+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Hoàng Thùy Linh khoe đường cong nóng bỏng "đốt mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoàng Thùy Linh khoe đường cong nóng bỏng "đốt mắt"

    Loạt hình mới của Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân đã khiến dân tình được phen ngỡ ngàng.

    Theo đó, trong ảnh, nữ ca sĩ diễn áo trễ vai cùng chiếc quần mỏng khoe khéo thân hình không chút mỡ thừa. Dù diện trang phục đơn giản những giọng ca "Duyên âm" vẫn thành công phô diễn đường cong nuột nà đầy cuốn hút.

    Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tung hình gợi cảm "chiều lòng" fan. Ở tuổi 32, nữ ca sĩ vẫn giữ được vòng eo "thắt đáy lưng ong", vóc dáng mảnh mai nuột nà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hoàng Thùy Linh luôn được khán giả đánh giá cao ở sự chỉn chu và kĩ càng mỗi khi xuất hiện. Nữ ca sĩ rất ít khi vướng phải lỗi trang điểm hay trang phục. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh cũng là nữ ca sĩ rất ít hở bạo, diện đồ gợi cảm.

    Bởi vậy, những hình ảnh khoe đường cong của cô nhận được phản hồi "bùng nổ" từ cư dân mạng.

    Doãn Quốc Đam hết lời khen ngợi bạn diễn Hồng Diễm

    Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm đang cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng". Đặc biệt, khán giả đang nhiệt tình ghép đôi nhân vật Phúc của Doãn Quốc Đam và nhân vật Châu của Hồng Diễm.

    Trước đó, Châu hẹn hò với Kiên (Hồng Đăng) khiến dân tình khấp khởi vui mừng khi "cặp đôi vàng" của màn ảnh Việt tái hợp. Tuy vậy, sau khi rõ mục đích của Kiên khi tiếp cận Châu, khán giả hy vọng Châu có một cái kết đẹp khác. Trước mắt, Phúc chính là người được đặt nhiều hy vọng nhất.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Infonet, khi được hỏi về chuyện ghép cặp Châu với Phúc trên phim, Doãn Quốc Đam cho biết, hiện tại phim vẫn đang quay nên anh chưa thể tiết lộ điều gì để không làm lộ tình tiết phim, mang tới sự bất ngờ cho khán giả.

    Khi được hỏi về Hồng Diễm, Doãn Quốc Đam nói: "Trước giờ tôi không có thói quen thích nhận xét gì về chuyên môn của bạn diễn. Còn nói về nhan sắc thì Hồng Diễm đúng là bông hướng dương rồi đấy! Đẹp thật sự luôn! Vừa nhẹ nhàng nhưng cũng là người khá hài hước, nhí nhố chứ không ảm đạm như một số vai diễn của chị".

    Hồng Thanh mặn nồng với Mie sau tin đồn chia tay

    Mới đây nhất, trên trang cá nhân, DJ Mie vừa đăng tải khoảnh khắc tay trong tay với diễn viên Hồng Thanh đi nhận xế hộp mới mua. Theo đó, cả hai tông xuyệt tông cùng đến địa điểm bàn giao xe vô cùng tình cảm.

    Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc mừng đến Hồng Thanh - DJ Mie.

    Trước đó vài ngày, cặp đôi dễ thương vướng phải tin đồn chia tay do những động thái khác lạ trên trang cá nhân.

    Tuy nhiên, ngay sau đó Mie đã phải lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Em hoang mang quá mọi người ơi, Sau 1 đêm tự nhiên mọi người đồn tụi em chia tay. Gia đình hai bên điện thoại em quá trời, rồi mấy anh chị em bạn dì hỏi thăm em hoang mang quá huhu

    Cảm ơn mọi người đã yêu thương tụi em và lo lắng cho em, nhưng mà tụi em không có chia tay. Em chửi ổng em giận ổng thôi chứ ổng chưa có dám cãi em mọi người ơi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-52-hoang-thuy-linh-khoe-duong-cong-nong-bong-dot-mat-a355201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan