+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ con trai sát hại mẹ rồi ném xác xuống giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ con trai sát hại mẹ, phi tang xác xuống giếng ở Hòa Bình, cách đây 1 năm nghi phạm đã được đưa đi điều trị bệnh tâm thần.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ con trai sát hại mẹ, phi tang xác xuống giếng ở Hòa Bình, cách đây 1 năm nghi phạm đã được đưa đi điều trị bệnh tâm thần.

    Hiện trường vụ án mạng

    Ngày 22/10, Công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với Công an huyện Lương Sơn điều tra vụ án mạng thương tâm xảy ra tại xã Cao Thắng. Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Văn Thương (SN 1982, ngụ Thôn Bá Lam, xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn).

    Theo đó, vào khoảng 0h sáng 22/10, Nguyễn Văn Thương đã lớn tiếng mắng chửi vợ con, đập phá đồ đạc. Thấy vậy, mẹ của Thương là bà Nguyễn Thị H. ( SN 1950, ngụ xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn) vào can ngăn. Do bực tức khi mẹ can thiệp vào chuyện của mình nên Thương đã ra tay giết hại nạn nhân. Gây án xong, đối tượng mang thi thể nạn nhân vứt xuống giếng. Không dừng lại đó, Thương đã bế đứa con út của mình lên tầng 3 của ngôi nhà để không chế làm con tin.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Lương Sơn phối hợp cùng Công an xã Cao Thắng tiến hành bao vây đối tượng, giải cứu con tin. Sau nhiều giờ thuyết phục, đến 9h30 sáng nay, Công an đã tiếp cận và khống chế được đối tượng, giải cứu thành công con tin an toàn. Hiện, Nguyễn Văn Thương đã được đưa về trụ sở lấy lời khai, điều tra, làm rõ vụ việc.

    Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Cao Thắng, Thương đã có lập gia đình và có 3 con. Trước đó, vào tháng 9/2017, Thương đã được đưa đi điều trị bệnh tâm thần tại bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Sau khi điều trị tại đây một thời gian, Thương đã trở về nhà và sinh sống bình thường. Tuy nhiên, vào đêm 21/10, Thương bỗng có nhiều biểu hiện lạ là hay la hét và đập phá đồ đạc, mắng chửi vợ con vô cớ. Trước hành động bất thường của con, bà H. mới ra can ngăn thì dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-con-trai-sat-hai-me-roi-nem-xac-xuong-gieng-a248504.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan