+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/1: Báo Trung công bố danh sách tân tứ tiểu hoa của làng giải trí C-biz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Báo Trung công bố danh sách tân tứ tiểu hoa của làng giải trí C-biz

    Mới đây, trang Sohu đã công bố danh Tân tứ tiểu hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Danh sách 4 cái tên không khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi đây đều là những gương mặt nữ diễn viên trẻ nổi bật trong năm qua.

    Châu Dã

    Cô sinh năm 1998 tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và hiện trực thuộc công ty giải trí Truyền thông Hòa Tụng. Kể từ khi ra mắt đến nay, con đường phát triển của cô được hoạch định rõ ràng và rất thuận lợi. Được đàn chị Lý Băng Băng yêu mến và o bế, Châu Dã nổi tiếng với vai Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh và Ngụy Lai trong Em Của Thời Niên Thiếu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 1 2022 bao trung cong bo danh sach tan tu tieu hoa cua lang giai tri c biz11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/1: Châu Dã.

    Lưu Hạo Tồn

    Người đẹp sinh năm 2000 từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. Khi học năm thứ 2, cô ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu và được ông hết mực nâng đỡ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 1 2022 bao trung cong bo danh sach tan tu tieu hoa cua lang giai tri c biz2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/1: Lưu Hạo Tồn.

    Năm 2020, Lưu Hạo Tồn xuất hiện với vai trò nữ chính trong bộ phim Một Giây của Trương Nghệ Mưu. Sau đó, cô tiếp tục tham gia dự án Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ đóng cặp với Dịch Dương Thiên Tỉ. Bộ phim gây ấn tượng với doanh thu hơn 1 tỷ NDT. Bên cạnh đó, Lưu Hạo Tồn còn được ký hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như L’Oréal Paris, Cartier, Louis Vuitton... Cô cũng được chọn để biểu diễn trong chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, nơi mà nhiều nghệ sĩ trẻ phải nỗ lực trong vài năm mới có cơ hội.

    Triệu Lộ Tư 

    Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, được gọi là "thánh nữ xuyên không" bởi cô nổi tiếng với các vai diễn "ngược về quá khứ". Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình đáng yêu, hài hước, thu hút được lượng lớn người hâm mộ tuổi teen. 

    Năm 2021 có thể coi là một năm làm việc hết mình của Triệu Lộ Tư khi cô tham gia nhiều bộ phim chế tác lớn như Trường Ca Hành, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đồng thời cô còn đang quay 2 bộ phim khác là Thả Thí Thiên Hạ cùng Dương Dương vàTinh Hán Xán Lạn cùng Ngô Lỗi. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 1 2022 bao trung cong bo danh sach tan tu tieu hoa cua lang giai tri c biz3
    Triệu Lộ Tư.

    Tống Tổ Nhi

    Trong những diễn viên GenZ của showbiz Hoa ngữ, Tống Tổ Nhi là cái tên được đánh giá cao, sở hữu cả tài năng, ngoại hình và độ phổ biến với công chúng. Với kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ, năm vừa qua Tống Tổ Nhi một lần nữa bùng nổ với vai diễn Kiều Tứ Mỹ trong phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 1 2022 bao trung cong bo danh sach tan tu tieu hoa cua lang giai tri c biz4
    Tống Tổ Nhi.

    Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh đem con trai đến phim trường

    Trong khi các sao Hoa ngữ khác đang nô nức chuẩn bị cho các buổi tiệc ăn mừng cuối năm thì Triệu Lệ Dĩnh có vẻ như vẫn vô cùng bận rộn với lịch trình quay phim dày đặc, không có thời gian để tham gia các buổi liên hoan. Năm nay, nữ diễn viên sẽ ăn Tết dương tại phim trường Dã Man Sinh Trưởng. Tuy nhiên điều đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh đã dắt theo cả bé Tưởng Tưởng - con trai của cô và Phùng Thiệu Phong - vào đoàn phim cùng mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 1 2022 bao trung cong bo danh sach tan tu tieu hoa cua lang giai tri c biz5
    Bé Tưởng Tưởng đến thăm mẹ Triệu Lệ Dĩnh.

    Việc Triệu Lệ Dĩnh đón Tết ở phim trường Dã Man Sinh Trưởng năm nay đã không gây quá nhiều bất ngờ với cộng đồng mạng bởi lẽ từ trước tới nay, mỗi khi nhập đoàn làm phim thì dường như cô nàng sẽ dành toàn bộ thời gian ở trên phim trường, dồn toàn tâm toàn sức cho công việc của mình.

    Tuy nhiên có lẽ Triệu Lệ Dĩnh cũng lo sợ bé Tưởng Tưởng sẽ cảm thấy cô đơn khi không có mẹ ở bên trong dịp năm mới nên cô đã mang theo cậu bé vào đoàn phim cùng mình. Các blogger xứ Trung đã chụp được ảnh bé Tưởng Tưởng được bế tới thăm mẹ Triệu Lệ Dĩnh khi cô đang tham gia quay bộ phim Dã Man Sinh Trưởng. Có thể thấy cậu bé đã lớn hơn rất nhiều và có thái độ vô cùng ngoan ngoãn với người lớn, không hề quấy khóc làm ảnh hưởng tới mọi người.

    Xôn xao hình ảnh em trai Phạm Băng Băng bị gái lạ 'cưỡng hôn'

    Mới đây, một blogger đăng tải đoạn video ngắn, ghi lại cảnh khóa môi siêu ngọt ngào của Phạm Thừa Thừa và Lam Doanh Oánh trên phim trường Tiệm cầm đồ bạn trai. Hình ảnh tuy không rõ nét nhưng vẫn thấy được cận cảnh về nụ hôn của cặp nam nữ chính khiến fan hâm mộ có những cảm xúc đan xen, khó diễn tả.

    Gần đây, nhiều tin tức cho biết Tiệm cầm đồ bạn trai do Phạm Thừa Thừa và Lam Doanh Oánh đóng chính sẽ chính thức phát sóng vào trong thời gian sớm nhất trong năm tới. Dù rằng phía nhà sản xuất chưa lên tiếng xác nhận về chuyện này nhưng một chi tiết cho thấy có khả năng rất cao tin này sẽ trở thành sự thật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 1 2022 bao trung cong bo danh sach tan tu tieu hoa cua lang giai tri c biz6
    Cảnh hôn của Phạm Thừa Thừa và Lam Doanh Oánh trên phim trường.

    Sáng 31/12, MXH Weibo cũng lan truyền hình ảnh về cảnh hôn trong Tiệm cầm đồ bạn trai của cặp diễn viên chính. Ngay lập tức, từ khóa về chủ đề này liền xuất hiện rầm rộ trên MXH, cho thấy độ quan tâm của khán giả dành cho bộ phim nhiều như thế nào. Với 'chiếc thính' này, fan hâm mộ tin rằng bộ phim đang trong giai đoạn quảng bá để chuẩn bị ra mắt. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sohu, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-1-2022-bao-trung-cong-bo-danh-sach-tan-tu-tieu-hoa-cua-lang-giai-tri-c-biz-a524348.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan