+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất về vụ xác người trong bao tải trôi về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan tới vụ xác người trong bao tải trôi về nhà, hiện cơ quan công an đã mời vợ của nghi can H. lên làm việc và khẩn trương truy bắt đối tượng này.

    (ĐSPL) – Liên quan tới vụ xác người trong bao tải trôi về nhà, hiện cơ quan công an đã mời vợ của nghi can H. lên làm việc và khẩn trương truy bắt đối tượng này.

    Theo thông tin mới nhất về vụ việc người mẹ phát hiện xác con trong bao tải trôi về nhà, tin tức trên báo Người lao động cho biết, với hành vi đem xe gắn máy của nạn nhân đi cầm cố, sau đó trốn khỏi địa phương nên P.H.H (37 tuổi; ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) được xem là nghi can số 1 trong vụ án Hà Văn X. (33 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú) bị sát hại dã man.

    Trước đó, như đã thông tin về vụ việc, nguồn tin báo An Giang cho hay, khoảng 10h ngày 1/1, bà Nguyễn Thị G. (48 tuổi) là mẹ ruột của nạn nhân phát hiện một bao đựng thức ăn cho cá trôi trên rạch Cần Thảo (Châu Phú).

    Không rõ bên trong đựng gì, nên bà G. chỉ cho một người hàng xóm tên Trần Thi Kim Q. xem, sau đó trình báo chính quyền địa phương đến kiểm tra thì phát hiện bên trong là xác chết của con ruột là Hà Văn X.

    Bà G. bên di ảnh của người con. (Ảnh Người lao động)

    Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều vết chém vào vùng đầu và mặt. Theo nhận định ban đầu của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang, nhiều khả năng đây là Vụ án “Giết người cướp tài sản”.

    Được biết, anh X. đi làm nghề nấu cám thuê cho các chủ hầm nuôi cá tra ở địa phương. Anh có thói quen là không mang tiền lương về nhà mà gửi lại cho chủ hầm giữ giùm.

    Video tham khảo:

    Tạm giữ kẻ tình nghi vụ xác chết trong hai bao tải

    Cách đây khoảng 2 tháng, X. được anh Phạm Minh Tuấn (anh ruột của nghi can H.) thuê chăm sóc ao nuôi cá tra với mức lương 2,5 triệu đồng/tháng. Như những lần trước, toàn bộ tiền, vàng mà anh X. dành dụm được giao cho anh Tuấn cất giữ. Ngoài ra, anh X. còn cho H. mượn 10 triệu đồng.

    Phía anh Tuấn cho rằng vào chiều tối ngày 30/12/2014, anh còn thấy anh X. đi vớt cá nhưng sau đó thì không thấy đâu, nghĩ rằng anh X. lại đi đâu vài ngày như trước đó nên anh Tuấn chưa báo gia đình nạn nhân thì đã xảy ra vụ việc trên.

    Ngay sau khi biết tin anh X gặp nạn., anh Tuấn cũng đã mang 21 triệu đồng cùng 4 chỉ vàng 24K do Xuyên gửi để trao lại cho gia đình nạn nhân.

    Về phía gia đình của nghi can H., ngày 3/1, mẹ của H. đã tới gia đình bà G. để xin lỗi về hành vi của con trai mình, bà này cho biết, chỉ tới khi công an tới mời vợ H. lên làm việc thì gia đình mới biết chuyện.

    “Mấy ngày nay, tôi đã gọi điện thoại cho người thân ở khắp nơi với hy vọng tìm được H. để vận động nó ra đầu thú chứ không thể sống ngoài vòng pháp luật được. Tôi hết sức xấu hổ với bà con lối xóm vì hành động tàn độc của con mình và muốn pháp luật trừng trị nó thích đáng”, báo Người lao động dẫn lời mẹ nghi can H.

    Sỏ dĩ người mẹ này cho rằng con mình là hung thủ là do chiếc xe máy của anh X. bị mất trước đó được tìm thấy tại 1 tiệm cầm đồ ở trung tâm TP Châu Đốc. Qua hệ thống camera của tiệm cầm đồ, lực lượng chức năng xác định người mang xe đến cầm là H. Cùng với đó là việc H. bỏ trốn khỏi địa phương sau khi án mạng xảy ra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-ve-vu-xac-nguoi-trong-bao-tai-troi-ve-nha-a77730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan