+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2019: Truy bắt đối tượng bẻ khóa trộm xe PCX tại hầm chung cư ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Truy bắt đối tượng bẻ khóa trộm xe PCX tại hầm chung cư ở TP.HCM

    Hình ảnh kẻ trộm vượt barie tẩu thoát trong chung cư Orchard ParkView. 

    Ngày 7/10, Công an phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM lập hồ sơ điều tra, truy xét vụ trộm cắp xe máy hết sức táo tợn ở chung cư Orchard ParkView tại khu vực.

    Trước đó, sáng cùng ngày, một đoạn clip 30 giây đăng tải lên mạng xã hội ghi nhận lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu PCX đi từ tầng hầm của 1 chung cư đi lên. Khi nam thanh niên đến thanh barie, bảo vệ chờ lấy thẻ của người này để mở thanh barie.

    Lúc này, thanh niên lợi dụng bảo vệ mất cảnh giác, nên đã cho xe vượt barie rồi tẩu thoát trước sự chứng kiến của nhiều người. Thấy vậy, bảo vệ hô hoán và đuổi theo, nhưng bất thành.

    Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc diễn ra ở chung cư Orchard ParkView, đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM. Đoạn clip đăng tải nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người mong cơ quan chức năng vào cuộc truy bắt đối tượng thực hiện vụ trộm.

    Qua tìm hiểu của phóng viên Báo SGGP cho hay, chiếc xe bị lấy trộm trong đoạn clip là xe máy hiệu PCX mang BKS: 59S2 – 03646 của một người tên Q., sống tại chung cư nói trên.

    Chiều cùng ngày, một bảo vệ chung cư cho hay, tên trộm thực hiện quá nhanh nên không ai kịp truy bắt. “Đối tượng bịt khẩu trang và không ai nhìn rõ mặt. Trước đó, đối tượng nói là thợ hồ, thầu xây dựng nên bảo vệ cho vào tầng hầm của chung cư. Khả năng đối tượng mở khóa, thay đổi BKS rồi mới tẩu thoát”, một bảo vệ nói.

    Liên quan vụ việc, Ban quản lý chung cư Orchard ParkView cho biết, vụ việc chưa rõ thông tin nên chưa thể cung cấp với báo chí và yêu cầu phóng viên đến Công an phường 9 hỏi thêm thông tin. Chúng tôi yêu cầu được gặp đại diện phía bộ phận an ninh tại chung cư này để xác nhận thông tin thì Ban quản lý lấy lý do “người phụ trách đang bận việc nên không thể tiếp”.

    Công an phường 9, quận Phú Nhuận xác nhận vụ việc và đang điều tra, truy bắt đối tượng.

    Dâm ô bé gái lớp 4, người đàn ông 55 tuổi lĩnh ãn 12 tháng tù

    Bị cáo Nguyễn Hoàng Long. 

    Ngày 7/10, TAND huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long tuyên bị cáo Nguyễn Hoàng Long (55 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) 12 tháng tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Theo nội dung vụ án, 6h ngày 6/4, Long đưa con đến trường thì thấy bé gái 10 tuổi, học lớp 4 đang ngồi một mình.

    Ông ta bước đến ôm hôn, dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm nạn nhân.

    Bé gái chống cự, bỏ đi nhưng ông ta vẫn đuổi theo thực hiện hành vi đồi bại. Khi về nhà, bé gái kể lại sự việc cho mẹ nghe.

    Người mẹ đến trường, yêu cầu Ban giám hiệu cho xem lại camera. Hai hôm sau, nhà trường mời mẹ nữ sinh và ông Long cùng đến trường giải quyết.

    Sau khi xem lại hình ảnh camera, ông Long đã quỳ gối xin lỗi người nhà nạn nhân tại trường, thừa nhận hành vi sai trái. Tháng 7, cảnh sát đã khởi tố bị can đối với người đàn ông này để điều tra.

    Bắt khẩn cấp tên cướp liều lĩnh xông vào tiệm cắt tóc, đâm trọng thương vụ bà 70 tuổi

    Đối tượng Nguyễn Văn Lực tại cơ quan điều tra.

    Vào khoảng 10h ngày 7/10, nữ nhân viên tên Trang của một tiệm cắt tóc trên Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), đang ngồi chờ khách thì bất ngờ bị một thanh niên xông vào đưa dao lên cổ yêu cầu đưa tài sản.

    Chị Trang đã vùng ra hô hoán, kêu cứu thì bị tên cướp cắt trúng ở tay. Lúc này, cụ Lê Thị Phương (70 tuổi, là chủ nhà) chạy ra can ngăn thì liền bị tên cướp đâm trúng ngực.

    Khi gây án xong, tên cướp bỏ chạy khỏi hiện trường. Cụ Phương được mọi người đưa đi cấp cứu.

    Đến khoảng 11h cùng ngày, đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một căn nhà hoang cách hiện trường khoảng 100m. Tại cơ quan công an, tên cướp này khai tên Nguyễn Văn Lực (25 tuổi, quê xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

    Người dân địa phương cho biết, nhiều ngày qua đã thấy đối tượng Lực xuất hiện tại địa bàn. Đêm qua, có người thấy đối tượng chơi game tại một cơ sở cung cấp dịch vụ internet xuyên đêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Nghi vấn người phụ nữ người tình bị sát hại do mẫu thuẫn tình cảm

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ. 

    Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn thôn Thông Quan, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra một vụ án mạng, khiến 1 người tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân đi qua khu vực nghĩa trang thị trấn Khoái Châu phát hiện thi thể một người phụ nữ nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả bước đầu xác định, nạn nhân là N.T.K (SN 1983, trú thị trấn Khoái Châu) bị sát hại. Thi thể nạn nhân bị bỏ lại tại nghĩa trang thôn Thông Quan.

    Được biết, ở địa phương, nạn nhân có gia đình nhưng hai vợ chồng đã ly hôn được vài năm. Sau khi khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Nguyên nhân ban đầu được nhận định do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông.

    Hiện vụ án đang được Công an huyện Khoái Châu và Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-8102019-truy-bat-doi-tuong-be-khoa-trom-xe-pcx-tai-ham-chung-cu-o-tphcm-a295976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan