+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/11: Vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông đốt luôn xe máy

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/11/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật

    Vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông đốt luôn xe máy

    Ngày 19/11, một nguồn tin cho hay Công an tỉnh Đắk Nông đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Xuân Đức (ngụ phường Nghĩa Đức, TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) về hành vi vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 20 11 2023 vi pham nong do con nguoi dan ong dot luon xe may
    Chiếc xe máy bị cháy rụi. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Đồng thời, cơ quan chức năng cũng xem xét xử lý Nguyễn Hải Phúc (ngụ thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) về việc châm lửa đốt xe máy của mình.

    Theo nguồn tin trên, lúc 20h20 ngày 18/11, Đức điều khiển xe máy 48E1-342.00 chở theo Phúc (chủ xe) lưu thông trên đường 23/3, phường Nghĩa Đức, TP Gia Nghĩa.

    Tổ công tác Công an tỉnh Đắk Nông đã ra hiệu lệnh dừng xe do Đức đang điều khiển để kiểm tra nồng độ cồn. Sau khi đo nồng độ cồn, lực lượng chức năng xác định Đức có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở. Theo quy định, người này bị phạt 6-8 triệu đồng.

    Tổ công tác lập biên bản xử lý Đức về hành vi vi phạm nồng độ cồn, đồng thời quyết định tạm giữ xe máy.

    Khi lực lượng chức năng đang làm việc, Phúc xin lấy đồ dùng trong cốp xe. Tuy nhiên, khi vừa mở yên xe, Phúc mở nắp bình xăng, lấy bật lửa tự đốt xe của mình.

    Dù một chiến sĩ CSGT nắm tay Phúc để giật bật lửa ngăn lại nhưng không được. Sau đó, Phúc đạp ngã xe máy, khiến xăng trong bình chảy ra, làm ngọn lửa bùng lên. Lực lượng chức năng dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng chiếc xe đã cháy rụi.

    Thanh Hóa: Bắt đối tượng đột nhập nhà hàng xóm, phá két sắt để trộm tiền

    Báo Công an nhân dân hôm nay (19/11) đưa tin, Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tình (SN 1974 ở xã Cán Khê, huyện Như Thanh) là thủ phạm đã gây ra vụ phá két sắt, trộm cắp 30 triệu đồng tại nhà một người dân trên địa bàn xã.

    An ninh - Hình sự - Thanh Hóa: Bắt đối tượng đột nhập nhà hàng xóm, phá két sắt để trộm tiền
    Đối tượng Nguyễn Văn Tình tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

    Trước đó, Công huyện Như Thanh nhận được tin báo tại gia đình ông N.V.K ở thôn 6, xã Cán Khê bị kẻ gian đột nhập vào nhà phá két sắt trộm cắp 30 triệu đồng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Thanh đã nhanh chóng vào cuộc và điều tra, xác minh, làm rõ Nguyễn Văn Tình chính là thủ phạm của vụ trộm cắp nói trên.

    Theo thông tin do báo Dân trí đăng tải, tại cơ quan công an, đối tượng Tình khai nhận do nợ nần nên khi biết nhà ông N.V.K. có két đựng tiền đã nảy ra ý định trộm cắp.

    Tối ngày 15/11, lợi dụng lúc gia đình ông K. đi vắng, Tình đã đột nhập vào nhà phá két và trộm cắp toàn bộ số tiền 30 triệu đồng, mang về nhà mình cất giấu.

    Được biết từ đầu năm 2023 đến nay, trên địa bàn huyện Như Thanh đã xảy ra 3 vụ phá, trộm két sắt và Công an huyện Như Thanh với tinh thần tấn công trấn áp quyết liệt đối với tội phạm đã nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ thủ phạm và thu hồi tài sản, trả lại cho nhân dân.

    Long An: Cô gái 16 tuổi tử vong do tai nạn

    Chiều 19/11, Công an huyện Thủ Thừa, Long An cho biết, đang điều tra vụ việc cô gái 16 tuổi tử vong tại chỗ do tai nạn giao thông giữa hai xe máy. 

    Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 19/11, trên địa bàn huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An khiến một người tử vong.

    Thông tin ban đầu, chị T.N.V.H, 16 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Thủ Thừa điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 62G1-735.20 lưu thông trên đường công vụ cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Khi đến hầm chui giữa khu vực cầu vượt số 4 đến cầu vượt số 5 cao tốc thì xảy ra va chạm với xe máy chạy chiều ngược lại do hai thanh niên điều khiển.

    An ninh - Hình sự - Long An: Cô gái 16 tuổi tử vong do tai nạn
    Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến cô gái 16 tuổi tử vong.

    Vụ va chạm khiến chị H, ngã văng xuống đường tử vong tại chỗ. Hai thanh niên bị thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Ngay sau vụ tai nạn lực lượng chức năng có mặt tại tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hiện vụ việc tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-20-11-2023-vi-pham-nong-do-con-nguoi-dan-ong-dot-luon-xe-may-a600118.html
    Vụ cướp ngân hàng Agribank ở Nghệ An: Chủ doanh nghiệp tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

    Vụ cướp ngân hàng Agribank ở Nghệ An: Chủ doanh nghiệp tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

    Việc Nguyễn Tuấn Anh bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra hành vi cướp tài sản khiến ban lãnh đạo công ty và đồng nghiệp nơi Tuấn Anh công tác đã rất bất ngờ. Bởi nghi phạm có nhân thân tốt, trong công việc là người có năng lực, lại được tín nhiệm cao, mới được bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ cướp ngân hàng Agribank ở Nghệ An: Chủ doanh nghiệp tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

    Vụ cướp ngân hàng Agribank ở Nghệ An: Chủ doanh nghiệp tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

    Việc Nguyễn Tuấn Anh bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra hành vi cướp tài sản khiến ban lãnh đạo công ty và đồng nghiệp nơi Tuấn Anh công tác đã rất bất ngờ. Bởi nghi phạm có nhân thân tốt, trong công việc là người có năng lực, lại được tín nhiệm cao, mới được bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc.