+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hơn 7 triệu đồng một cặp vé xem chương trình "Gặp nhau cuối năm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hơn 7 triệu đồng một cặp vé xem chương trình "Gặp nhau cuối năm"

    Những nghệ sĩ tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm".

    Tháng 11/2019, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) chính thức phát đi thông báo ngừng sản xuất "Táo Quân" sau 16 năm thực hiện, thay vào đó sẽ là một phiên bản "Gặp nhau cuối năm" hoàn toàn mới.

    Khán giả đang rất mong ngóng "món ăn tinh thần" này vào đêm 30 Tết sắp tời. Tuy nhiên, khán giả có thể đến xem trực tiếp buổi ghi hình chương trình nếu sẵn sàng bỏ ra tiền triệu để mua vé mời.

    Trong một nhóm kín trên mạng xã hội, người dùng có tên D.T đăng tải hình ảnh những tấm vé mời VIP dự buổi ghi hình chương trình “Gặp nhau cuối năm xuân 2020”. Người này rao bán 7,3 triệu đồng/cặp.

    Một cặp vé mời xem buổi ghi hình chương trình "Gặp nhau cuối năm" được rao bán trên mạng.

    Theo thông tin trên vé, “Gặp nhau cuối năm xuân 2020” sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 5/1 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội. Chương trình không cho phép người tới dự quay phim, chụp ảnh.

    Liên hệ với tài khoản rao bán, D.T khẳng định chương trình dành cho vé mời, chỉ có vài cặp bán lại. Người này thông tin thêm buổi ghi hình sẽ được phát sóng trên VTV vào tối 30/12 Âm lịch nên rất nhiều người quan tâm.

    Ngoài ra cũng còn rất nhiều tài khoản khác giao bán vé mời xem buổi tổng duyệt (4/1) và chính thức (5/1). Theo đó, một cặp vé phổ thông trên mạng có giá trung bình khoảng 5,5 triệu đồng còn vé vị trí đẹp khoảng 6,5 triệu đồng.

    Phía dưới phần bình luận bài rao bán vé, nhiều tài khoản đặt câu hỏi làm sao vé mời có thể tuồn bán ra ngoài được. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng giá vé quá cao và họ không sẵn sàng chi tiền để dự buổi ghi hình.

    Teaser MV mới của Hoàng Yến Chibi bị netizen so sánh với OST Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

    Tối 2/1/2020, Hoàng Yến Chibi tung teaser MV Cánh hoa tổn thương đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài bận rộn với sự nghiệp diễn xuất. Không nằm ngoài dự đoán, MV đi theo hướng cổ trang, kiếm hiệp và hứa hẹn chứa câu chuyện drama với các tuyến nhân vật bí ẩn, do Misthy, Pom, Duy Khánh, Soho thủ vai.

    Tuy nhiên, ngay khi đoạn teaser 53 giây với những giai điệu đầu tiên được nhá hàng vừa lên sóng, cư dân mạng đã liên tưởng ngay đến ca khúc nổi tiếng Lạnh lẽo, nhạc phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã từng làm mưa làm gió hồi năm 2017.

    "Lạnh lẽo" mang giai điệu nhẹ nhàng tình cảm, vô cùng đặc trưng, nghe phát nhận ra ngay. Đó là lý do mà ca khúc mới của Hoàng Yến Chibi lập tức bị so sánh với bài nhạc Trung này.

    Hoàng Yến Chibi cho biết "Cánh hoa tổn thương" sẽ là sản phẩm âm nhạc chỉn chu và hoành tráng nhất sự nghiệp ca hát của cô suốt 5 năm qua. MV Cánh hoa tổn thương dự kiến lên sóng vào ngày 6/1/2020.

    Angela Phương Trinh quyết định ăn chay trọn đời

    Tối 2/1, trên trang cá nhân diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh bản thân trong buổi tu tập và quyết định việc ăn chay trọn đời.

    Theo nữ diễn viên, việc ăn chay và tu thiên là tuân theo tinh thần của Phật pháp với tâm nguyện cầu phúc cho bản thân, gia đình và xã hội. Cùng với việc phát nguyện ăn chay trọn đời, hành động của Angela Phương Trinh cũng thay cho lời cam kết không sát hại động vật: "Động vật không dùng để làm đồ ăn, làm thí nghiệm, làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kì hình thức nào" trích trong tờ cam kết của Angela Phương Trinh.

    Dưới bài chia sẻ, Angela Phương Trinh nhận được rất nhiều lời ủng hộ khán giả và dành nhiều sự khen ngợi tới cô.

    Trước hình ảnh cao đẹp của đàn em, MC Đại Nghĩa bày tỏ: "Bông hoa hồng lộng lẫy nhưng gai góc đã được thay bằng một bông hoa sen rất nhẹ nhàng thanh khiết. Chúc mừng em đã phát nguyện lớn. Chúc cho hương thơm của đóa sen này sẽ ngày càng lan xa".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-31-hon-7-trieu-dong-mot-cap-ve-xem-chuong-trinh-gap-nhau-cuoi-nam-a306955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan