+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/7: Phim của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi vướng ồn ào đạo nhái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phim của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi vướng ồn ào đạo nhái

    Sở hữu cốt truyện được đánh giá là phiên bản thời Hán của Minh Lan Truyện, cùng dàn diễn viên trẻ đẹp giúp bộ phim Tinh Hán Xán Lạn nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Tuy nhiên, trước thềm lên sóng Tinh Hán Xán Lạn lại bất ngờ gặp biến cố. 

    Gần đây, có thông tin cho biết Tinh Hán Xán Lạn đã được xếp lịch và lên sóng trong tháng 7 này. Tuy nhiên, trước khi phim lên sóng, nhiều cư dân mạng lại bất ngờ phát hiện ra trang phục của dàn diễn viên có rất nhiều điểm giống với kimono của Nhật Bản. Có cư dân mạng đã tố cáo lên Quảng Điện việc sao chép trang phục của Tinh Hán Xán Lạn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 7 2022 phim cua trieu lo tu ngo loi vuong on ao dao nhai1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/7: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi trong phim Tinh Hán Xán Lạn. 

    Ngoài ra, còn có một bộ phim khác cũng bị nhận xét giống hệt kimono đó là Tôi Là Lưu Kim Phượng của Lạt Mục Dương Tử và Lý Hoành Nghị. So với Tinh Hán Xán Lạn, bộ phim này còn được nhận xét là giống trang phục truyền thống của người Nhật bản hơn.

    Hiện có thông tin cho biết, Tinh Hán Xán Lạn đang phải làm lại khâu hậu kỳ. Phía đoàn làm phim đã chi tiền để photoshop bỏ đi những chi tiết gây tranh cãi trên trang phục của dàn diễn viên. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng xóa đi trên hình không có nghĩa là chuyện sao chép chưa hề tồn tại. Hành động này của đoàn làm phim khiến dư luận càng bức xúc hơn nữa.

    Xa Thi Mạn đội lại vương miện á hậu Miss Hong Kong

    Diễn viên Xa Thi Mạn thích thú ngắm nghía chiếc vương miện cô từng đội khi đoạt Á hậu Hoa hậu Hong Kong 1997.

    Trên Weibo, Xa Thi Mạn đăng tải đoạn video cô nhìn lại những kỷ niệm khi thi Miss Hong Kong 1997. Cô lau bụi chiếc vương miện mình đạt được từ cuộc thi năm đó, còn thử đội nó lên đầu. Khán giả khen ngợi sau hơn 20 năm dường như Xa Thi Mạn không thay đổi, thậm chí còn xinh đẹp hơn rất nhiều.

    Đoạn video cũng cho thấy Xa Thi Mạn có một tủ trưng bày các giải thưởng cô từng nhận được trong sự nghiệp diễn xuất, khiến khán giả trầm trồ, thích thú.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 7 2022 phim cua trieu lo tu ngo loi vuong on ao dao nhai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/7: Diễn viên Xa Thi Mạn. 

    Xa Thi Mạn gần đây góp mặt trong một bộ phim tài liệu ở Đại lục và chia sẻ về 25 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Diễn viên thừa nhận thời mới đi diễn, cô nhập vai không tốt, lời thoại yếu, thậm chí vấp phải rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, thay vì từ bỏ, Thi Mạn luôn tìm cách thay đổi tình thế. Cô nói: "Tôi không thích bị nói rằng mình không làm được điều gì đó. Đó là lý do tôi không bỏ cuộc mà luôn quyết tâm làm tốt hơn. Tôi sẽ đối mặt với khuyết điểm của bản thân để tiến bộ". Xa Thi Mạn từng đọc một bài báo chê mình, thế là cô mua tờ báo đó, đặt ở nơi mỗi ngày đều thấy để thúc giục bản thân phải nỗ lực hơn.

    Nhìn lại chặng đường mình đi qua, Xa Thi Mạn nói, với cô thành công không phải điều bạn tự đánh giá mà do người khác nhận xét. Sau những nỗ lực hết mình bỏ ra, diễn viên hài lòng vì đã sống một cuộc đời có ích.

    Ôn Bích Hà khoe body gợi cảm ở tuổi U60 

    Ngày 30/6, Ôn Bích Hà livestream tập thể dục tại nhà cùng người hâm mộ. Tập luyện tại gia là một trong những xu hướng gần đây ở làng giải trí Hoa ngữ. 

    Nhiều ngôi sao như Lưu Canh Hoành, Chung Lệ Đề... đều hot lên nhanh chóng sau khi hướng dẫn người xem các bài tập chăm sóc sức khỏe.

    Trong đoạn video, "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà diện trang phục thể thao ôm sát body. Dù đã chạm ngưỡng 55 tuổi, nữ diễn viên vẫn cho thấy vóc dáng mảnh mai, vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 7 2022 phim cua trieu lo tu ngo loi vuong on ao dao nhai3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/7: Đường cong của Ôn Bích Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

    Ôn Bích Hà không ngại làm những động tác khó hay vừa nhảy vừa vặn eo. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự kinh ngạc trước thân hình dẻo dai của người đẹp. 

    Ôn Bích Hà sinh năm 1966, tại Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 15 tuổi. Vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên đã giúp cô nổi bật giữa hàng loạt ngôi sao và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

    Màn ảnh Hoa ngữ có khá nhiều mỹ nhân đảm nhận vai "hồ ly tinh" Tô Đát Kỷ, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai vượt qua được hình tượng kinh điển mà Ôn Bích Hà thể hiện.

    Năm 2000, cô kết hôn cùng doanh nhân người Thượng Hải - Hà Tổ Quang, và có cuộc hôn nhân êm đềm, ít điều tiếng. Ôn Bích Hà quyết định không sinh con mà nhận một cậu con trai nuôi là Hà Quốc Luân. Dù thường xuyên bị chê cười vì theo đuổi phong cách thiếu nữ, Ôn Bích Hà bày tỏ cô không hề cảm thấy ngại ngùng mà muốn được sống thật với bản thân.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-7-2022-phim-cua-trieu-lo-tu-ngo-loi-vuong-on-ao-dao-nhai-a542763.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại

    Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại

    Dù nhận được nhiều lời khen sau khi thay đổi ngoại hình, tuy nhiên nhiều người nhận xét Triệu Lộ Tư đang trở nên gầy gò quá mức và cần có chế độ ăn uống hợp lí hơn để cải thiện cân nặng, giúp thân thể trở nên khỏe khoắn hơn.