+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/6: Bắt thanh niên nhiều lần giao cấu với bạn gái "nhí"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/6/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt thanh niên nhiều lần giao cấu với bạn gái "nhí"

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 22 6 bat thanh nien nhieu lan giao cau voi ban gai nhi
    Đối tượng Võ Hoàng Vũ bị khởi tố, bắt tạm giam để làm rõ hành vi phạm tội giao cấu với trẻ em. Ảnh: lao động

    Sáng ngày 21/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Võ Hoàng Dũ, sinh năm 2002, cư trú ấp Kinh Đào, xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn để làm rõ hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Võ Hoàng Dũ và em T.T.C.N, sinh năm 2007, cư trú xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn quen biết nhau thông qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Sau đó từ ngày 31/5 – 3/6/2022, Dũ và N đã hẹn gặp nhau và nhiều lần quan hệ tình dục tại nhà Dũ và một quán cà phê chòi lá tại xã Vĩnh Trạch. Đến tối ngày 3/6, lúc Dũ điều khiển xe môtô đến địa điểm đã hẹn gần nhà N tại xã Vĩnh Phú để đón N đi chơi thì bị gia đình N phát hiện.

    Nghĩ có chuyện chẳng lành, gia đình N đã đến Công an xã Vĩnh Phú tố giác hành vi của Dũ. Tại cơ quan Công an, qua làm việc thì Võ Hoàng Dũ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

    Án mạng trong cuộc nhậu ở TP.HCM

    Theo thông tin ban đầu, tối 20/6, anh N.T.H. (29 tuổi) nhậu cùng Trần Minh Hiếu (34 tuổi) cùng một số người tại căn nhà ở ấp Nam Thới, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

    Mâu thuẫn trong lúc ăn uống, Hiếu được cho dùng dao đâm vào người anh H. Nạn nhân được một số người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân.

    “Vụ việc chỉ là mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, không phải băng nhóm”, đại diện Công an huyện Hóc Môn nói.

    Điều tra vụ vận chuyển 2 tấn gỗ quý không rõ nguồn gốc

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 22 6 bat thanh nien nhieu lan giao cau voi ban gai nhi 2
    Số gỗ hương tía không rõ nguồn gốc bị phát hiện (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

    Ngày 21/6, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng, làm rõ vụ vận chuyển gỗ hương tía không rõ nguồn gốc.

    Số gỗ hương tía này khoảng 2 tấn, được Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường phối hợp với Công an huyện Hướng Hóa phát hiện trên thùng xe tải mang biển kiểm soát 74C-071.42, do Nguyễn Văn Phong (SN 1986), trú tại xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa điều khiển.

    Qua kiểm tra ban đầu, cả tài xế và chủ hàng là Nguyễn Thị Thủy (SN 1972, trú tại xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa) đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số gỗ nói trên.

    Hiện lực lượng công an tại tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định tạm giữ tang vật và phương tiện có dấu hiệu vi phạm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Được biết, gỗ hương tía (hương đỏ) còn có tên gọi là gỗ giáng hương. Đây là loại gỗ quý, có đường vân đẹp và đắt. Hiện loại gỗ này đã bị cấm khai thác do tình trạng khai thác quá mức, số cây hương quý còn lại rất ít.

    Phát hiện kho 'hàng nóng' cực khủng trong tiệm internet

    Ngày 21/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, vừa phát hiện, thu giữ một kho vũ khí, công cụ hỗ trợ với số lượng cực lớn trên địa bàn huyện Nhà Bè với hàng chục súng ngắn, hàng ngàn hung khí nguy hiểm.

    Theo đó, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, về việc tăng cường phòng ngừa và đấu tranh tội phạm vi phạm pháp luật về sản xuất, mua bán, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Phòng PC02 đã chủ trì triển khai nhiều kế hoạch tấn công với tội phạm này.

    Khoảng 16h30 ngày 20/6, trinh sát Phòng PC02 tuần tra trên đường Trang Tử thuộc phường 2, quận 6,TPHCM và phát hiện Nguyễn Thành Nam (22 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Kiểm tra người và phương tiện, tổ công tác phát hiện trên xe của Nam có 3 con dao tự chế, 1 súng Rulo, 10 viên đạn cao su. Làm việc với Công an, Nam khai nhận đang đi giao số vũ khí trên cho đối tượng Trần Duy Khánh (26 tuổi, quê Tiền Giang ngụ huyện Nhà Bè, TPHCM) để lấy tiền công.

    Khám xét tiệm internet và nhà của Khánh trên đường Phạm Hữu Lầu, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè,công an phát hiện thêm một kho “hàng nóng” gồm: 33 súng ngắn kim loại, 2 súng Rulo, 1 súng tự chế, hàng chục hộp tiếp đạn, đạn bi cùng hơn 2.000 dao tự chế, súng điện, hung khí nguy hiểm khác.

    Hiện Công an TPHCM đang mở rộng điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-22-6-bat-thanh-nien-nhieu-lan-giao-cau-voi-ban-gai-nhi-a541758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan