+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 18/5: Gã trai giở trò "bẩn" với người phụ nữ ở cánh đồng lúa vắng

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/5/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 18 5 2021 ga trai gio tro ban voi nguoi phu nu o canh dong lua vang dspl 1
    Nghi phạm tại cơ quan công an. 

    Gã trai giở trò "bẩn" với người phụ nữ ở cánh đồng lúa vắng

    Ngày 17/5, Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Trần Văn Thiêm (45 tuổi, trú xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) về tội hiếp dâm.

    Trước đó, Công an huyện Hưng Nguyên nhận được tin báo từ người dân địa phương về vụ hiếp dâm trên địa bàn xã Hưng Lĩnh. Lực lượng công an nhanh chóng xác định kẻ gây án là Trần Văn Thiêm nên đã bắt khẩn cấp đối tượng.

    Cụ thể, đêm ngày 7/5, Thiêm sau khi uống rượu đã đi đến nhà chị N. (48 tuổi, bị câm, trú huyện Hưng Nguyên) và tung tin “con của chị vừa bị tai nạn”. Nghe Thiêm nói vậy, người phụ nữ hốt hoảng nhờ Thiêm chỉ nơi con bị tai nạn. Thiêm đã chở chị N. ra cánh đồng lúa vắng người qua lại để thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Nạn nhân phản kháng và sau đó chạy về nhà. Được con gặng hỏi, người mẹ khuyết tật viết ra giấy, trình bày vụ việc. Thu thập chứng cứ, ngày hôm sau, cảnh sát đã bắt được đối tượng Thiêm ở nhà riêng. Nghi can khai, trước khi gây án có sử dụng rượu bia nên không làm chủ được bản thân.

    Phát hiện nhóm "nam thanh nữ tú" thuê phòng trọ để "bay lắc" ma túy

    Ngày 17/5, An ninh Thủ đô dẫn thông tin từ Công an TP. Vinh cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 4 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

    Theo thông tin ban đầu, vào đêm 12/5, tổ công tác của công an phường Trường Thi, TP.Vinh, ập vào phòng trọ 402 của một khu nhà trọ cao cấp nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Trường Thi, bắt quả tang 4 đối tượng (2 nam, 2 nữ) đang có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

    Liên quan đến sự việc, Người Lao động cho hay, danh tính nhóm đối tượng được xác định là Hoàng Mạnh Cường (SN 1996) và Phạm Thanh Hậu (SN 1995) trú Thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; Nguyễn Thị Hạ Vi (SN 1998) trú phường Lê Lợi, TP. Vinh; Nguyễn Lan Anh (SN 1993) trú thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

    Tại hiện trường xảy ra sự việc, lực lượng công an thu giữ tang vật gồm: 1,625g ketamin; 1 dụng cụ sử dụng ma tuý và 2 điện thoại di động. Công an phường Trường Thi đã lập biên bản và bàn giao các đối tượng cũng như tang vật cho Công an TP.Vinh tiếp tục xử lý theo quy định.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 18 5 2021 ga trai gio tro ban voi nguoi phu nu o canh dong lua vang dspl 2
    Hiện trường xảy ra sự việc.

    U60 sát hại người phụ nữ trong quán cà phê vì nghi lây HIV cho mình

    Sáng 17/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Ngọc Phượng (58 tuổi, trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar) về tội Giết người.

    Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng khoảng đầu tháng 2/2021, Phượng thông qua người khác giới thiệu đã quan hệ tình dục với chị N.T.K.O. (49 tuổi, trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

    Tuy nhiên, sau khi quan hệ tình dục, Phượng nghi ngờ mình bị nhiễm HIV vì không mang bao cao su và sau đó Phượng đã đi khám tại bệnh viện nên lo lắng và suy sụp tinh thần.

    Đến ngày 9/5, Phượng hẹn chị O. đến một quán cà phê tại xã Cư Ni, huyện Ea Kar nói chuyện mua dâm, nhưng mục đích chính là để hỏi chị O. có bị nhiễm HIV không.

    Đến khoảng 9h cùng ngày, Phượng và chị O. cùng đi lên căn phòng phía trên của quán cà phê nói trên.

    Tại đây, Phượng hỏi chị O. có bị nhiễm HIV không và trách móc sao khi quan hệ không nói cho Phượng biết để ảnh hưởng tới bản thân cũng như gia đình Phượng.

    Lúc này chị O. trả lời: “Tao bị HIV đấy, mày ngu thì cho mày chết”.

    Tức giận, Phượng đã lấy dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Gây án xong, Phượng đã đến trụ sở Công an xã Cư Ni đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luatmoi-nhat-ngay-18-5-2021-ga-trai-gio-tro-ban-voi-nguoi-phu-nu-o-canh-dong-lua-vang-a500895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan