+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/8: Lý Dịch Phong lộ diện sau gần 1 năm dính scandal

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Dịch Phong lộ diện sau gần 1 năm dính scandal

    Trưa 30/8, cộng đồng mạng Weibo lan truyền hình ảnh mới của nam diễn viên Lý Dịch Phong tại một nhà hàng. Điều đáng chú ý là đây là một sự kiện hiếm hoi, khi tài tử sinh năm 1987 xuất hiện trước công chúng sau gần một năm kể từ khi rời khỏi giới giải trí Trung Quốc do bê bối mua dâm gây chấn động dư luận.

    Trong hình ảnh này, Lý Dịch Phong có vẻ khá vui vẻ khi cùng khán giả chụp hình lưu niệm. Tài tử nổi tiếng từ "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" được nhận xét không có sự thay đổi nhiều so với thời kỳ hoạt động trong ngành giải trí. Đặc biệt, trong dịp xuất hiện lần này, Lý Dịch Phong đã diện trang phục của một thương hiệu mà anh từng là đại diện, nhưng sau đó đã chấm dứt hợp tác ngay sau sự kiện bê bối mua dâm.

    Còn nhớ ngày 11/9 năm ngoái, cảnh sát Bắc Kinh thông báo Lý Dịch Phong bị giam 15 ngày và xử phạt hành chính vì mua dâm nhiều lần. Trong khoảng thời gian này, trên mạng xã hội còn rộ cả clip nóng được cho là của nam diễn viên họ Lý.

    Sau bê bối chấn động, Lý Dịch Phong bị "phong sát" triệt để và buộc phải rút khỏi làng giải trí Cbiz. Theo Ifeng, số tiền nam diễn viên phải đền bù thiệt hại cho các đối tác có thể lên tới 20 triệu USD (483 tỷ đồng).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 8 ly dich phong lan dau lo dien sau gan 1 dinh scandal3
    Màn xuất hiện của Lý Dịch Phong ở 1 nhà hàng cách đây vài hôm đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

    Tạ Đình Phong bày tỏ tình cảm với bạn gái Vương Phi

    Ngày 29/8 vừa qua, nam diễn viên Tạ Đình Phong đã chào đón kỷ niệm sinh nhật lần thứ 42 của mình. Trong cùng ngày, cộng đồng mạng phát hiện rằng Tạ Đình Phong còn sử dụng một bài hát có tựa đề "Bao Giờ Trăng Sáng" - do bạn gái của anh thể hiện, làm nhạc nền cho một video. Hành động này đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm ngọt ngào và sâu sắc mà Tạ Đình Phong dành cho bạn gái của mình, Vương Phi.

    Cũng trong cùng ngày, cư dân mạng cũng phát hiện Vương Phi ăn vận đơn giản xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Theo một số người dự đoán, có lẽ Vương Phi đã bay tới Bắc Kinh để đón sinh nhật cùng người yêu.

    Tháng 4/2017, Vương Phi và Tạ Đình Phong công khai chuyện tái hợp. Mặc dù vậy, đối với chuyện tình yêu của mình cả hai vô cùng kín tiếng. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Vương Phi và Tạ Đình Phong đã đính hôn nhưng không có ý định làm đám cưới. Cả hai cũng đã đều có con cái đầy đủ nên không có kế hoạch sinh con.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 8 ly dich phong lan dau lo dien sau gan 1 dinh scandal
    Vương Phi và Tạ Đình Phong.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-8-ly-dich-phong-lo-dien-sau-gan-1-nam-dinh-scandal-a589140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan