+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 19/5/2019: Nghi án gã hàng xóm hãm hiếp bé gái thiểu năng đến mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghi án gã hàng xóm hãm hiếp bé gái thiểu năng đến mang thai

    Mẹ nạn nhân vừa ôm con gái vừa kể lại sự việc.

    Theo lời kể của chị Nguyễn Thị T. (SN 1978, trú tại huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) - mẹ của em Đỗ Thị T.H. (SN 2002), H. sinh ra đã có thể trạng yếu đuối, bị thiểu năng trí tuệ và động kinh. Học đến lớp 7, do không có khả năng tiếp thu cùng với tình trạng tay chân co giật nên em được cho nghỉ ở nhà.

    Dù lớn tuổi nhưng H. vẫn như một đứa trẻ, thường ngày em ở nhà nô đùa với những đứa trẻ ở trong thôn. Thế nhưng khoảng thời gian gần tết vừa rồi, chị T. thấy con gái có nhiều biểu hiện lạ nên đã đưa đi viện khám.

    Khi nghe bác sỹ nói con gái đã có thai và cái thai đã chết lưu trong bụng, người mẹ đau đớn tột cùng, đổ gục ngay tại chỗ, chị không thể tin vào sự việc. Cả gia đình hai bên nội ngoại được gọi đến bệnh viện, ai cũng bàng hoàng và đau đớn.

    Trấn tĩnh lại, chị vào hỏi con gái thì mới nghe H. kể trong sợ hãi chuyện em bị ông Đ.H.S. (SN 1962) có nhà sát vách hãm hiếp nhiều lần.

    H. kể lần đầu tiên em bị gã hàng xóm kéo vào chuồng lợn, bịt mồm, bịt mắt rồi hãm hiếp. Thỏa mãn dục vọng, gã hàng xóm không buông tha em, dọa dẫm khiến đứa trẻ yếu đuối không dám kể chuyện với ai.

    Rồi từ đó về sau, bất kỳ khi nào gã gặp H. ở nhà một mình, chơi một mình thì lại kéo ra chỗ khuất vắng, bao nhiêu lần bị hãm hiếp H. không thể nhớ được hết.

    Ngay tối hôm sự việc bị phát giác, gia đình chị T. đã yêu cầu gã hàng xóm sang đối chất, tuy nhiên gã không dám sang mà chỉ đẩy vợ sang xin lỗi và nói chuyện bồi thường. Tuy nhiên, gia đình chị T. không chấp nhận.

    Liên quan đến vụ việc, trưởng công an xã nơi nạn nhân sinh sống cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình chị T., hiện vụ việc đang được công an huyện Quốc Oai thụ lý điều tra.

    Vị cán bộ cho biết vụ án này cần phải làm tỉ mỉ để xác định thời điểm đầu tiên nạn nhân bị xâm hại lúc đó đã qua tuổi 17 hay chưa. Theo bệnh án ngày 25/1, lúc này nạn nhân đã có thai hơn 6 tuần.

    Thầy giáo về hưu giao cấu với học sinh cũ lĩnh án 2 năm tù

    Một giáo viên về hưu tuổi 60 đã nhận bản án 2 năm tù về tội giao cấu với học trò cũ của mình chỉ mới 15 tuổi.

    Bị cáo Thân Thái Hoàng tại tòa.

    Phiên tòa vừa kết thúc ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã làm cho nhiều người phải ngỡ ngàng. Bị cáo Thân Thái Hoàng vừa nghỉ hưu, từng dạy nạn nhân thời tiểu học. Cuối năm 2018, ông Hoàng và em L. quan hệ tình dục ngay tại nhà bố mẹ vợ của ông. Sau đó, gia đình em này phát hiện sự việc. Hai bên đã thỏa thuận thương lượng, ông Hoàng hỗ trợ gia đình em L. 50 triệu đồng và cam kết không gặp nữa.

    Tuy nhiên, vào tháng 3 vừa qua, em L. tiếp tục đến nơi cũ để gặp ông Hoàng và bị gia đình phát hiện. Lúc này gia đình em mới trình báo công an.

    Nửa đêm, lẻn vào nhà dân hiếp dâm bé gái 14 tuổi

    Ngày 18/5, Viện KSND huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Ai Ti (SN 1993, trú tại buôn Khanh, xã Cư Pui, huyện Krông Bông, Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 22h ngày 20/3/2018, sau khi uống rượu về, Ai Ti đi đến đoạn đường nhà anh Đ.M.H (trú tại thôn Thanh Thủy, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) thì nảy sinh ý định hiếp dâm cháu B.P.N. (SN 2005, con gái anh H.).

    Biết vợ chồng anh H. vắng nhà, cửa nhà lại không khóa nên Ai Ti đi vào nhà tắt điện. Lúc này, Ai Ti thấy cháu N. đang ngủ cùng với em trai trên giường nên đi lại gần sờ vào ngực bé gái này.

    Khi Ai Ti định thực hiện hành vi giao cấu thì cháu N. thức giấc kêu cứu. Thấy cháu N. hét to, Ti sợ có người phát hiện nên bỏ chạy. Sau khi biết được sự việc, gia đình anh H. đã trình báo công an.

    Theo hồ sơ, Ai Ti từng bị TAND tỉnh Đắk Lắk xử phạt 1 năm 9 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản. Ai Ti mới ra tù năm 2018 và chưa được xóa án tích.

    Trộm 13 iPhone, 9X lĩnh hơn 4 năm tù

    Ngày 18/5, TAND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) mở phiên xét xử lưu động và tuyên phạt Nguyễn Đình Hồng (21 tuổi, quê Quảng Trị) 4 năm 6 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.

    Nguyễn Đình Hồng tại tòa.

    Theo cáo trạng, rạng sáng 31/12/2018, Hồng đột nhập cửa hàng điện thoại của chị Trần Tiểu Oanh (37 tuổi, ở đường Phan Thanh, phường Thạc Gián) lấy trộm 140 triệu đồng, 13 iPhone và một số linh kiện.

    Hồng bán điện thoại trộm được lấy tiền xài và cho bạn mượn. Đến khuya 1/1/2019, Công an quận Thanh Khê kiểm tra phòng trọ của bị cáo, thu giữ hơn 120 triệu đồng, cùng nhiều tang vật.

    Tại phiên tòa hôm nay, Hồng khai quá trình làm việc tại cửa hàng điện thoại của chị Oanh, thanh niên này phát hiện chị Oanh thường sơ hở trong việc quản lý tài sản, nên đột nhập để trộm.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-1952019-nghi-an-ga-hang-xom-ham-hiep-be-gai-thieu-nang-den-mang-thai-a276010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan