+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 10/8: Quay trộm video cô gái khỏa thân trong nhà nghỉ rồi tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 10/8/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 10/8/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quay trộm video cô gái khỏa thân trong nhà nghỉ rồi tống tiền

    Zing.vn đưa tin, ngày 9/8, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ Ninh Văn Nghiệp (20 tuổi, quê Tuyên Quang) để làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Ninh Văn Nghiệp - Ảnh: Zing.vn

    Vụ án xuất phát từ đơn trình báo của chị T.N.H. (21 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) tố một tài khoản mạng xã hội gửi ảnh khỏa thân của chị rồi yêu cầu đưa tiền.

    Qua truy xét, Công an quận Ba Đình đã tạm giữ Ninh Văn Nghiệp, nhân viên làm việc tại một nhà nghỉ ở phường Vĩnh Phúc.

    Tại cơ quan điều tra, Nghiệp khai khuya 16/7, trong lau dọn hàng lang, anh ta thấy cửa một phòng nghỉ hé mở. Thấy chị H. đang khỏa thân bên trong, thanh niên này dùng điện thoại chụp hình.

    Tối hôm sau, Nghiệp tiếp tục rình cô gái khỏa thân trong phòng để quay trộm video. Sau khi có được số điện thoại của chị H., nhân viên nhà nghỉ đã gửi ảnh "nóng" của cô này và yêu cầu đưa 10 triệu đồng.

    Để huy hiếp nạn nhân, Nghiệp lập một tài khoản mạng xã hội ảo để nhắn tin hỏi mua số ảnh nhạy cảm này với giá 20 triệu đồng. Được xem đoạn hội thoại này, chị H. lo sợ hình ảnh cá nhân bị phát tán nên vội chuyển 20 triệu đồng cho Nghiệp hôm 1/8.

    Lại ném chất bẩn vào tiệm quần áo để đòi nợ thuê

    Theo Tuổi Trẻ, ngày 9/8, Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ hai nghi phạm là Lê Tuấn Anh (21 tuổi) và Nguyễn Đức Anh (19 tuổi) để điều tra hành vi hủy hoại tài sản, liên quan đến vụ ném chất bẩn vào tiệm bán quần áo.

    Hai nghi phạm Lê Tuấn Anh (trái) và Nguyễn Đức Anh tại cơ quan công an - Ảnh Công an cung cấp/ TTO

    Theo điều tra ban đầu của Công an TP. Thanh Hóa, khoảng 3h sáng 1-7, hai nghi phạm Lê Tuấn Anh và Nguyễn Đức Anh dùng một khối lượng lớn chất bẩn ném vào tiệm bán quần áo của bà N.T.T.L. tại phố Đinh Công Tráng, phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa.

    Hậu quả là toàn bộ hàng hóa trong tiệm bán quần áo của bà L. bị dính chất bẩn, gây thiệt hại về tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Tại cơ quan công an, bước đầu hai nghi phạm nêu trên khai nhận được một người thuê ném chất bẩn vào tiệm bán quần áo của bà L. với mục đích đòi nợ thuê.

    Tài xế tông ô tô vào hai thanh niên 'xin đểu'

    Theo VnExpress, ngày 9/8, Khổng Cao Trí (30 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Phúc) bị Công an tỉnh Kiên Giang bắt tạm giam 4 tháng về hành vi Giết người.

    Theo điều tra ban đầu, tối 18/7, Trí chạy ôtô trên đường Hùng Vương ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

    Khi dừng đèn đỏ thì xảy ra mâu thuẫn với Ngô Thiện Toàn và Nguyễn Đăng Khoa (cùng 24 tuổi, quê An Giang) chạy xe máy cùng chiều.

    Trí sau đó chạy ôtô sau xe máy của hai thanh niên này. Khi đến đoạn đường vắng ở gần sân bay cũ, Toàn và Khoa bất ngờ quay lại chặn đầu xe của Trí xin 10.000 đồng.

    Trí lao thẳng ôtô vào xe máy làm Khoa chết tại chỗ, còn Toàn bị thương nặng. Tối hôm sau, Trí đến Công an Phú Quốc đầu thú.

    "Hot girl” 18 tuổi điều hành đường dây “sex tour” giá từ 10 triệu đồng

    Theo Người lao động, ngày 9/8, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú tại khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An) để điều tra về tội "Môi giới mại dâm".

    Tại cơ quan công an "tú bà" Hằng bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình - Ảnh: NLĐ

    Hồ Thị Thúy Hằng được xác định là người cầm đầu đường dây gái gọi qua zalo, tổ chức "sex tour" trong thời gian dài tại Nghệ An.

    Trước đó, như đã đưa tin, chiều 30/7, các trinh sát hình sự đã ập vào một khách sạn lớn trên địa bàn thị xã Cửa Lò (Nghệ An) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự điều hành của "tú bà" Hồ Thị Thúy Hằng.

    Trong lần "đi khách" này, mỗi cô gái được trả 4 triệu đồng. Tổng số tiền mà khách mua dâm trả cho Hồ Thị Thúy Hằng là 9 triệu đồng, trong đó tiền mua bán dâm là 8 triệu đồng cho 2 cô gái. Từ lời khai của các đối tượng liên quan, ngay sau đó công an đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng về hành vi môi giới mại dâm.

    Được biết, Hồ Thị Thúy Hằng là người có nhan sắc, thường xuyên tham gia vào các cuộc chơi tại các tụ điểm ăn chơi và có quan hệ với nhiều thành phần tại TP. Vinh. Thông qua quan hệ của mình, Hằng đã chiêu mộ nhiều cô gái trẻ đẹp (tuổi từ 18-25) vào đường dây bán dâm của mình.

    Hằng cho các cô gái ăn mặc gợi cảm đăng hình lên zalo để "câu khách". Khi có khách làng chơi, Hằng cho khách chọn "hàng" qua mạng, khi khách mua dâm đồng ý, Hằng sẽ điều "đào" tới phục vụ. Được biết, các "chân dài" trong đường dây bán dâm do Hằng điều hành đều trẻ đẹp, giá một lần "đi khách" trung bình từ 2-4 triệu đồng.

    Ngoài tổ chức môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn có sử dụng các loại ma túy tổng hợp. Với những dịch vụ này, tùy từng đối tượng, giá cả từ 4-10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi. Ngoài ra, cô gái trẻ này còn cung cấp dịch vụ "sex tour" với giá từ 10 triệu đồng trở lên.

    Theo tài liệu của cơ quan công an, mặc dù con trẻ nhưng Hằng điều hành đường dây gái gọi cao cấp một cách hết sức tinh vi. Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an lập chuyên án điều tra trong suốt thời gian dài mới triệt phá thành công đường dây bán dâm do "tú bà" xinh đẹp còn rất trẻ này cầm đầu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-108-quay-trom-video-co-gai-khoa-than-trong-nha-nghi-roi-tong-tien-a288030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan