+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: Nam Anh trải lòng về việc bị nhầm lẫn với em gái Nam Em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam Anh trải lòng về việc bị nhầm lẫn với em gái Nam Em

    Nam Anh có xuất phát điểm vững vàng khi xuất sắc đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Ngay sau đó, cô tiếp tục gây chú ý khi thử sức tại The Face và được xem là gương mặt thú vị của mùa giải năm ngoái.

    Tuy nhiên, Nam Anh tâm sự, cho đến nay đôi khi vẫn bị nhiều người nhầm lẫn là Nam Em. Nam Anh nghĩ rằng đó là lẽ thường tình vì cả hai chị em đều có nét giống nhau. Cô cho biết không lấy làm buồn mà tự nhắc bản thân cần cố gắng hơn nữa để khẳng định "chất riêng" của mình trong thời gian tới...

    Gần đây, Nam Anh bất ngờ thông báo bản thân có hướng rẽ mới. Theo đó, cô nàng thử sức với lĩnh vực kinh doanh bất động sản khi tham gia hoạt động ở một công ty vừa thành lập tại Cần Thơ.

    Khẳng định bản thân hoàn toàn nghiêm túc với lựa chọn của mình, Nam Anh cho biết lúc này cô muốn dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh, làm chủ về mặt tài chính. "Nam Anh không muốn dựa dẫm vào ai, càng không muốn để những người thân xung quanh mình phải lo lắng. Vì vậy bằng khả năng của mình, Nam Anh vẫn đang cố gắng tham gia hoạt động kinh doanh để có thêm thu nhập..."

    Nguyễn Thị Lệ Nam cũng khẳng định cô không có ý định rời xa showbiz. "Thực chất Nam Anh vẫn tham gia biểu diễn trong một số chương trình thời trang hay xuất hiện ở các sự kiện giải trí nếu có lời mời. Tuy vậy, đúng thật lúc này Nam Anh cũng có sự điều chỉnh về thời gian, hạn chế nhận show và chỉ tham gia các sự kiện của bạn bè thân quen".

    SNSD tụ họp mừng sinh nhất Tiffany

    Mới đây, 8 cô gái SNSD đã tụ họp để cùng nhau chúc mừng sinh nhật Tiffany. Thành viên duy nhất vắng mặt là Jessica. Tuy nhiên, các fan đưa ra phán đoán cô chính là người chụp ảnh.

    Tiffany đã chia sẻ bức hình vui vẻ bên các thành viên lên Instagram cá nhân. Bài đăng nhận gần 500.000 lượt yêu thích và hơn 20.000 bình luận. Hầu hết người hâm mộ đều gửi lời chúc tới Tiffany, đồng thời bày tỏ sự vui mừng vì lại được nhìn thấy các cô gái dành thời gian cho nhau.

    Bên cạnh đó, cư dân mạng Hàn Quốc còn dành cho các nữ idol những lời khen "có cánh" vì nhan sắc "lão hóa ngược". Dù đã chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng dường như các thành viên SNSD vẫn không có dấu hiệu già đi, ngược lại, họ ngày càng trẻ trung xinh đẹp với khí chất đỉnh cao.

    Năm 2018, dàn mỹ nữ SNSD cũng tụ hội đúng vào dịp sinh nhật Tiffany. Động thái này đủ chứng tỏ dù đã tách khỏi SM nhưng các mỹ nữ SNSD vẫn luôn gắn bó.

    Lâm Chí Linh chi tiền thụ tinh nhân tạo để có con ở tuổi 44

    Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) cho hay, siêu mẫu xinh đẹp hàng đầu xứ Đài đang lên kế hoạch cho việc thụ tinh ống nghiệm với chi phí khoảng 400 ngàn Nhân dân tệ (1,36 tỷ VNĐ) và dự kiến sẽ làm mẹ trong năm tới.

    Ngày 24/7 vừa qua, chân dài này bí mật đến Bệnh viện nhi Đại học quốc gia Đài Loan. Tài xế của Chí Linh xuống xe và đem giấy từ cho 1 người phụ nữ mặc đồ trắng tại bệnh viện xem xét. Tài liệu này dường như có liên quan đến việc sinh nở của Lâm Chí Linh.

    Theo Sina, phương pháp mà Lâm Chí Linh sử dụng là công nghệ IVF mới nhất, phù hợp với phụ nữ lớn tuổi và chưa mang thai, đặc biệt cơ hội sinh đôi khá cao.

    Nếu áp dụng công nghệ này, Lâm Chí Linh sẽ phải dùng các loại thuốc điều trị chuyên biệt như thuốc ức chế rụng trứng, mũi tiêm rụng trứng, mũi tiêm dành cho trứng bị hỏng… Dĩ nhiên, chi phí không hề nhỏ.

    Khi Lâm Chí Linh thông báo kết hôn, gia đình cô đã tiết lộ với truyền thông rằng, siêu mẫu dự định sẽ sinh con thật sớm. Nếu như mọi chuyện diễn ra thuận lợi, người mẫu 44 tuổi sẽ có thể lên chức mẹ trong năm tới. Trước tin đồn mang thai gần đây, Lâm Chí Linh đã phủ nhận và giải thích rằng nếu có tin vui, cô nhất định chia sẻ với tất cả mọi người.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-28-nam-anh-trai-long-ve-viec-bi-nham-lan-voi-em-gai-nam-em-a286903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan