý hiếm"

    Chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng ngày 25/7 đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi khách mới xuất hiện là 2 anh chàng ca sĩ đình đám với bản hit "Sóng gió" là K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) và Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn).

    Chương trình đúng tính chất trẻ trung, vui vẻ. Tuy nhiên, phát ngôn vui vẻ của MC Minh Hằng cuối cùng lại là đề tài bàn tán, khiến các fan của K-ICM và Jack phản ứng dữ dội.

    Cụ thể, MC chương trình đưa ra các câu hỏi nhanh để cả trả lời thì với câu hỏi "Ai là người bừa bộn nhất?", 2 chàng trai đều đồng loạt cho rằng không có ai bừa bộn cả. Lúc này, MC Minh Hằng đã nhận xét: K-ICM và Jack đúng là "động vật quý hiếm cần được bảo tồn".

    Dù đây là câu nói vui vẻ của MC Minh Hằng, cả 2 khách mời cũng cười rất sảng khoái nhưng cuối cùng, fan của 2 chàng trai lại "tấn công" fanpage chính thức của Bữa trưa vui vẻ.

    Theo đó, nhiều người cho rằng người dẫn chương trình đã có phát ngôn "kém duyên" động chạm đến khách mời. Việc gọi ai đó là "động vật", dẫu chỉ là nói đùa cũng không nên.

    Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng, đây là chương trình dành cho giới trẻ, việc buông vài câu bông đùa như vậy cũng khiến chương trình bớt căng thẳng, nó cũng không quá xa với với những ngôn ngữ mà giới trẻ dùng để trêu đùa nhau.

    Hari Won khoe khoảnh khắc nhí nhảnh bên nam thần Ji Chang Wook

    Trên trang cá nhân, Hari Won khoe ảnh selfie cùng Ji Chang Wook kèm lời nhắn: "Để nhẹ vậy thôi hén". Được biết, Ji Chang Wook cùng với Leeteuk và Eunhyuk (Super Junior) hiện đang có mặt ở Việt Nam để tham gia một sự kiện của thương hiệu Hàn Quốc.

    Sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, người hâm mộ tiếp tục điêu đứng vì nhan sắc không tì vết của Ji Chang Wook ở cự ly gần. Được biết Hari Won là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi được mời tham dự sự kiện quy tụ dàn mỹ nam đình đám đến từ Hàn Quốc.

    "Chị ơi sao lại chụp với chồng của em?"; "Kiếp trước chị đã giải cứu cả dải ngân hà à?"; "Chồng em đó chị ơi"."Chị làm em ghen tỵ quá"; "Ước gì mình là Hari Won ngay lúc này"; "Gato quá"; "Một bầu trời gato"; ... là những bình luận phổ biến trên trang cá nhân của Hari Won.

    Ji Chang Wook sẽ còn trở lại Việt Nam để tham dự chương trình Đại nhạc hội giao lưu Việt - Hàn (Daebak Concert in Vietnam 2019) được tổ chức vào ngày 24/08 sắp tới với vai trò đại sứ.

    Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" bị fan giục lấy chồng

    Cách đây ít ngày, diễn viên Thúy Ngân có buổi họp fan thân mật tại TP. HCM. Nhiều bạn trẻ ở Đà Lạt cũng cố gắng về Sài Gòn để tham dự khiến Thúy Ngân vô cùng bất ngờ. Điều đặc biệt, trong buổi gặp gỡ, fan đều đồng loạt muốn mỹ nhân gốc Tiền Giang suy nghĩ chuyện kết hôn ở tuổi 29, nếu không các bạn sẽ lo luôn cho cô.

    Trước lời đề nghị dí dỏm này, Thúy Ngân cho biết hiện cô muốn tập trung cho sự nghiệp với nhiều dự án nghệ thuật, thay vì nghĩ đến tình cảm. "Tôi muốn phát triển bản thân nhiều hơn và trân trọng các cơ hội đến với mình lúc này. Riêng hôn nhân tùy duyên phận, không thể cưỡng cầu".

    Bên cạnh đó, các fan còn chuẩn bị nhiều món quà dễ thương gửi đến Thúy Ngân. Nữ diễn viên không giấu được xúc động và rơi nước mắt hạnh phúc.

    Thuý Ngân vừa hoàn thành bộ phim truyền hình 'Em chưa muốn lấy chồng'. Dự án "Bệnh viện Thần ái" do cô đóng vai chính hiện chiếu trên YouTube và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Thời gian tới, người đẹp muốn tìm kiếm những dự án điện ảnh phù hợp, song song thử sức lĩnh vực MC.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-277-mc-vtv-bi-chi-trich-vi-goi-khach-moi-la-dong-vat-quy-hiem-a286049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan