+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Tống Tổ Nhi bị tố trốn thuế

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tống Tổ Nhi bị tố trốn thuế

    Ngày 31/8, nữ diễn viên Tống Tổ Nhi bất ngờ vướng cáo buộc trốn thuế 45 triệu tệ (gần 150 tỷ đồng) do nhân viên cũ tố cáo. Được biết, người này đã lập hồ sơ gửi lên cục thuế, tố cáo nữ diễn viên 25 tuổi nhiều lần trốn thuế thu nhập cá nhân bằng cách chia nhỏ hợp đồng, nhận tiền vào tài khoản riêng, trả thiếu tiền cho các đối tác.

    Bên cạnh đó, Tống Tổ Nhi còn bị bóc mẽ việc đã giải thể 3 công ty cá nhân với mục đích trốn thuế, đổi mô hình kinh doanh qua danh nghĩa "phòng làm việc", chuyển khái niệm thuế thu nhập cá nhân thành thuế kinh doanh. Để lời tố cáo có thêm tin tưởng, nhân viên cũ còn chỉ đích danh tên thật của Tống Tổ Nhi là Tôn Phàm Thanh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 9 tong to nhi bi to tron thue3
    Tống Tổ Nhi bị tố cáo dùng nhiều thủ đoạn trốn thuế, với số tiền lên đến 150 tỷ đồng.

    Ngay lập tức, thông tin này đã gây bão mạng xã hội Weibo, trở thành chủ đề được netizen bàn tán và thảo luận. Hiện tại, Tống Tổ Nhi chưa lên tiếng về cáo buộc này. Nữ diễn viên có hàng loạt phim kinh phí khủng sắp lên sóng như Vô Ưu Độ, Khom Lưng, Chế Tạo Gian Nan... Nếu scandal của Tống Tổ Nhi là thật, đoàn làm phim sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, các bộ phim trên có nguy cơ bị dừng chiếu mãi mãi.

    Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 tại Thiên Tân, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên vào showbiz từ năm 7 tuổi, nổi tiếng với vai diễn Na Tra trong bộ phim Bảo Liên Đăng Tiền Truyện khi còn bé.

    Nghi vấn Đàm Tùng Vận hẹn hò với bạn trai

    Cách đây không lâu, Đàm Tùng Vận đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao đóng cùng Hứa Khải. Dù khoảng cách tuổi tác là 5 tuổi, thế nhưng Đàm Tùng Vận và Hứa Khải thu hút sự chú ý của netizen về độ đẹp đôi.

    Theo đó, phía đoàn làm phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao mới đây đã tung ra một số video hậu trường của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải. Có thể nhận thấy, cặp đôi hoàn toàn không hề có khoảng cách tuổi tác. Gương mặt trẻ trung đáng yêu, thân hình nhỏ nhắn của Đàm Tùng Vận khi đứng cạnh Hứa Khải cao lớn, điển trai trông rất hài hoà. 

    Với màn đối diễn ăn ý thế này, khán giả cho rằng Đàm Tùng Vận và Hứa Khải chắc chắn sẽ gây sốt khi Em Đẹp Hơn Ánh Sao lên sóng. Đây cũng là một trong những dự án phim hiện đại đang được khán giả mong đợi lên sóng nhất hiện nay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 9 tong to nhi bi to tron thue

    Loạt ảnh hẹn hò của Đàm Tùng Vận và bạn trai kém tuổi gây sốt cộng đồng mạng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-9-2023-tong-to-nhi-bi-to-tron-thue-a589306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan