+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/6: Jack bị Liên Bỉnh Phát đấm "túi bụi" trong hậu trường Running Man Vietnam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack bị Liên Bỉnh Phát đấm "túi bụi" trong hậu trường Running Man Vietnam

    Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy sẽ chính thức được ra mắt khán giả. Ngay tại thời điểm hiện tại, ekip của chương trình đã dần hâm nóng bằng những hình ảnh cũng như clip hậu trường thú vị.

    Dễ dàng nhận thấy, trò chơi lật chai nước là thú tiêu khiển khá được các thành viên nam của chương trình ưa chuộng sau mỗi giờ phút giải lao. Với vai trò là nhà vô địch, "mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát đã hướng dẫn cậu út Jack cách tung chai nước sao cho chuẩn và chỉnh nhất. Jack dù cố hết sức nhưng vẫn thất bại liên hồi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 6 jack bi lien binh phat dam tui bui trong hau truong running man1
    Jack thành công 1 lần nhưng chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về Liên Bỉnh Phát.

    Để tăng độ khó, Trường Giang thách thức "Ai thắng sẽ được đấm vô bụng người kia 6 cái", Jack hoàn thành được ở lần thứ 3 liền hùng hổ tấn công Liên Bỉnh Phát nhưng bị Trường Giang ngăn lại. Đến lượt mình, "bé Bỉnh" chỉ cần lượt thứ 2 là đã thành công khiến Jack chỉ biết cười trừ. Sau nhiều vòng đấu, chiến thắng đã thuộc về Liên Bỉnh Phát và người phải chịu phạt chính là Jack.

    Anh Đức công khai khoe ảnh ôm hôn bạn gái, kèm dòng nhắn nhủ lãng mạn

    Sáng ngày 3/6, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Anh Đức bất ngờ công khai hình ảnh ôm hôn bạn gái vô cùng lãn mạng cùng với dòng trạng thái: "Nói nghe nè: 'Happy birthday em yêu... Chúc em những điều tốt đẹp nhất!”.

    Mặc dù công khai đang trong mối quan hệ yêu đương, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên vẫn nhất quyết giữ bí mật danh tính người bạn gái của mình khiến khán giả vô cùng tò mò.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 6 jack bi lien binh phat dam tui bui trong hau truong running man2
    Anh Đức đăng ảnh ôm hôn bạn gái nhân dịp sinh nhật.

    Trước đó, vào dịp Valentine, nam danh hài công khai mình đã là "hoa có chủ" qua một bức ảnh khoá môi bạn gái cực tình tứ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ lẫn vui sướng vì sau chuỗi ngày bị bạn thân Trấn Thành "rao bán" khắp nơi thì cuối cùng Anh Đức cũng tìm được "một nửa" của mình.

    Được biết bạn gái Anh Đức có tên là K.T.U, hiện đang sống tại TP. HCM. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo cùng nước da trắng hồng, đường cong quyến rũ.

    Tom Cruise tự cách ly vì 14 nhân viên mắc COVID-19

    Tom Cruise đã quay cảnh trong câu lạc bộ đêm với bốn nữ vũ công trong bộ phim Mission: Impossible 7 (Nhiệm vụ bất khả thi phần 7). Vào đầu tuần này, nhóm vũ công được xét nghiệm mắc Covid-19 và 10 thành viên khác trong đoàn làm phim cũng đã có kết quả dương tính.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 6 jack bi lien binh phat dam tui bui trong hau truong running man3
    Tom Cruise phải cách ly khi đang quay phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7".

    Từ 1/6, Tom Cruise đã phải tự cách ly theo dõi triệu chứng và tránh tiếp xúc với người khác. Nguồn tin cho biết, tài tử Hollywood đã tiếp xúc gần ở khoảng cách vài mét với các nhân viên thân cận và vũ công bị mắc COVID-19. Không chỉ Tom Cruise, toàn bộ 60 người trong đoàn làm phim cũng phải tự cách ly 14 ngày.

    "Điều nảy gây ảnh hưởng tồi tệ đến quá trình quay phim. Họ sẽ phải cố gắng bắt kịp tiến độ khi hết thời gian cách ly", nguồn tin tiết lộ trên The Sun.

    Nhà sản xuất xác nhận thông tin hôm 3/6: "Chúng tôi đã tạm dừng sản xuất Mission: Impossible 7 cho đến ngày 14/6, do có kết quả xét nghiệm Covid-19 dương tính trong quá trình kiểm tra định kỳ. Chúng tôi đang tuân theo tất cả các quy trình an toàn và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-4-6-2021-jack-bi-lien-binh-phat-dam-tui-bui-trong-hau-truong-running-man-vietnam-a502823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan