+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: K-ICM tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để đi du học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    K-ICM tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để đi du học ngay trong tháng 2

    Dòng trạng thái story xác nhận việc đi du học trong tháng 2 của K-ICM.

    Sau lùm xùm mâu thuẫn với Jack thời gian qua, người hâm mộ thường thấy K-ICM xuất hiện trên các sân khấu một mình, độc diễn với cây đàn guitar trên nền nhạc các bản hit và đưa ra những thắc mắc cho tương lai của K-ICM về lâu về dài.

    Mới đây, thông tin về việc producer này sẽ đi du học đã rộ lên gây xôn xao trong cộng đồng khán giả hâm mộ.

    Cụ thể, trưởng FC của K-ICM vừa đăng tải một tâm thư tiết lộ K-ICM sẽ đi du học. Đối với những fan gần gũi hoặc đi theo K-ICM từ nhiều năm về trước sẽ biết được dự định cũng như ước mơ này đã bị dang dở vì tập trung cho sự nghiệp.

    Ngay sau đó, K-ICM đăng tải story an ủi người hâm mộ, anh cũng tiết lộ thời điểm cụ thể là vào tháng 2 tới đây.

    Nếu đây là sự thật thì quyết định này được đưa ra vào thời điểm vô cùng thích hợp, khi K-ICM đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Việc anh tạm lánh đi một thời gian sẽ khiến mọi chuyện lắng xuống và bản thân cũng có thêm cơ hội để suy nghĩ kĩ hơn về con đường tương lai.

    Trung Quốc cắt sóng show giải trí và ngừng quay phim vì đại dịch virus corona

    Phim mới của Chân Tử Đan và nhiều dự án phim ảnh, cùng các show giải trí chịu tổn thất nặng nề vì đại dịch virus corona.

    Ngày 29/1, China Daily đưa tin Tổng cục Điện ảnh, Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc (SARFT) đã ra thông báo tạm ngừng ghi hình, phát sóng các show giải trí và phải tăng cường các chương trình thông tin dịch bệnh viêm phổi corona.

    "Để thực hiện tốt công tác phòng chống và kiểm soát dịch tễ do chủng virus corona gây ra, Tổng cục yêu cầu các kênh truyền hình trong cả nước cắt sóng các show giải trí không cần thiết. Thay vào đó, tăng cường sản xuất các bản tin, chương trình thông tin về tình hình bệnh dịch cũng như định hướng dư luận tiếp cận nguồn tin tức chính xác, đã qua kiểm duyệt một cách kịp thời. Riêng 36 đài truyền hình vệ tinh quốc gia phải phát sóng tiết mục, chương trình hướng dẫn phòng chống dịch bệnh 24/24. Rất mong quý đài hợp tác", SARFT ra thông báo.

    Trước đó, Tổng cục Điện ảnh, Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc cũng đã phát chỉ thị của Chính phủ về việc tạm dừng các tổ quay phim, tụ tập đông người cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát. Đồng thời, yêu cầu các đoàn phim hợp tác và nghiêm túc thực hiện. Theo Sina, việc bị đóng băng hoạt động dài hạn sẽ khiến các đoàn làm phim thiệt hại kinh tế ước tính lên đến hàng triệu USD.

    Vợ huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant chia sẻ sau cái chết của chồng con

    Vợ chồng Kobe Bryant cùng các con.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Vanessa Bryant - vợ huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đã viết một bức tâm thư đầy xúc động sau 4 ngày chồng và con gái của cô qua đời trong một tai nạn trực thăng hôm 26/1.

    "Chúng tôi vô cùng đau buồn và mất mát trước sự ra đi đột ngột của Kobe - người chồng vô cùng đáng yêu, người cha tuyệt vời của các con tôi, và Gianna - cô con gái chu đáo, ngọt ngào, người chị thương yêu của các em Natalia, Bianka và Capri", cô đau đớn chia sẻ.

    Vanessa cho biết cô vô cùng trống trải và mất phương hướng khi ông xã qua đời. Người đẹp chưa tin vào sự thật là hai người thân yêu nhất trên đời của cô đã ra đi.

    Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự động viên, chia sẻ của hàng triệu người hâm mộ. Bà xã của cựu danh thủ đội Los Angeles Lakers tiết lộ cô đã thành lập một quỹ từ thiện để giúp đỡ những người thân của các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng hôm 26/1.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-301-k-icm-tam-dung-su-nghiep-am-nhac-de-di-du-hoc-a309732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan