+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/3: Công an tỉnh Nam Định thông tin vụ mẹ dìm chết 2 con nhỏ

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/3/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Công an tỉnh Nam Định thông tin vụ mẹ dìm chết 2 con nhỏ

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 11 3 cong an tinh nam dinh thong tin vu me dim chet 2 con nho dspl 1
    Mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định. Ảnh minh họa 

    Thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, ngày 8/3, Công an xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng nhận được tin báo về việc một phụ nữ cùng 2 con nhỏ tự tử tại sông Ninh Cơ, xã Nghĩa Sơn.

    Nhận tin báo, lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp lực lượng y tế cấp cứu các nạn nhân; đồng thời báo cáo vụ việc tới cơ quan công an cấp trên để chỉ đạo, phối hợp tiếp nhận, giải quyết.

    Điều tra ban đầu xác định, V.T.L. (32 tuổi, ngụ xã Trực Thái, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) là giáo viên một trường tiểu học. Tháng 9/2022, L. có biểu hiện trầm cảm, không muốn tiếp xúc mọi người xung quanh.

    Đến tháng 12/2022, L. có đơn và được trường giải quyết cho nghỉ việc. Sau đó, L. được chồng đưa đến Bệnh viện Bạch Mai khám, bệnh viện xác định L. mắc bệnh "Rối loạn thần cấp và nhất thời", yêu cầu nhập viện để theo dõi, điều trị nhưng L. không đồng ý.

    Phía bệnh viện kê đơn thuốc điều trị tại nhà, hẹn 10 ngày sau tái khám. Sau đó, L. thấy biểu hiện bệnh giảm dần nên không đến bệnh viện khám lại.

    Đến ngày 6/3, L. nảy sinh ý định tự tử nhưng lo sợ sau khi mình chết, không ai chăm sóc 2 con gái là cháu T.T.T. (5 tuổi) và T.T.M. (2 tuổi). Đến sáng 8/3, L. lái xe máy chở 2 con từ nhà đến khu vực bờ đê sông Ninh Cơ. Sau đó ngồi chờ không người qua lại, L. bế 2 cháu xuống sông cách bờ khoảng 3-4m thì nước ngập đầu 3 mẹ con. Do bị sóng đẩy vào trong, L. bế 2 cháu đi lên bờ nhưng 2 cháu đã tử vong.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đã ra quyết định tạm giữ hình sự V.T.L., phối hợp VKSND cùng cấp tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân chết của 2 cháu do ngạt nước.

    Công an tỉnh Nam Định đang khẩn trương thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Người đàn ông tử vong bên vệ đường

    Trưa 10/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an huyện Tánh Linh hoàn tất khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y nguyên nhân người đàn ông tử vong ở xã Đức Phú.

    Sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên vệ đường nên báo công an.

    Cảnh sát xác định người đàn ông đã tử vong, gần đó là xe máy biển số 86B8-119.59 đổ dưới đường. Gia đình của người này đã đến hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

    Thực khách đâm chết đầu bếp ngay tại quán nhậu

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 11 3 cong an tinh nam dinh thong tin vu me dim chet 2 con nho dspl 2
    Công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Ngày 10/3, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang tạm giữ nghi can gây ra cái chết của ông L.M.B (SN 1976, quê Quảng Nam), đầu bếp của một quán nhậu trên đường Tân Kỳ Tân Quý, phường 13, quận Tân Bình.

    Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày một nhóm khách đến quán kể trên nhậu thì nảy sinh mâu thuẫn với ông B, đầu bếp của quán, dẫn đến ẩu đả. Người khách đã dùng hung khí đâm ông B gục trong quán rồi đến Công an đầu thú.

    Công an quận Tân Bình tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nghi can gây án làm rõ, xử lý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-11-3-cong-an-tinh-nam-dinh-thong-tin-vu-me-dim-chet-2-con-nho-a568364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan