+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/3/2019: Xuất hiện nghi phạm "ngoại lai" trong vụ nữ sinh nghi bị hiếp dâm tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/3/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/3/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xuất hiện nghi phạm "ngoại lai" trong nghi án nữ sinh bị hiếp dâm tập thể

    Theo thông tin trên Báo Người Đưa Tin, liên quan đến nghi án nữ sinh bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, chiều 27/3, trao đổi với PV, ông Lê Văn Mẫn, Trưởng Công an xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị xác nhận, trong số các nghi phạm liên quan đến nghi án hiếp dâm nữ sinh P. thì có một nghi phạm đã nghỉ học.

    Ngôi trường nơi nữ sinh P. đang theo học - Ảnh: Người Đưa Tin

    "Nghi phạm này tên là L.H.P. (SN 2001), trú thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch hiện thanh niên này đang sống với mẹ, bố đã mất hoàn cảnh gia đình thuộc diện hộ cận nghèo. Vào chiều 26/3, cơ quan chức năng đã có lệnh tạm giam P. để tiếp tục điều tra", ông Mẫn nói.

    Nghi phạm P. được cho là "ngoại lai", bởi 9 nghi phạm còn lại đều đang là học sinh của một số trường trên địa bàn, riêng P. đã nghỉ học và đang làm công việc phụ hồ.

    Trong khi đó, ở một diễn biến khác, ông Lê Văn Dũng, Trưởng thôn Lệ Xuyên thông tin, ở địa phương thanh niên này sinh hoạt bình thường, từ trước giờ P. vẫn chưa vi phạm gì để có tiền án, tiền sự. Nghi phạm P. là con trai đầu trong gia đình gồm có 3 anh em, kinh tế gia đình chủ yếu làm nghề nông.

    Như tin đã đưa, vào khoảng 17h10 ngày 24/3, em N.T.B.P. (16 tuổi), trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn tại một quán nhậu trên địa bàn. Đến khoảng 21h cùng ngày, em P. trở về nhà với nhiều biểu hiện tinh thần hoảng loạn, sợ hãi. Phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, trên thân thể xuất hiện một số vết thương nghi bị xâm hại tình dục nên gia đình nữ sinh này đã nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra. Đồng thời, trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ông Vinh thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tới động viên, thăm hỏi em P.. Lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị, thầy cô giáo trong trường và bạn bè cũng tìm nhiều biện pháp nhằm giúp em P. ổn định tâm lý, tránh sự việc đáng tiếc xảy ra, đồng thời phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc.

    Ngày 26/3, cơ quan Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số nghi phạm để điều tra, làm rõ hành vi.

    Người chồng giận vợ ném con 1 tuần tuổi xuống giếng bị khởi tố

    Ngày 27/3, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trương Văn Đạt (22 tuổi), trú xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp về tội Giết người. Bị can này là người ném con trai 7 ngày tuổi xuống giếng.

    Căn nhà của vợ chồng Đạt - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tối ngày 22/3, sau khi đưa con từ bệnh viện về nhà, trong bữa cơm, Đạt và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về chuyện liên quan đến tiền bạc. Nguyên nhân là do trong thời gian ở bệnh viện, Đạt có mất 500.000 đồng, người này nghi vợ cầm nhưng không nói nên tức giận.

    Bất ngờ, Đạt vào buồng bế con trai một tuần tuổi đi vòng ra sau nhà, ném xuống giếng. Hành động quá bất ngờ khiến mọi người trong gia đình không kịp can ngăn.

    "Gia đình Đạt thuộc diện cận nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn. Bố Đạt mất sớm, một mình mẹ nuôi nấng hai chị em khôn lớn. Đạt mới lập gia đình năm ngoái và có con mới khoảng 1 tuần”, ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp nói.

    Đôi nam nữ ngang nhiên cướp tiệm vàng ngay giữa ban ngày

    Chiều 27/3, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An cho biết: Cơ quan Công an huyện Thủ Thừa đang điều tra, truy tìm đối tượng cướp tiệm vàng vào đầu giờ chiều ngày 27/3 trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 13 giờ 15 phút ngày 26/3, một đôi nam nữ đi xe tay ga hiệu AirBlade màu trắng, biển kiểm soát 47L1- 040.58, đến tiệm vàng Ngọc Hà tại thị trấn Thủ Thừa và dừng lại để quan sát. Sau đó, cô gái ngồi trên xe bước xuống vào tiệm vàng Ngọc Hà xem nữ trang. Một lúc sau, cô này đề nghị chủ tiệm vàng đưa một sợi dây chuyền vàng loại 24K có trọng lượng 5 chỉ để đeo thử.

    Lúc sau, lợi dụng chị Hà, Chủ tiệm vàng Ngọc Hà không để ý, cô gái đã chạy ra cửa về phía nam thanh niên đang ngồi trên xe chờ sẵn, chị Hà đuổi theo nhưng không kịp, 2 đối tượng sau đó đã chạy theo hướng ra Quốc lộ 1A.

    Hà Nội: Khởi tố nam thanh niên đập kính xe Lexus 570 trộm tài sản

    Ngày 27/3, Công an huyện Thanh Oai cho biết, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thanh Oai vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Nguyễn Tuấn Linh (SN 1984, ở Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

    Chiếc xe Lexus 570 bị đập vỡ kính - Ảnh: Dân trí

    Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 9/3, tại đường Cienco 5 đoạn qua địa bàn phường Thanh Lương, huyện Thanh Oai, hướng từ Hà Đông về Thanh Oai, Nguyễn Tuấn Linh đi xe máy mặc trang phục và đội mũ bảo hiểm GrabBike lưu thông qua đây. Thấy một chiếc xe ô tô Lexus 570 màu trắng mang BKS 29A-358.68 đang đỗ bên đường, xung quanh không có người, Linh tiến tới dùng vật cứng đập vỡ kính sau phía bên lái của xe Lexus, lấy một chiếc túi da hàng hiệu trong xe rồi bỏ chạy.

    Cùng lúc đó, một người quen với chủ ô tô Lexus 570 đang đi ô tô lưu thông đến khu vực trên, chứng kiến sự việc nên đã bí mật cho xe bám theo đối tượng. Được một đoạn, Linh bị người quen của chủ xe Lexus 570 cùng một số người dân khống chế, giao công an. Chiếc túi hàng hiệu mà Linh trộm được bên trong có một số tiền và đồ trang sức có giá trị.

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/3/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2832019-xuat-hien-nghi-pham-ngoai-lai-trong-vu-nu-sinh-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-a268466.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan