+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ biệt thự "khủng" của đại gia Cà Mau nghi bị trúng đạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ biệt thự "khủng" của đại gia Cà Mau nghi bị trúng đạn, sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy đầu đạn tại hiện trường.

    Liên quan đến vụ biệt thự "khủng" của đại gia Cà Mau nghi bị trúng đạn, sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy đầu đạn tại hiện trường.

    Căn biệt thự xảy ra sự việc. Ảnh: SGGP

    Chiều ngày 16/12, trả lời báo Người Lao động, một lãnh đạo Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, dù đã làm sạch cỏ nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy đầu đạn, chưa thể xác định được có đầu đạn hay không tại biệt thự nhà ông V.K. (ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời)- căn biệt thự nghi bị đạn bắn vào cửa sổ.

    "Vụ việc chưa có kết luận cụ thể và đang chờ kết quả giám định. Hiện, đơn vị đang làm thủ tục gửi đến bộ phận kỹ thuật hình sự ở TP HCM xem xét có thể gửi hình ảnh để đơn vị này đưa ra nhận xét và đánh giá", vị lãnh đạo này nói.

    Trước đó, ông V.K trình báo cơ quan chức năng, vào khoảng 12h45 ngày 14/12, khi gia đình ông đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn ở cửa sổ tầng 2 của căn biệt thự. Khi kiểm tra, ông K. phát hiện kính cửa sổ bị biến dạng, rạn nứt, nghi bị trúng đạn. Ông K. cho rằng có người dùng súng bắn vào cửa sổ, nhưng do cửa số làm bằng kính cường lực nên viên đạn không xuyên vào được mà chỉ tạo ra những vết nứt.

    Vết nứt trên cửa sổ căn biệt thự. Ảnh: Vietnamnet

    Báo Dân Trí đưa tin, căn biệt thự được ông K. xây cách đây khoảng 4 năm, cửa sổ được làm bằng kính cường lực rất chắc chắn, nhưng không xây hàng rào. Căn biệt thự lớn của gia đình ông K. có nhiều phòng, trong đó căn phòng có cửa sổ nghi bị trúng đạn là phòng của con ông K.

    Trao đổi với báo chí, ông K. cho biết, từ khi xảy ra sự việc gia đình ông rất hoang mang và lo lắng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-biet-thu-khung-cua-dai-gia-ca-mau-nghi-bi-trung-dan-a304806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan