+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 19/7: Nga nhận lô xe tăng nâng cấp

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 19/7/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nga nhận lô xe tăng nâng cấp

    tin tuc quan su moi nong nhat ngay 19 thang 7 dspl 1
    Xe tăng T-72B3M của quân đội Nga. Ảnh: Defense

    Nhà sản xuất xe tăng Uralvagonzavod của Nga thông báo đã bàn giao lô xe tăng chiến đấu chủ lực T-72B3M và T-90M nâng cấp cho Lực lượng Vũ trang Nga trong bối cảnh cuộc xung đột với Ukraine kéo dài.

    Đây không phải là các loại thiết giáp mới mà là các phương tiện sản xuất từ thời Liên Xô, được hiện đại hóa sâu. Công ty cơ khí Uralvagonzavod thực hiện nhiệm vụ này.

    “Uralvagonzavod đã tăng đáng kể tốc độ sản xuất và hiện đại hóa xe tăng nhằm đáp ứng các nhiệm vụ của chiến dịch quân sự đặc biệt. Việc thực hiện các hợp đồng đại tu tiếp theo sẽ tập trung vào việc nâng cấp T-72 lên cấp độ T-72B3M, xe tăng T-80BV lên cấp độ Т-80BVM và nghiên cứu Т-90М Proryv với tháp pháo mới", thông báo từ  Uralvagonzavod.

    Syria cáo buộc Israel phóng tên lửa vào thủ đô Damascus

    tin tuc quan su moi nong nhat ngay 19 thang 7 dspl 2
    Syria đánh chặn tên lửa của Israel trên bầu trời thủ đô Damascus. Ảnh minh họa

    Ngày 19/7, hãng thông tấn nhà nước SANA của Syria dẫn nguồn tin quân sự cho biết Israel đã bắn tên lửa vào vùng lân cận thủ đô Damascus của nước này, khiến hai binh sĩ Syria bị thương và gây ra một số thiệt hại về vật chất.

    Theo nguồn tin trên, lực lượng phòng không của Syria đã đánh chặn hầu hết các tên lửa phía Israel bắn đi từ Cao nguyên Golan vào lúc 00h25 cùng ngày (theo giờ địa phương).

    Hiện quân đội Israel vẫn chưa đưa ra bình luận đối với thông tin trên.

    Cháy kho đạn trên bán đảo Crimea

    tin tuc quan su moi nong nhat ngay 19 thang 7 dspl 3
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: RIA

    Chính quyền Crimea đã đóng cửa một đường cao tốc và ra lệnh sơ tán bốn khu định cư nằm gần một kho đạn dược ở phía Đông bán đảo sau khi cơ sở này bốc cháy vào sáng 19/7.

    Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định. Một số video về hiện trường đã lan truyền trên mạng xã hội. Không có ai bị thương trong vụ việc.

    Vụ việc xảy ra một ngày sau khi quân đội Nga tuyên bố đánh chặn ít nhất 28 máy bay không người lái nhằm vào nhiều địa điểm trên bán đảo vào sáng 18/7.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-19-7-2023-nga-nhan-lo-xe-tang-nang-cap-a583536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan