+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Quang Hà thiệt hại 8 tỷ, nhạc công mất trắng nhạc cụ cả đời dành dụm mới mua nổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhạc công show Quang Hà: 'Đồ tôi dành cả đời mới mua nổi đã thành tro'

    Quang Hà bật khóc trên sân khấu. 

    Vụ cháy ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô vào sáng sớm ngày 28/9 khiến ê-kíp tổ chức live show Quang Hà chịu thiệt hại nghiêm trọng. Quản lý nam ca sĩ cho biết đã đầu tư hơn 8 tỷ đồng để thực hiện đêm nhạc này.

    “Đáng lẽ chúng tôi chỉ cần trả 50% và số còn lại thanh toán sau khi đêm nhạc diễn ra. Tuy nhiên, với show lần này chúng tôi trả toàn bộ số tiền từ đầu vì không thể lường trước sự cố xảy ra. Từ thuê âm thanh, ánh sáng rồi ê-kíp gồm 165 người bay từ TP.HCM ra đây, thuê khách sạn… tổng cộng chúng tôi phải bỏ ra hơn 8 tỷ đồng”, quản lý của Quang Hà cho biết.

    Tham gia đêm nhạc có dàn nhạc công khoảng 30 người. Đáng nói nhạc cụ của những nhạc công trên đều để tại Cung Việt Xô ngay trước buổi diễn và bị cháy rụi. Sau khi vụ cháy nổ ra, không ít nhạc công sốc, bày tỏ sự buồn bã và chán nản trên trang cá nhân.

    “Sân khấu Việt Xô cháy hết sạch rồi. Buồn lắm, thương những người anh em đồng nghiệp. Đồ nghề đắt tiền dành dụm để đi kiếm cơm đã cháy sạch. Buồn quá, giờ thiệt hại nặng nề về tinh thần và tài chính lớn nhất là hai anh Quang Cường và Quang Hà. Show gặp sự cố quá lớn là điều đau đớn với nghệ sĩ tham gia. Đau quá”, nhạc công Tùng Sax than thở.

    Là một trong số nhạc công sẽ biểu diễn trong đêm nhạc của Quang Hà nếu vụ cháy không diễn ra, nhạc công Huy Hoàng chia sẻ rằng bộ đàn Percussion của anh có giá khoảng một trăm triệu đồng. Anh mất hơn 20 năm đi diễn để dành dụm tiền và mua được bộ nhạc cụ này.

    Lý Thần phải ngồi xe lăn khi ghi hình show thực tế ở nước ngoài

    Lý Thần phải ngồi xe lăn để đi lại vì bị chấn thương nặng trong lúc ghi hình.

    Ngày 28/8, Sina đưa tin một số người hâm mộ đã nhìn thấy Lý Thần đang ghi hình cho một show truyền hình ở nước ngoài. Nam diễn viên không thể tự đi lại, buộc phải ngồi xe lăn để di chuyển.

    "Lý Thần gặp nhiều khó khăn trong việc đi đứng, nhất là những lúc di chuyển xuống bậc thang, anh ấy trông rất đau đớn và phải thận trọng bước từng bước một", nguồn tin cho hay.

    Hai người bạn đồng hành của nam diễn viên là Chung Hán Lương và Quách Kỳ Lân cũng phải thay phiên nhau chăm sóc, đẩy xe lăn giúp Lý Thần để việc ghi hình không bị gián đoạn.

    Theo Sina, nhiều khả năng Lý Thần gặp chấn thương nặng ở vùng chân và hông trong lúc quay hình, dẫn tới không thể đi lại bình thường.

    Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Lý Thần dính chấn thương trong lúc quay các show truyền hình thực tế. Anh từng bị rách đầu phải khâu 9 mũi, trật khớp cánh tay, gãy ngón tay và nhiều chấn thương khác khi thực hiện các thử thách của chương trình.

    BlackPink phá kỉ lục doanh thu cao nhất của concert nhóm nhạc nữ KPop

    Nhóm BlackPink trong concert.

    Trong năm 2019, các cô nàng BlackPink đã có nhiều hoạt động vô cùng nổi bật bên cạnh màn comeback với Kill This Love. Trong số ấy không thể không kể đến các điểm dừng chân tiếp theo của tour diễn vòng quanh thế giới mang tên BLACKPINK IN YOUR AREA. Nhóm BlackPink đã mang đến những màn trình diễn bùng nổ xuyên suốt các concert và lan tỏa sức hút cực hạn của mình. Cũng chính vì thế, tuy chưa công bố hết các đêm diễn, thế nhưng tính đến hiện tại concert BlackPink mang về doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ KPop.

    Theo đó, world tour BLACKPINK IN YOUR AREA vừa công bố 24 (trên tổng số 36) đêm concert đã diễn ra. Chỉ mới đưa ra số tiền mang về từ 2/3 tổng số đêm diễn, concert BlackPink mang về doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ KPop. Chuyến lưu diễn của các cô gái BlackPink đã mang về số tiền hơn 32 triệu USD. Với con số khủng này đã giúp BlackPink đánh bại doanh thu kỉ lục của nhóm nhạc huyền thoại SNSD với tour diễn Love & Peace Japan 3rd Tour sở hữu hơn 31.6 triệu USD.

    Việc concert BlackPink mang về doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ KPop trong lịch sử đã cho thấy các cô nàng đã tạo được ấn tượng rất tốt cho các đêm diễn. Có thể nói sức hút của nhóm BlackPink đã và đang được lan rộng khắp nơi trên thế giới. Con số ấy dự kiến sẽ tăng lên lớn hơn khi tour diễn của họ sẽ tiếp tục vào thời gian đến.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-299-quang-ha-thiet-hai-8-ty-nhac-cong-mat-trang-nhac-cu-ca-doi-danh-dum-moi-mua-noi-a294886.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan