+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/3/2019: Triệu tập 4 người sau màn đánh ghen giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/3/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/3/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Triệu tập 4 người để điều tra vụ cô gái bị hành hung giữa đường

    Chiều 29/3, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đơn vị đã triệu tập 4 người để ghi lời khai, làm rõ vụ hành hung chị Thu (21 tuổi, đã đổi tên) trên phố Bùi Thị Xuân tối 2 hôm trước.

    Hình ảnh cô gái bị đá vào mặt, đạp lên ngực. Ảnh cắt từ clip.

    "Cơ quan công an đã gửi yêu cầu đề nghị những người này đến làm việc", cán bộ điều tra cho biết.

    Tối 27/3, sau khi rời rạp chiếu phim, Thu cùng người bạn đứng ven đường Bùi Thị Xuân để đón taxi.

    Lúc đó, một nhóm nam nữ bất ngờ lao đến tấn công cô gái ngay giữa đường. Trong khi một số phụ nữ hành hung Thu, nam thanh niên đi cùng dùng điện thoại quay lại sự việc. Video này sau đó xuất hiện trên mạng xã hội và nhanh chóng lan truyền.

    Theo đó, 4 phụ nữ tham gia hành hung chị Thu. Ban đầu, họ túm tóc rồi ép cô gái ngồi xuống vỉa hè. Một người trong số đó cho rằng nạn nhân cặp bồ với chồng mình và yêu cầu ngưng quan hệ.

    Tiếp đó, một người khác xông đến tát chị Thu. Những người còn lại đánh đập, xé quần áo cô gái.

    Sự việc chỉ dừng lại khi bảo vệ tòa nhà gần đó cùng người dân can ngăn. Nạn nhân sau đó được người thân đưa vào bệnh viện điều trị.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Thu đã kể lại sự việc trên trang cá nhân. Cô cũng cho rằng nhóm người tấn công mình liên quan đến một người đàn ông cô gặp vài tháng trước.

    "Trước Tết tôi gặp người đàn ông khi đi chung với bạn bè. Giữa tôi và anh ta không có mối quan hệ nào, không qua lại với nhau bất cứ một lần nào nhưng chị vợ cứ kiếm chuyện", Thu khẳng định.

    Bắt giữ nghi phạm bịt mặt nổ súng đe dọa tiểu thương ở chợ Long Biên, Hà Nội

    Tối 29/3, liên quan đến sự việc nổ súng đe doạ tiểu thương ở chợ Long Biên (Hà Nội), Công an TP Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Ba Đình đã điều tra, làm rõ, bắt giữ nghi phạm gây án là Vũ Chí Chung (43 tuổi, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Chị Nguyệt bàng hoàng khi bị mất số tiền khoảng 100 triệu đồng - Ảnh: VTC News

    Cơ quan điều tra thu giữ tang vật là 1 khẩu súng Colt tự chế, 5 viên đạn và 1 vỏ đạn.

    Theo báo cáo điều tra, vào khoảng 0h40 ngày 26/3, anh Nguyễn Viết Tuyên (SN 1972) và chị Bùi Thị Nguyệt (SN 1982, cùng trú tại xóm 1, xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội) - là tiểu thương kinh doanh hoa quả tại chợ Long Biên, trong lúc cùng 4 người khác kiểm đếm tiền hàng tại kiốt 47 nhà A1 chợ Long Biên thì một người đàn ông mang theo vũ khí xuất hiện.

    Người này bịt mặt, dùng súng (nghi súng bắn đạn bi) dí, đập báng súng vào đầu anh Tuyên, đe dọa những người trong nhóm cùng chị Nguyệt.

    Sau một tiếng nổ vang lên (nghi là tiếng súng, không ai bị thương tích), kẻ này giật túi xách có khoảng 100 triệu đồng của chị Nguyệt rồi tẩu thoát.

    Phá ổ bạc game bắn cá có 6 đối tượng “dính” ma túy

    Ngày 29/3, Công an huyện Châu Thành (Tây Ninh) đã phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Tây Ninh bắt quả tang 11 đối tượng đang chơi game bắn cá ăn thua bằng tiền tại ấp Thanh Thuận, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành. Tang vật thu giữ gồm, 12 điện thoại di động, 4 xe máy và trên 6 triệu đồng...

    Đối tượng cùng tang vật - Ảnh: Công an Nhân dân

    Qua điều tra, các đối tượng khai nhận: Cách đây khoảng 10 ngày, Phạm Hiệp (SN 1981, ngụ xã Thanh Điền) đến gặp ông Nguyễn Văn Cu (SN 1962) để đặt máy trò chơi điện tử game bắn cá với số tiền 100.000 đ/ngày và trả tiền sử dụng điện hàng tháng.

    Để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức đánh bạc, Hiệp thuê Nguyễn Quang Vinh (SN 1982) quản lý máy với tiền công 200.000đ/ngày. Hàng ngày, Vinh đến nhà ông Cu mở máy.

    Khi có người đến chơi, Vinh sẽ bán điểm cho người chơi với tỷ lệ 100.000 đồng mua được 1000 điểm. Khi nghỉ chơi, Vinh sẽ trả lại tiền đổi điểm với tỷ lệ như lúc bán điểm. Mỗi ngày, có từ 10 đến 20 đối tượng đến tham gia. Trong số 11 đối tượng đán bạc, có 6 đối tượng dương tính với ma túy.

    Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp dâm con ruột

    Chiều 29/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã quyết định bắt khẩn cấp Trần Thiện Tánh (41 tuổi, quê Đồng Tháp), tạm trú xã Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc (Long An), về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu T.H.T. (10 tuổi, con ruột) của Tánh.

    Trưa 2/3, lợi dụng lúc nhà vắng người, người cha mất nhân tính này đã khống chế con gái ruột của mình thực hiện hành vi đồi bại.

    Dù con gái kháng cự, Tánh vẫn không buông tha. Giở trò xong, Tánh còn lên tiếng đe dọa buộc con gái không nói cho bất kỳ ai biết. Nếu việc bị "lộ" sẽ đánh chết.

    Liên tục nhiều ngày thấy T. luôn có biểu hiện lo sợ khi gặp cha, lúc này người nhà kêu lại hỏi, thì cháu T. mới khóc và kể lại hành vi của cha ruột trước đó.

    Quá bức xúc, gia đình đã làm đơn và đưa cháu T. đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An tố giác. Tiến hành làm việc, nạn nhân khai báo toàn bộ sự việc có sự giám hộ của người thân.

    Ngay sau đó, Tánh đã bị công an triệu tập. Tại đây, Tánh thừa nhận hành vi giở trò đồi bại đối với con gái ruột của mình, lý do "có rượu".

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/3/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3032019-trieu-tap-4-nguoi-sau-man-danh-ghen-giua-pho-a268835.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan