+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/3/2019: Rùng mình lời khai của nữ công nhân đẻ con trong nhà vệ sinh rồi bỏ vào túi nilon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/3/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/3/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Rùng mình lời khai của nữ công nhân đẻ con trong nhà vệ sinh rồi bỏ vào túi nilon

    Ngày 30/3, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã có kết luận điều tra vụ cháu bé mới sinh tử vong trong nhà vệ sinh của một công ty trên địa bàn.

    Theo báo PLO, vào chiều ngày 26/3, một số công nhân của công ty K.L (đóng tại KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đi vệ sinh thì phát hiện một bé trai sơ sinh tử vong trong nhà vệ sinh của công ty nên báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm cho thấy, bé trai này mới sinh xong. Nguyên nhân cháu bé tử vong là do ngạt, chảy máu màng phổi, màng tim.

    Một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi ở nhà vệ sinh. Ảnh minh họa

    Liên quan đến vụ việc, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, qua điều tra, cơ quan công an xác định mẹ cháu bé là chị N.T.Tr (27 tuổi, ngụ xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Chị Tr. là công nhân của công ty K.L. Làm việc với cơ quan công an, chị Tr. khai nhận đã sinh con trong nhà vệ sinh của công ty vào trưa ngày 26/3. Sau khi sinh cháu bé còn cử động nhưng không khóc. Lo sợ bị công ty phạt, chị Tr. đã bỏ con vào túi nilon buộc lại khiến cháu bé tử vong.

    Sau khi sinh cháu bé, chị Tr. yếu nên được đưa vào bệnh viện điều trị. Được biết, Tr. đã có chồng và 2 con nhỏ.

    Phê chuẩn quyết định khởi tố, bắt tạm giam vợ nghi phạm thứ 9 vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên

    Thông tin trên được báo BVPL đăng tải, theo đó, VKSND huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã phê chuẩn Quyết định định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam Vì Thị Thu, sinh năm 1982 ở bản Nà Ngum (Đội 5), xã Thanh Yên, huyện Điện Biên về tội mua bán trái phép chất ma túy.

    Theo nguồn tin trên, qua điều tra, xác minh Công an huyện Điện Biên và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh phát hiện Vì Thị Thu thường xuyên tổ chức bán lẻ ma túy cho đám con nghiện trên địa bàn huyện Điện Biên.

    Vì Thị Thu Thu là đối tượng bán lẻ ma túy cộm cán trên địa bàn xã Thanh Yên. Năm 2008, Thu bị công an bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy và lĩnh án 11 năm tù giam. Năm 2018, ra trại, Thu tiếp tục câu kết với chồng là Vì Văn Toán tổ chức bán lẻ ma túy cho con nghiện.

    Vợ chồng Vì Văn Toán và Vì Thị Thu. Ảnh: CAND

    Theo báo Giao Thông, trước đó, lãnh đạo Công an xã Thanh Yên cũng tiết lộ, vào ngày mùng 6 Tết (10/2 dương lịch), công an đã từng triệu tập Vì Thị Thu lên làm việc.

    "Vào ngày mùng 6 Tết, Công an đã triệu tập Vì Thị Thu lên làm việc vì liên quan đến việc bán ma túy cho Bùi Văn Công (nghi phạm sát hại nữ sinh) vào ngày mùng 2 Tết", vị lãnh đạo Công an xã cho hay.

    Được biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên cũng đã tiến hành bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối tượng là Vì Văn Toán (chồng của Vì Thị Thu, SN 1982, ở Đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) về hành vi Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

    Vụ đâm người tình đến chết rồi bỏ đi: Chồng hờ bất ngờ tử vong

    Cụ thể, ngày 30/3, trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin, ông Phan Minh Khoa, Trưởng Công an xã Mong Thọ (huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) cho biết, anh Lê Quốc Khải (33 tuổi, ngụ xã Mong Thọ, huyện Châu Thành)- nghi phạm sát hại người tình ở TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã tử vong.

    “Gia đình đã đưa thi thể Khải về nhà lo hậu sự từ chiều tối qua (29/3). Riêng nguyên nhân Khải tử vong thì địa phương không rõ. Tại địa phương, Khải chấp hành đúng quy định pháp luật, chưa có tiền án, tiền sự”, ông Phan Minh Khoa nói.

    Trong khi đó, người thân của Khải cho hay, hiện gia đình rất đau buồn nên chưa thể cung cấp thông tin.

    “Chúng tôi, mong muốn ngành chức năng sớm làm rõ nguyên nhân tử vong của Khải”, một người thân của Khải nói.

    Hình ảnh nghi phạm và nạn nhân trước khi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trước đó, vào sáng ngày 29/3, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tạm giữ Lê Quốc Khải (33 tuổi, ngụ xã Mong Thọ A, huyện Châu Thành) về hành vi "Giết người". Nạn nhân trong vụ án là chị Võ Thị K. N. (25 tuổi, trú phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá).

    Kết quả điều tra ban đầu, vào chiều ngày 26/3, sau khi nghe tin chị N. nói lời chia tay, Khải đã mua 2 con dao, giấu trong người rồi hẹn người tình ra công viên tâm sự. Tại đây, chị N. không đồng ý hàn gắn tình cảm, nên Khải đã nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị N.

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, bị người tình đâm, chị N. đã van xin tha mạng để nuôi con. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị N. đã gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, Khải lành lùng bỏ đi, vứt con dao xuống sông. Khi về đến nhà ở xã Mong Thọ A của huyện Châu Thành, Khải bị cảnh sát bắt giữ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, tại cơ quan công an, Khải khai nhận bản thân Khải và N. đều có gia đình và đã ly hôn. Cả 2 thỉnh thoảng sống chung với nhau như vợ chồng đã được 5 năm và mỗi người đều có 1 con riêng.

    Hằng ngày, Khải làm nghề sửa chữa điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống cho cả 2. Cách đây khoảng 1 tuần, chị N, bỗng không nghe điện thoại, chặn tin nhắn của Khải. Sau đó, chị N. thừa nhận có người mới và đề nghị chia tay với Khải. Bị phản bội, Khải đã nảy sinh ý định sát hại chị N.

    Nghi can ngáo đá đâm gục sỹ quan Quân đội tại cửa hàng điện thoại khai gì?

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 30/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Tây Ninh (Tây Ninh) đã tạm giữ Nguyễn Văn Vương (SN 1996, ngụ xã Trí Bình, huyện Châu Thành) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

    Báo này dẫn kết quả điều tra cho hay, sau khi sử dụng ma túy, lúc 18h ngày 28/3, Vương điều khiển xe máy BKS 70P1- 477.87 đến một cửa hàng điện thoại ở phường 2, TP Tây Ninh.

    Tại đây, Vương nói với nhân viên rằng, Vương mua điện thoại của cửa hàng bị người khác theo dõi. Tiếp đó, Vương đưa điện thoại cho nhân viên kiểm tra.

    Hiện trường vụ án - Ảnh: Công lý

    Lúc này, trong cửa hàng có 2 anh Phan Thanh T. và Phạm Thành Đ., đều là là sỹ quan Quân đội, công tác tại Tiểu đoàn 14, Sư đoàn 5 đang ngồi chờ ở cửa hàng để mua điện thoại di động.

    Do ảo giác của ma túy tác động, Vương cho rằng anh T. và anh Đ. chính là người theo dõi điện thoại của Vương nên xông vào đánh anh T. đồng thời rút dao giấu sẵn trong người ra đuổi chém 2 người này. Anh T. trượt chân té ngã, Vương xông đến đâm liên tiếp 11 nhát vào tay, đầu, lưng làm anh T. gục xuống.

    Cùng đưa tin về vụ việc, Báo VietNamNet thông tin, sau khi gây án, Vương cầm dao cố thủ trong cửa hàng điện thoại, không cho ai đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Lúc này, 2 chiến sĩ Công an thuộc Trại tạm giam Công an Tây Ninh và Công an TP Tây Ninh đi ngang qua phát hiện sự việc đã lao vào khống chế Vương, đưa về trụ sở Công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Tại cơ quan điều tra, Vương khai nhận do sử dụng ma túy nên bị ảo giác có người theo dõi mình qua điện thoại. Vì vậy, khi thấy 2 sĩ quan quân đội ngồi bên cạnh, gã liền vung dao chém gục nạn nhân.

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch, báo Infonet thông tin thêm.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/3/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3132019-rung-minh-loi-khai-cua-nu-cong-nhan-de-con-trong-nha-ve-sinh-roi-bo-vao-tui-nilon-a268964.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan